คอนเสิร์ต

“Potato” ขอบคุณ “แฟนคลับ”

1 Mins read

เดินทางผ่านร้อนผ่านหนาวมาอย่างยาวนานกว่า 2 ทศวรรษแล้วสำหรับวงดนตรีร็อคหัวมันอย่างวง “Potato (โปเตโต้)” ที่ประกอบด้วย พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข (ปั๊บ) – ร้องนำ, กีตาร์, ปิยวัฒน์ อนุกูร (โอม) – กีตาร์เบส, ร้องประสาน, กานต์ อ่ำสุพรรณ (กานต์) – กลอง, ทีฆทัศน์ ทวิอารยกุล (ชูหั่ง) – กีตาร์  และ เกียรติยศ มาลาทอง (อั้ม) – คีย์บอร์ด  ซึ่งแม้ว่าวงโปเตโต้จะมีความเปลี่ยนแปลงมากมายไม่ว่าจะเป็นในด้านสมาชิกหรือทีมงาน แต่วงโปเตโต้ก็ยังคงอยู่ในวงการดนตรีและค่อยๆเรียนรู้และเติบโตขึ้นอย่างแข็งแรง คอยสร้างสรรค์เสียงเพลงเพราะๆ ออกมาให้แฟนเพลงได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา 

และปฎิเสธไม่ได้เลยว่าทุกครั้งที่ออกอัลบั้มหรือซิงเกิลใหม่  หรือ หรือมีทัวร์คอนเสิร์ตที่ไหน   สิ่งที่สนับสนุนพวกเขามาตลอดคือ  เหล่าบรรดาแฟนคลับที่เหนียวแน่น  ที่คอยไปให้กำลังใจกันเสมอ  หลายคนเติบโตมากับบทเพลงของพวกเขา ตั้งแต่ยุคแรกๆ จนปัจจุบัน บางคนแต่งงานมีลูกแล้ว ก็ยังตามเชียร์ให้กำลังใจพวกเขาเหมือนเดิมไม่เคยลืม เรียกว่าเป็นความรักความผูกพัน กลายเป็นส่วนหนึ่งในช่วงชีวิตของกันและกันตั้งแต่วันแรกจนวันนี้  จนมาถึงผลงานอัลบั้มใหม่  “FRIENDS” ที่ ทยอยปล่อยเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง  จนมาถึงเพลงล่าสุด “สิ่งไม่มีชีวิต” ที่ได้ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดีเจ้าพ่อเพลงรักสุดครีเอทีฟ “แสตมป์ อภิวัชร์” มาร่วมงานด้วย ซึ่งจะปล่อย วันที่15 กันยายนนี้ เวลา 12:00น. ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนคลับเช่นเคย  เหล่าสมาชิกในวง Potato จึงอยากจะเผยความในใจที่มีต่อแฟนคลับที่รักของพวกเขาว่า

“พวกเรารู้สึกว่าเค้าคือเพื่อนร่วมเดินทางเป็นส่วนสำคัญในการทำเพลง และอัลบั้มมาตลอด รู้สึกขอบคุณอยู่เสมอ มีช่วงเวลาที่ใกล้ชิด มีช่วงเวลาที่ต้องห่างกัน ร่วมสุขร่วมทุกข์ คอยส่งกำลังใจความห่วงใย มีช่วงเวลาที่ไม่เข้าใจกัน โกรธกันกลับมารักกัน ให้อภัยกัน เป็นเป็นวงจรชีวิต ที่มีสายสัมพันที่เชื่อมโยงหลายความรู้สึกเข้าด้วยกัน ทุกครั้งที่เหนื่อย ก็จะมีพวกเค้าที่คอยหนุนให้เรายังเชื่อมั่นตั้งใจในสิ่งที่ทำ ไม่รู้ว่าเค้ารู้ได้อย่างไร แต่เหตการณ์แบบนี้ก็เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง ผมคิดว่าเพื่อนๆในวงก็คงรู้สึกไม่ต่างกัน เป็นความรักที่เรามีให้กันแบบไม่ต้องมีคำจำกัดความใดๆ ขอบคุณจริงๆครับ”

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx