คอนเสิร์ต

กองทัพศิลปินจิตอาสา อาทิ น้าหงา, ตุ๊ก วิยะดา, เอ๊ะ จิรากร, บี พีระพัฒน์ ฯลฯ

1 Mins read

จุดเริ่มต้นโปรเจกต์นี้มาจากการที่ พี่เล็ก ทีโบน เห็นสถานการณ์ระบาดของ โควิด19  ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง จึงมีความคิดที่อยากจะทำอะไรช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด19  เลยปรึกษากับเพื่อนพี่น้องที่รู้จักกันในวงการบันเทิงจนเกิดการรวมตัวร่วมใจกันจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ขึ้น ทีมงานทุกคนก็เป็นจิตอาสากันอยู่แล้วตั้งแต่โควิดรอบแรกบางส่วนก็ได้เคยลงพื้นที่กับกลุ่มแพทย์ชนบท และกลุ่มเส้นด้ายอยู่ตลอด จนเป็นที่มาของคอนเสิร์ต  LIVE Concert เพื่อแพทย์ชนบทเส้นด้าย ร่วมใจต้านโควิด 19   จุดประสงค์ก็เพื่อเป็นกำลังใจให้กับประชาชน และ เป็นการเปิดรับบริจาคให้กับมูลนิธิแพทย์ชนบท ซึ่งเป็นอีกหนึ่งองค์กรที่เสียสละและทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง และยังมีพันธมิตรจากกลุ่มเส้นด้ายซึ่งเป็นอีกหนึ่งองค์กรที่ลงพื้นที่ช่วยประชาชนมาตลอดมาร่วมแชร์ไลฟ์คอนเสิร์ตทางเพจให้งานนี้ด้วย คอนเสิร์ตครั้งนี้จัดแบบ New Normal  ในรูปแบบ Online เท่านั้นภายใต้มาตรการป้องกัน และการตรวจคัดกรองโควิดให้กับศิลปิน และทีมงานเต็มรูปแบบก่อนทำการแสดง  กว่า 35 ศิลปิน และทีมงาน ต่างมาด้วยใจไม่มีค่าตัวใดๆทั้งสิ้น อาทิ น้าหงาตุ๊ก วิยะดาเอ๊ะ จิรากร,ป้อม อ้อโตบาห์น , ดิว อรุณพงศ์บี พีระพัฒน์,  แอม เดอะ สตาร์เจเน๊ต เขียว และอีกมากมาย ซึ่งส่วนหนึ่งของเหล่าศิลปินจิตอาสาได้พูดถึงคอนเสิร์ตนี้ว่า

1632105535836

น้าหงา “ผู้จัดคุณเล็ก ทีโบน โทรมาชวน และด้วยความรักใครสนิทชิดเชื้อกันอยู่แล้วก็ยินดีมากที่ได้ร่วมงานครั้งนี้ ก็ขอเป็นกำลังให้กับผู้ป่วยโควิด และทุกคนการ์ดอย่าตกขอให้ต่อสู้กับโควิด และผ่านสถาการณ์ที่เลวร้ายนี้ไป เรายังมีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ครับ ติดตามไลฟ์สดทางเพจชมรมแพทย์ชนบท และเพจกลุ่มเส้นด้าย ครับ 

ตุ๊ก วิยะดา

พี่ตุ๊ก วิยะดา “น้องหมูที่เป็นจิตอาสาและเป็นทีมงานจัดงานครั้งนี้ชวนมาค่ะก็หวังว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจจากพวกเราเหล่าศิลปินค่ะ อยากให้ได้ฟังได้ชมกันแล้วผ่อนคลายจากสถานการณ์โควิดในบ้านเราได้บ้าง อยากให้มาชมกันเยอะๆ ส่วนใครอยากร่วมทำบุญก็มาบริจาคกันได้นะคะเงินบริจาคทางชมรมแพทย์ชนบทจะนำไปช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากโควิดค่ะ 

เอ๊ะ จิรากร

เอ๊ะ จิรากร  “ผมรู้จักกับอาจารย์เล็กเป็นส่วนตัวครับ พอรู้ว่าแกจะจัดงานไลฟ์คอนเสิร์ตสู้โควิดร่วมกับชมรมแพทย์ชนบทและเส้นด้ายขึ้นมาก็อยากมาร่วมงานนี้ อยากเขิญชวนให้ทุกคนมาชมไลฟ์คอนเสิร์ต หรือร่วมบริจาคกันเยอะๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้กันและกัน จับมือกันข้ามผ่านวิกฤติโควิด19 ไปด้วยกันวันที่ 25 กันยายน นี้นะครับ ไลฟ์ทางเพจแพทย์ชนบท และ เส้นด้าย 10:00-19:30.” 

ห้ามพลาด!! วันที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 10:00-19:30 น อย่าลืมติดตามชมคอนเสิร์ตออนไลน์  “LIVE Concert  เพื่อแพทย์ชนบท-เส้นด้าย ร่วมใจต้านโควิด 19” ได้ทางเพจชมรมแพทย์ชนบท และเพจเส้นด้าย  และท่านใดอยากร่วมบริจาคสามารถบริจาคได้โดยตรงที่ ธนาคารไทยพาณิชย์  เลขบัญชี 340-201715-6  บัญชีมูลนิธิแพทย์ชนบท

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx