คอนเสิร์ต

ไม่อยากให้พลาด!! คอนเสิร์ต “KHAOSAN PLAY TO SHARE” “พั้นช์-แพท-ฟลุ๊ค” ชวนปักหมุดรอชม!!

1 Mins read

ปักหมุดรอไว้ได้เลย!!  สำหรับ KHAOSAN PLAY TO SHARE”   คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของ  “ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์”     ที่ได้ศิลปินกว่า 20 ชีวิต   มาร้องและเล่นดนตรีให้ทุกคนฟังได้ผ่านทางออนไลน์   อาทิ  วง POWER PAT , ปู BLACKHEAD, พั้นช์-วรกาญจน์ปราโมทย์ วิเลปะนะฟลุ๊ค ไอน้ำวง 7 DAYS CRAZY, วง ACTART,  วง S.D.F. , วง MOTIF , ISEAST และ SUGXR BVBBLE  พร้อมทั้งให้แฟนๆ ได้ร่วมประมูลของจากศิลปิน  เพื่อระดมทุนและส่งต่อความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบและผู้ป่วยโควิด-19 ..  ก่อนจะไปถึงคอนเสิร์ตจริงในวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564  ตัวแทนศิลปิน พั้นช์, แพท Power Pat , ฟลุ๊ค ไอน้ำ  เลยมากระซิบชวนแฟนๆ ให้เตรียมรอชมสนุกในครั้งนี้ด้วยกัน…   

KHAOSAN PLAY TO SHARE เดี่ยวศิลปิน PUNCH

                        พั้นช์ พูดถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า.. ถือว่าในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเราศิลปินมากมาย เกือบทั้งค่ายเลยจะได้มาร่วมงานกันและร้องเพลงให้ทุกคนฟังอยากให้แฟนๆ มาติดตามชมไลฟ์สด          ในครั้งนี้  วันนั้นพั้นช์และศิลปินคนอื่นๆ ก็เตรียมเพลงเพราะๆ มาให้ฟังกันแบบจุใจแน่นอน   ห้ามพลาดกันนะคะ” 

KHAOSAN PLAY TO SHARE เดี่ยวศิลปิน POWER PAT

                    แพท เสริมว่า..นอกจากแฟนๆ จะได้ฟังเพลงเพราะ จากพวกเรา และศิลปินในค่ายอีกมากมายแล้ว คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งนี้  แฟนๆ จะได้ร่วมทำบุญส่งต่อความช่วยเหลือให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19  โดยร่วมมือกับ “องค์กรทำความดี” ของคุณ บุ๋ม-ปนัดดา  และทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง  คลองเปรม  กรุงเทพมหานคร   เพื่อจัดหาอุปกรณ์ชุดตรวจหาเชื้อโควิด-19 เบื้องต้นให้ตัวเอง  และของใช้จำเป็นให้กับผู้ป่วย       โควิด-19  รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องด้วยครับ” 

KHAOSAN PLAY TO SHARE เดี่ยวศิลปิน FLUKE I NAM

                    ฟลุ๊ค ชวนแฟนๆ ปิดท้าย.. ฝากย้ำกันอีกครั้งสำหรับคอนเสิร์ตออนไลน์ “KHAOSAN PLAY TO SHARE”  ในครั้งนี้เป็นครั้งแรกของค่ายเลยที่เรารวมตัวศิลปินมากมาย มาเล่นดนตรีร้องเพลงเพราะๆ ให้แฟนๆ         ได้ฟัง พร้อมทั้งยังได้ร่วมกันระดมทุนสู้ภัยโควิด-19 ด้วยกัน  เตรียมรอชมพร้อมกันได้วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564  ตั้งแต่เวลา  17.00 น. เป็นต้นไป  ทาง Facebook และ Youtube Khaosan Entertainment  ครับ” 

#KHAOSANPLAYTOSHARE #KHAOSANENTERTAINMENT  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx