คอนเสิร์ต

ข้าวสารแลนด์-แกรมมี่โกลด์-ไทดอล” รวมพลังศิลปินอีสาน…หลั่งไหลน้ำใจช่วยภัยน้ำท่วม

1 Mins read

ข้าวสารแลนด์ ร่วมเป็นสะพานบุญ รวมพลังศิลปินอีสานคับคั่ง จัดโปรเจกต์ “ศิลปินอีสานโฮมน้ำใจช่วยภัยน้ำท่วม”  ช่วยเหลือพี่น้องภาคอีสานที่กำลังประสบภัยน้ำท่วมใหญ่  โดยเงินที่ได้รับจากการบริจาคในครั้งนี้  นำไปซื้อเครื่องอุปโภคและบริโภคเพื่อแจกจ่ายให้กับผู้ประสบภัย ข้าวสารแลนด์และพันธมิตรทางด้านดนตรีขอร่วมด้วยช่วยกันในการช่วยเหลือคนไทยให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้  

โดยค่ายข้าวสารแลนด์ได้ร่วมมือกับแกรมมี่โกลด์ และไทดอลมิวสิค  ส่งศิลปินมาร่วม Live Streaming ผ่านเพจข้าวสารแลนด์ อย่างคับคั่ง  สร้างความสนุกสนานม่วนชื่นให้กับแฟนเพลงเต็มอิ่มจุใจแบบ 4ชั่วโมงรวด  คอนเสิร์ตครั้งนี้จัดขึ้นที่  ร้านสุขสันต์ จังหวัดขอนแก่น ข้าวสารแลนด์  เปิดตัว ไท ผญาชัย ที่มาพร้อมกับเพลง เมือบ้านเฮาสา , กะแล้วแต่ , เอาที่เธอสบายใจ ตามด้วยเฟื่องฟ้า วราพร ข้าวสารแลนด์ ที่พึ่งปล่อยซิงเกิลแรกไปหมาดๆ กับเพลงเวอร์ชั่นใด๋ที่อ้ายมัก, ใจสิเพ ของรุ่นพี่ลำไย ไหทองคำ และต่อด้วยเพลงแอวลั่นปั๊ด แนวเพลงสนุกสนานจังหวะคึกครื้น ชวนแฟนเพลงให้มาสนุกสนานด้วยกัน  ตามมาด้วยนักแต่งเพลงมือทองเจี๊ยบ นิสา ที่มาพร้อมกับเพลงเพราะๆ ใจสั่นเมื่อพ้อแฟนเก่า และคิดฮอดรู้หม้าย ต่อด้วยหนุ่มหล่อโอปป้าที่ราบสูง ไอออน ข้าวสารแลนด์ ที่ขนเพลงสนุกๆ มาเอาใจแฟนเพลงแบบ 6 เพลงรวด อาทิ คนนี้ละแม่น, อีสานบ้านเฮา, เชาสองแลงสอง, จดหมายสามซอง, ดอกจานประหารใจ และอดีตรักมักสาวครู จากนั้นม่วนชื่นกันต่อกับ 2 สาวลูกหม้อข้าวสารแลนด์ หมิว ปัทมา และกลอยใจ ข้าวสารแลนด์ ที่เปิดตัวด้วยเพลงเอาใจคอหมอลำ อยากเอิ้นอ้ายว่าหลายใจ, กระถินคืนถิ่น, มักบ่าวรุ่นน้อง, สถานะหมอลำ, สาวชุมแพ ลา ลา , ขึ้นแท่นแฟนเก่า, สองนาทีก็มีแฮง และมักบ่าวเมียปะ ก่อนจะส่งเวทีต่อให้กับหนุ่มสายบุญ แม็ค วัชรพล เพลง ใจอ่อนแอ้แล้, สิหมายเจ้าแต่ผู้เดียว, ผีสางนางไม้, มักสาวเฒ่า, ปากโกรธใจคิดถึง และแม่ฮ้างมหาเสน่ห์ 

 นอกจากนี้ยังได้ศิลปินจากค่ายแกรมมี่โกลด์ เบลล์ นิภาดา เบียร์ พร้อมพงษ์ , แพ็กกี้ สกลนรีเจมส์ จตุรงค์ และค่ายไทดอลมิวสิค กิมกลอย , แทนไทหนิง ไอลีน มาช่วยกันเชิญชวนบริจาค ช่วยพี่น้องชาวอีสานและพี่น้องพื้นที่ใกล้เคียงที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยน้ำท่วม  งานนี้ได้ยอดบริจาค 64,173.42 บาท สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับศิลปินและทีมงานกันถ้วนหน้า เรียกว่าหายเหนื่อยกันเป็นปลิดทิ้งเลยทีเดียว ที่ได้รวมพลังร่วมงานบุญในครั้งนี้ 

#ข้าวสารแลนด์#แกรมมี่โกลด์#ไทดอลมิวสิค#ศิลปินอีสานโฮมน้ำใจช่วยภัยน้ำท่วม 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx