คอนเสิร์ต

มินนิโซตา ต้องสะเทือน!! “4MIX-ยีนส์ ปพิชญา” จัดเต็มโชว์ยิ่งใหญ่บนเวที Minnesota Songkran Festival

1 Mins read

โกอินเตอร์ไปแล้ว    สำหรับศิลปินไทยจาก ค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์   ล่าสุดดังไกลถึงต่างแดน   ได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตในงาน “Minnesota Songkran Festival” งานเทศกาลสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้น ณ บริเวณด้านหน้าอาคารรัฐสภามินนิโซต้า รัฐมินนิโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 28-29 พฤษภาคมที่ผ่านมา 

 โดยครั้งนี้ได้รับความร่วมมือ และได้รับคำเชิญจากสถานกงสุลใหญ่ ณ นครชิคาโก    และ   สภาวัฒนธรรมไทยในประเทศสหรัฐอเมริกา แห่งรัฐมินนิโซตา (เมืองเซนต์หลุยส์ พาร์ค)   ให้ศิลปินวง 4MIX นำโดย นินจา-จารุกิตต์  คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม และ ยีนส์-ปพิชญา เดินทางมาขึ้นโชว์คอนเสิร์ตเปิดงานสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ เริ่มพิธีเช้าด้วยการทำบุญตักบาตรแบบไทยๆ เนื่องในวันสงกรานต์ ศิลปิน 4Mix และยีนส์ ปพิชญา รวมทั้งคนไทยในต่างแดนได้ร่วมกันทำบุญตักบาตรและรับพรจากพระสงฆ์ จากนั้นเป็นการเดินขบวนพาเหรด  มีคนไทยในต่างแดนร่วมกันแต่งชุดไทยโชว์ความเป็นไทยเดินขบวนพาเหรดสร้างสีสันอย่างสวยงาม เข้าสู่พิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ

โดยศิลปิน 4Mix และยีนส์ ปพิชญา ได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตระเบิดความปังแบบรัวๆ ขนเพลงมาร่วมสร้างสีสันให้ต่างชาติได้สนุกสนานไปด้วยกัน อาทิ เพลงคิดผิด ,Y U COMEBACK , MOVE ON, หมั่นเขี้ยว, หมอก, เก็บซ่อน, ปากดี, จีนี่ จ๋า, ROLLER COASTER และแอ๊บ ได้รับคำชื่นชมและเสียงปรบมือดังกึกก้องกับโชว์สุดอลังการในครั้งนี้   ถือเป็นการโชว์ศักยภาพและ SOFT POWER T-POP ของประเทศไทยอย่างแท้จริง  และยังแสดงถึงจุดยืนในความเป็น LGBTQ ของวง 4Mix ให้ต่างชาติได้เห็นถึงความสามารถของศิลปินไทยให้ประจักษ์ไปทั่วโลกด้วย   ซึ่งนอกจากจะได้ร่วมเผยแพร่วัฒนธรรมไทยบนเวทีระดับโลกแล้วศิลปิน 4Mix และยีนส์ ปพิชญา ยังได้ร่วมกันเยี่ยมชมและอุดหนุนสินค้าไทยที่มาออกบู๊ทในครั้งนี้ รวมถึงช่วยพรีเซ้นต์อาหารไทยและของดีขึ้นชื่อของประเทศไทย  ให้ต่างชาติที่สนใจได้ร่วมกันอุดหนุน   นอกจากจะสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยแล้ว  ยังสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยในต่างแดนอีกด้วย 

  สามารถติดตามชมไลฟ์สดย้อนหลังได้ทางทาง 4MIX Official ทุกแพลตฟอร์ม 

Instagram : 4MIX.Official.ks  

FACEBOOK: 4MIXofficial  

YouTube     : KS GANG 

Twitter        : 4MIX.Official  

Tiktok         : 4MIX.Official 

#4MIX #4MIXxYeanpapitchaya #Yeanpapitchaya#MinnesotaSongkranFestival#Khaosanentertainment #Songkranfestival