คอนเสิร์ต

“GMM SHOW” พาไปเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ กับ “THE CONCERT APPLICATION PRESENTS MARATHON CONCERT FEST”

1 Mins read

ไม่เคยจัดงานธรรมดาทั่วไปต้องเป็นงานที่คนดนตรีเห็นแล้วต้องร้อง…..ว้าวเท่านั้น สำหรับ

“GMM SHOW”ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทยโดยทีมครีเอทีฟ“GFEST”แบรนด์สำหรับประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง พร้อมแล้วที่จะชวนแฟนเพลงทุกเพศ ทุกวัย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานTHE CONCERT APPLICATION PRESENTS MARATHON CONCERT FESTเทศกาลคอนเสิร์ตในอารีน่าฮอลล์ที่ใหญ่ที่สุด เล่นต่อเนื่องยาวนานที่สุด และมีศิลปินระดับหัวแถวของวงการเพลงไทยมารวมตัวกันมากที่สุดซึ่งเป็นเทศกาลคอนเสิร์ตที่รวบรวม 16 คอนเสิร์ตไว้บนเวทีเดียว2 วัน 2 รอบการแสดง

ต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง กับ 8 ศิลปินต่อรอบการแสดงโดยจะแบ่งเป็นรอบการแสดงแรกวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 กับ “BIG ASS, BODYSLAM, BOMBATTRACK, KLEAR, LABANOON, NUM KALA, PARADOX, THE YERS”และรอบการแสดงที่สอง วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565“COCKTAIL, LOMOSONIC, PALMY, POTATO, SLOT MACHINE, TAITOSMITH, TILLY BIRDS, THREE MAN DOWN” ศิลปินทั้ง 16 วง ต่างฟิตซ้อมพร้อมระเบิดความมันบนเวทีที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี มาร่วมสัมผัสประสบการณ์มาราธอนครั้งนี้ เพียงซื้อบัตรคอนเสิร์ต 1 ใบต่อการเข้าชม 1 รอบการแสดง

เหล่าแฟนเพลงเตรียมตัวให้พร้อม เพื่อจะได้เข้าไปกระโดดด้วยกันในงานTHE CONCERTAPPLICATION PRESENTS MARATHON CONCERT FESTเริ่มจำหน่ายบัตรในวันศุกร์ที่1กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 9.00 น.เป็นต้นไปบัตรราคา3,000 /2,500 / 2,000 /1,800 / 1,500 /1,200 บาทซื้อได้ทางแอปพลิเคชันTHE CONCERTหรือเว็บไซต์ THECONCERT.COMสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.concert-fest.com