คอนเสิร์ต

“GMM SHOW” ชวนสัมผัสเทศกาลดนตรีไลฟ์สไตล์ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่ดีที่สุดสบายที่สุด Chang Music Connection Presents

1 Mins read

นสุดการรอคอย…..กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีไลฟ์สไตล์ที่สบายที่สุดกับ “Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 6  จัดโดยทีมงาน IDEA FACT” แบรนด์ผู้จัดคอนเสิร์ต และมิวสิคเฟสติวัลที่มีไอเดียสุดสร้างสรรค์หน่วยงานภายใต้ GMM SHOW”  ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทยพร้อมแล้วที่จะชวนแฟนๆ มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับการดูคอนเสิร์ตท่ามกลางบรรยากาศที่ดีที่สุด บนพื้นหญ้าเขียวขจี กับพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร ตื่นตาไปกับเวทีคอนเสิร์ตที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาจอพาโนรามาที่ใหญ่ที่สุดหน้ากว้างกว่า 70 เมตร  ที่จะพาทุกคนไปเพลิดเพลินกับเสียงเพลงจากศิลปินชื่อดังแนวหน้าของประเทศ กว่า 14 โชว์  อาทิ NONT TANONT / KLEAR / POLYCAT / POTATO / PALMY / NUM KALA / POP+WAN / THE TOYS / THREE MAN DOWN / TILLY BIRDS / BOWKYLION / MEW SUPPASIT / CLOCKWORK MOTIONLESS / DEPT  ในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565 ณ ทองสมบูรณ์คลับเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา   

Chang Music Connection Presents “นั่งเล่น Music Festival 6 ไม่ใช่แค่เพียงคอนเสิร์ตที่แสดงเพลงจากเหล่าศิลปินบนเวทีเท่านั้น ภายในงานมีกิจกรรมมากมายที่ให้ผู้ร่วมงานได้สร้างคอนเทนต์อวดเพื่อน เช่น จุดถ่ายรูปเกร๋ๆทุ่งดอกไม้ OVERSIZE  บันไดสวรรค์ และไม่ควรพลาดกับการนั่งชิงช้าสวรรค์ชมวิว 360 องศา หรือจะชวนกันไปแตะขอบฟ้าสัมผัสประสบการณ์จริงในการขึ้นบอลลูนลอยฟ้าถ่ายรูปจากมุมสูง เห็นวิวได้รอบทิศท่ามกลางบรรยากาศและทัศนียภาพยามเย็น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันตั้งแต่เดินทางมาถึง อาทิฯห้องน้ำสะอาดทุกโซนทั่วทั้งงาน และอิ่มหนำไปกับโซนอาหารมากมายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้ง Street Food, Food Truck  ที่เราคัดสรรมาไว้เพื่อให้คุณได้ อิ่ม อร่อย ทุกแนว ทุกสไตล์       

นอกจากความสนุกแล้วเรายังให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสภาพแวดล้อม กับการรณรงค์ให้คัดแยกขยะภายในบริเวณงานด้วยถังขยะแยกสี รวมถึงร้านอาหารและเครื่องดื่มทุกร้านยังให้ความร่วมมือในการลดการใช้พลาสติกทุกชนิด และเปลี่ยนมาใช้ภาชนะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้ในธรรมชาติเพื่อให้สอดคล้องกับการอนุรักษ์ดูแลป่าของ จ.นครราชสีมา ยิ่งไปกว่านั้นครั้งนี้ยังได้จัดพื้นที่สูบบุหรี่ไว้อย่างชัดเจนเพื่อไม่ให้มีการสูบบุหรี่นอกพื้นที่ ที่กำหนดให้

เตรียมตัวไปสูดอากาศบริสุทธิ์ในบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ  กับบรรยากาศที่ดีที่สุด สบายที่สุดกับ Chang Music Connection Presents “นั่งเล่น Music Festival 6” ในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565 ณ ทองสมบูรณ์คลับ จ.นครราชสีมา เริ่มจำหน่ายบัตร EARLY BIRD ราคาพิเศษ 1,500 บาท (จากราคาปกติ 2,500 บาท) ในวันที่ 29 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคม ซื้อบัตรได้ที่ Counter Service All Ticket  ในร้าน 7-Eleven  ทั่วประเทศ  หรือ www.allticket.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB : NanglenMusicFestival