คอนเสิร์ต

“นัท มีเรีย”เผยดีใจกลับมาเยือนเวที!! เตรียมมอบความสุขเต็มพิกัดใน“คอนเสิร์ตเปิดม่านใหม่ เมืองไทยรัชดาลัย”

1 Mins read

เป็นศิลปินนักแสดงคุณภาพ  ที่มีโอกาสได้สวมบทบาทหลากหลาย สร้างความประทับใจบนเวที “เมืองไทยรัชดาลัย” มาตลอด 15 ปีที่ผ่านมา  ล่าสุดสาวนัท มีเรีย ก็เปิดใจถึงการได้กลับมาขึ้นเวที  ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองเปิดม่านมอบความสุขให้ผู้ชมอีกครั้งของโรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย” หลังจากที่ต้องหยุดพักไปเกือบ 3 ปี  ในคอนเสิร์ต “เปิดม่านใหม่เมืองไทยรัชดาลัย” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์, อาทิตย์ที่ 23-24 กรกฎาคมนี้ณ  โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”

223360

“ต้องบอกว่าที่ผ่านมา เราเองทั้งในฐานะคนแสดง และฐานะคนดู  ก็เอาใจช่วย และรอคอยมาตลอด  ว่าสถานการณ์จะกลับมาดีขึ้นเมื่อไหร่  เพราะส่วนตัวแล้วนัทเองจะต้องได้มาดูละครเวทีของ “เมืองไทยรัชดาลัย” แทบทุกเรื่อง ยกเว้นที่ตัวเองเล่นค่ะ (หัวเราะ) จนผ่านเวลาไปเกือบ 3 ปี  ก็รู้สึกคิดถึงบรรยากาศของความสุขที่เกิดขึ้นในโรงละครมากๆ  คิดถึงเสียงปรบมือ คิดถึงรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ของผู้ชมที่มอบให้พวกเราทุกคนหลังจบการแสดง  วันนี้ดีใจมากๆ ค่ะ ที่จะได้กลับมาขึ้นเวทีเมืองไทยรัชดาลัย อีกครั้ง สถานที่ ที่คุ้นเคยเหมือนบ้านอีกหลังของเราซึ่งเราเองก็ผูกพันมาก  คอนเสิร์ต “เปิดม่านใหม่ เมืองไทยรัชดาลัย” ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้จึงเป็นเหมือนการเฉลิมฉลอง เหมือนการได้เปิดบ้านปาร์ตี้มอบความสุขให้กันและกัน  ซึ่งแฟนๆ ได้เห็นการแสดงที่เต็มไปด้วยแสง สี เสียง สุดอลังการ โดยมีเหล่าศิลปินนักแสดงมากมายมารวมตัวกันในครั้งนี้ ซึ่งนอกจากนัทเองแล้ว ก็ยังมีตู่ ภพธร, แก๊ง 4 โพดำน้องกัน-แก้ม-โดม-ตั้ม, แกงส้ม ธนทัต,หนึ่ง ETC. , แก้ม กุลกรณ์พัชร์, แพรวา ณิชาภัทร รวมถึงน้องแอ๊ค โชคชัย, น้องโตโต้ ธนเดช , น้องผิงผิง สรวีย์ , น้องวิน วศิน ศิลปินจากThe Golden Song และแชมป์The Golden Song ปีล่าสุด อย่าง น้องพลอย-น้องภูมิด้วยค่ะ  ซึ่งพวกเราทั้งหมด ก็จะมาถ่ายทอดบทเพลงจากละครเวทีมิวสิคัลทุกเรื่องที่เคยสร้างความประทับใจให้แฟนๆ มาตลอด 15 ปี  ไม่ว่าจะเป็น ฟ้าจรดทราย, ข้างหลังภาพ , สี่แผ่นดิน , แม่นาคพระโขนง , ทวิภพ , บัลลังก์เมฆ , มิสไซ่งอน , ลมหายใจ , แฟนจ๋า ฯลฯรวมถึงเพลงจากคอนเสิร์ตต่างๆ อย่าง ลูกกรุงคอนเสิร์ต , 4 โพดำ ฯลฯ  เรียกว่าเป็นคอนเสริต์ที่จะมีครบรสทั้งความซาบซึ้ง และความสนุกสนานเลยค่ะ  อยากให้แฟนๆ มาชมกันเยอะๆ นะคะ  รีบมาจับจองที่นั่งดีๆ  เพื่อสัมผัสบรรยากาศแห่งความสุขในครั้งนี้ด้วยกันค่ะ”

S 113827865

“คอนเสิร์ตเปิดม่านใหม่เมืองไทยรัชดาลัย”ต้อนรับการกลับมาของ “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์”พร้อมเปิดม่านการแสดง วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 23-24 กรกฎาคมนี้  จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้  ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-2623456