คอนเสิร์ต

กะรัตไทย เตรียมล็อคปฏิทิน SEVENTEEN ประกาศWORLD TOUR [BE THE SUN] พร้อมระเบิดความมันในเมืองไทย 1- 2ต.ค.นี้ เปิดขายบัตร8 ก.ค.

1 Mins read

เหล่ากะรัตไทย เตรียมเสียงกรี๊ดให้ดังๆต้อนรับการเดินทางมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งของ13 หนุ่มสุดคาริสม่า SEVENTEEN(เซเว่นทีน)กับเวิลด์ทัวร์ล่าสุดของพวกเขา SEVENTEEN WORLD TOUR [BE THE SUN] – BANGKOK(เซเว่นทีนเวิลด์ ทัวร์ [บี เดอะ ซัน] – แบงค็อก)ที่จะระเบิดความสนุกและความมันขึ้นในวันเสาร์ที่1 และวันอาทิตย์ที่ 2ตุลาคม2565ที่อิมแพ็คชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1เมืองทองธานีจัดโดยไลฟ์ เนชั่น เทโร

Poster Seventeen BKK 2022 Horiziontal

13 หนุ่ม SEVENTEENหวนคืนเวทีด้วยการแสดงสดสุดทรงพลังกับเวิลด์ทัวร์[BE THE SUN]      โดยพวกเขาเปิดทัวร์ที่กรุงโซล 2 วันติด ในวันที่ 25-26 มิถุนายนก่อนจะเดินทางไปเปิดการแสดงต่อใน 12 เมืองทั่วอเมริกาเหนือและล่าสุดพวกเขาได้ประกาศเพิ่มตารางทัวร์ในเอเชียโดยปักหมุดที่จาการ์ต้าวันที่ 24-25 กันยายน, กรุงเทพฯวันที่ 1-2 ตุลาคม, มนิลา วันที่ 8-9 ตุลาคม, สิงคโปร์ 13 ตุลาคม และที่ญี่ปุ่น ตลอดเดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม 2565

[BETHE SUN]เป็นเวิลด์ทัวร์แรกในรอบ 2 ปี ของวง SEVENTEEN หลังจากที่ทัวร์ “SEVENTEEN WORLD TOUR<ODE TO YOU>”ในปี 2020 ของพวกเขาต้องหยุดชะงักกลางคันเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19โดย13 หนุ่มได้กลับมาเปิดการแสดงสดที่ทุกคนรอคอยอีกครั้ง เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในงานแฟนมีตติ้งที่ญี่ปุ่นที่มีแฟนๆ เข้าร่วมถึง 60,000 คน

SEVENTEEN ปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 4 “Face the Sun” ออกมาเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม2565   โดยอัลบั้มนี้มีทั้งหมด9 เพลงและมีเพลง “HOT”เป็นซิงเกิ้ลนำที่ทำยอดขายทะลุ1 ล้านชุดในวันแรกของการเปิดตัวและทำยอดขายได้มากกว่า 2 ล้านชุดในสัปดาห์เดียวนับเป็นศิลปินคนที่สองในประวัติศาสตร์K-Popที่มียอดขายสัปดาห์แรกมากกว่า 2 ล้านชุด รองจากBTS

SEVENTEEN Official Photo.jpg 1

งานนี้ เหล่ากะรัตไทย ห้ามพลาด! กับคอนเสิร์ตใหญ่SEVENTEEN WORLD TOUR [BE THE SUN] – BANGKOKซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1และวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม 2565 ที่อิมแพ็คชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้น 1,800บาทเปิดจำหน่ายบัตรสำหรับสมาชิกไลฟ์เนชั่นในวันพฤหัสบดีที่7 กรกฎาคมทางwww.livenation.co.thหรือที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาและจะเปิดจำหน่ายบัตรอย่าง เป็นทางการตั้งแต่วันศุกร์ที่8กรกฎาคมเป็นต้นไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 022623838โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุขเพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม

สิทธิพิเศษ!สำหรับOFFICIAL FANCLUB CARAT MEMBERSHIPเท่านั้น!ท่านสามารถซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตได้ก่อนใครในรอบCARAT MEMBER PRESALE ที่จะเปิดจำหน่ายในวันพุธที่ 6 กรกฎาคมนี้ทาง www.livenation.co.thโดยสมาชิกแฟนคลับสามารถลงทะเบียนรับ Codeหรือสมัครสมาชิกเพื่อนำcode ไปใช้ในการซื้อบัตรได้ที่https://weverse.onelink.me/qt3S/bxilj9mkระหว่างวันที่ 28 มิถุนายนถึง 30 มิถุนายน 2565

Poster Seventeen BKK 2022 1

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตได้ที่เฟซบุ๊กwww.facebook.com/livenationth และ อินสตาแกรมhttps://www.instagram.com/livenationth/และทวิตเตอร์https://twitter.com/livenationth

อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจากไลฟ์ เนชั่น เทโรเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (Live NationTeroEntertainment)