คอนเสิร์ต

ลุลา-อะตอม ยกทัพ ศิลปินร่วมชิลในงาน “Under the Rain Phetchaburi”

1 Mins read

มาสนุกใต้สายฝน ถึงฝนตกก็ไม่ต้องกลัวเหงา เพราะเรามีเพื่อน และพบเมนูลับสำหรับชาวเพชรบุรีโดยเฉพาะ ในงาน  “Under the Rain Phetchaburi”ใต้ฝนแห่งความเหงาเรายังมีเพื่อน โดยได้ ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นผู้สนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ กิจกรรมในรูปแบบของการมีส่วนร่วมกับชุมชนวิถีชีวิตท้องถิ่นแบบฉบับไทย ที่มีความน่าสนใจ โดดเด่น ดึงดูดนักท่องเที่ยวและส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทย และพบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ Fin Market ตลาดนัดสายครีเอทีฟที่มีอาหารและสินค้าในสไตล์ชิคๆ ชิล ชิล ให้ช้อปกันอย่างเต็มพิกัด, Chef On The Beach สร้างสรรค์โดย Celebrity Chef ปรุงอาหารจานใหม่โดยใช้วัตถุดิบท้องถิ่น โชว์การปรุงอาหารเมนูคิดค้นขึ้นมาใหม่ เพื่อมอบให้เป็นเมนูประจำจังหวัดเพชรบุรี พร้อมทั้งยังมีการ LIVE สดผ่านทางแฟนเพจ facebook ที่มีชื่อว่า Under the Rain Phetchaburi , การแข่งขันกินจุอาหารขึ้นชื่อของจังหวัดเพชรบุรีชิงรางวัล, ประกวดถ่ายภาพชุดกันฝน ชิงของรางวัล และรับชมคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทุกวันมากมายหลายวงอัดแน่นกันทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น ลุลา, แพรว คณิตกุล, อะตอม ชนกันต์, Meyou (มิวยู), โคตรยิ้ม, Yes’sir days, Paper planes, Blue tape และ Clockwork Motionless

Poster PR Under The Rain แนวตั้ง 02 01

การจัดกิจกรรม “Under the Rain Phetchaburi” นั้นจะเข้าไปกระตุ้นการท่องเที่ยวของประเทศไทย ช่วยฟื้นคืนเศรษฐกิจในชุมชน ผลจากการท่องเที่ยวจะทำให้รายได้ในชุมชนมีมากขึ้น และเป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยว่ามีที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์อาหารพื้นถิ่น ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ไม่รู้จักและเกิดการท่องเที่ยวเดินทางมาในจังหวัดเพชรบุรีมากขึ้น

แล้วพบกันกับงาน “Under the Rain Phetchaburi”  ใต้ฝนแห่งความเหงาเรายังมีเพื่อน ณ ริมชายหาดชะอำเหนือ จังหวัดเพชรบุรี ตั้งแต่วันที่ 2-4 ตุลาคม 2563 งานนี้ไม่มีความเหงาอย่างแน่นอน เพราะหน้าฝนปีนี้ไม่ใช่เรื่องของความเหงา แต่จะเป็นเรื่องของเรา แล้วพบกัน!!! ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/Under-the-Rain-Phetchaburi-101214618409147/