คอนเสิร์ต

ตอกย้ำความฟิน! กับที่สุดของเทศกาลดนตรีริมชายหาด “BLUE WAVE FESTIVAL 2020”

1 Mins read

นที่ 1 ตุลาคม 2563 ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเทศกาลดนตรีริมชายหาด “Blue Wave Festival 2020” อย่างเป็นทางการ” ณ บริเวณ Tourist Lounge ศูนย์การค้า Show DC พระราม 9 นำทีมโดย คุณรษาสวัสดี ผู้จัดชื่อดังจาก Be Hear Now ร่วมกับบริษัท Fantastic 4 Group ที่มีทีมผู้บริหารอย่าง คุณแทนไทณรงค์กุลคุณอภิสินเกียรติ์เอกภาพคุณวรรักษ์เสนสมและคุณวสันต์ขาวสอาด จับมือแถลงความพร้อมของงานครั้งนี้ว่า ทุ่มไม่อั้นทั้งด้านโปรดักชั่น เวที แสง สี เสียง พร้อมศิลปินดังมากมาย ที่จะมา สร้างรอยยิ้ม และความสุขในงานนี้ ส่วนบริเวณภายในงานยังมีโซนอาหาร เครื่องดื่ม ที่จัดมาครบเซ็ท ไม่ปล่อยให้ทุกคนหิว และคอแห้งอย่างแน่นอน เพียงแค่ซื้อบัตรมาสนุกกันในงาน แล้วจะได้ความสุข สนุก กลับบ้านไปยกแก๊ง  นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณรัตนชัยสุทธิเดชานัยผู้แทนท่านนายกเมืองพัทยามาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย

Mild

              แต่ความพิเศษยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะมีศิลปินดังอย่าง วง Tattoo Color , วง Mild และ ปอร์เช่ศิวกร กับ เติร์ดลภัสจาก Trinity ได้ขึ้นมาพูดคุยถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ โดยต่างคนต่างตื่นเต้น ที่ได้เล่นคอนเสิร์ตริมชายหาดอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานมาก และยังแอบซุ่มเงียบ เตรียมโชว์ไว้เซอร์ไพร์สแฟนอีกด้วย ส่วนทางด้านของ Trinity ก็เตรียมโชว์จัดเต็มเซอร์วิสแฟนๆ อย่างเต็มที่แน่นอน 

Press BlueWave 3

                ผู้จัดและศิลปินต่างออกมายืนยันถึงความอลังการ และความสนุกขนาดนี้ คอปาร์ตี้ คอดนตรีจะพลาดได้ไง  เก็บกระเป๋า แพ็คของให้ครบ แล้วไปปล่อยตัวและหัวใจกับเสียงเพลง พร้อมเสียงคลื่นทะเลอันสุดชิว ถึงเวลาแห่งความสนุกสุดมันส์กันแล้ว กับเทศกาลดนตรีริมชายหาดพัทยา “BLUE WAVE FESTIVAL 2020” ในวันที่ 24 ตุลาคม 2563 Ambassador City Jomtien Pattaya นำทีมโดย TATTOO COLOUR, MILD, OAT PRAMOTE x ZANI, TRINITY, COCKTAIL, LAZYLOXY , MINDSET และ DJ ชื่อดัง คลื่นสีฟ้าแห่งความมันส์ ที่พร้อมพัดพาความ FUN มากระทบฝั่งให้ทุกคนได้สนุกสบายคลายร้อนแบบสุดเหวี่ยง!

[catlist id=44 numberposts=5 excludeposts=this]

    กดบัตรกันได้แล้ววันนี้ ที่  Ticketmelon (www.ticketmelon.com/behearnow/bluewavemusicfestival2020) บัตร Regular 1,200 บาท, บัตร VIP 6,000 บาท (ประกอบไปด้วยบัตร 2 ใบ + โรงแรม 1 ห้อง + อาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 1,000 บาท), บัตร VVIP 32,000 บาท (ประกอบไปด้วยบัตร 6 ใบ + โรงแรม 3 ห้อง + อาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 3,000 บาท) โดยทั้งหมดเป็นบัตรยืน สามารถเช็คผังงานและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/bluewavefestival2020