คอนเสิร์ต

เก้า จิรายุ พาวง Badbaboon ส่งต่อความมันส์สุดเหวี่ยงอย่างต่อเนื่อง

1 Mins read

 ยังคงส่งความมันส์สุดเหวี่ยง !! กันต่อแบบไม่มีกั้ก สำหรับเวทีที่สองของ เก้า จิรายุ ละอองมณี มือกีตาร์ ของวง Badbaboon (แบดบาบูน)  พร้อมกับ กลอง ฐาฬ์ กุณฑลบุตร นักร้องนำ และเหล่าสมาชิกในวง ที่ ร้าน Fun Fact บริเวณซอย มหาดไทย 

             ความสนุกเริ่มต้นขึ้นเมื่อค่ำวานนี้ วง Badbaboon นำเพลงป็อปร็อคฟังสบายมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนเพลง ก่อนที่อารมณ์จะพุ่งพล่านด้วยเพลงซิงเกิ้ลแรกของวงในเพลง อับดุล ที่สะกดคนฟังด้วยอัลเทอร์เนทิฟร็อกหนักแน่น พร้อมทวีความมันส์ด้วยการที่ เก้า กระโดดบนมาหน้าเวทีโซโล่กีตาร์เดือดเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงสนั่นร้าน แล้วจัดหนักกันต่อด้วยเพลงมันส์ๆให้แฟนเพลงได้กระโดดและร้องตามกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่ความเดือดจะค่อยๆ พีคขึ้นเรื่อยๆ วง Badbaboon งัดเอาดนตรีร็อคสุดมันส์มาสาดใส่แฟนเพลงแบบไม่ยั้ง

[catlist id=40 numberposts=5 excludeposts=this]

ส่วนคนดูก็ยืนล้อมรอบเวทีแบบไม่มีถอย มันให้อารมณ์สุดๆ แต่ก็แฝงไปด้วยความอบอุ่น และเต็มไปด้วยพลังงาน ที่เก้า จิรายุ ได้เผยว่า “ ทุกครั้งที่ได้มาเล่นดนตรีบนเวที ผมรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขทุกครั้งครับ เพราะดนตรีคือ ความฝัน ความรักของผมที่ผมชอบมากอีกสิ่งหนึ่งในชีวิตเลย ซึ่งทุกครั้งที่ได้มีโอกาสมายืนบนเวทีทำให้ผมรู้สึกมีความสุข สนุก เพราะได้พลังงานที่ทุกคนที่เขามองดูเราเล่น เขามาปล่อยพลังกับเพลงที่เราเล่น ภาพนั้น คือ  พลังงานที่ดีมากๆสำหรับผมเลย อยากขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ ที่ให้การตอบรับพวกเราวง Badbaboon “