คอนเสิร์ต

สุดฟินไปกับ Fan Meet Greet Online Moon Light In The Dark Night With Tae Darvid

1 Mins read

ลือดแทบจะหมดตัวเมื่อเจอความหล่อ จากแวมไพร์ “เต้ ดาวิชญ์” ที่จัดงานแฟนมีตติ้งออนไลน์เดี่ยวเป็นครั้งแรกกับ Fan Meet Greet Online Moon Light In The Dark Night With Tae Darvid” ร่วมกับแฟนคลับผู้โชคดีจำนวน 50 คน ทั้งชาวไทยต่างชาติ ที่ร่วมเล่นกิจกรรมผ่านทาง Facebook : CH3 Concert เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยผู้จัด เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ รับหน้าที่เตรียมพร้อมความสุขและความสนุกให้แฟนๆ ได้ฟินผ่าน Application Zoom อย่างเต็มอิ่มตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมง

            เปิดตัวด้วย VTR สุดปังจากแวมไพร์หนุ่ม “เต้ ดาวิชญ์” พร้อมกับเพลง “คุ้มครอง” และได้ทักทายกับแฟนๆ ทั้ง 50 คนอย่างใกล้ชิด พร้อมส่งเข้าเกม “ผีไหนอะไรเอ่ย?” หนุ่มเต้ได้ใบ้เป็นผีต่างๆ ทำเอาแฟนคลับ ทั้งมึน ทั้งขำ ต่อด้วย “ล้วงหม้ออลม่านป่าช้าแตก” ปิดท้ายด้วยเกมส์ที่เรียกว่าเป็นซิกเนเจอร์ของกิจกรรมนี้เลยนั่นก็คือ “คู่จิ้นฟินหลอนๆ” ที่มาหาเจ้าสาวแวมไพร์ 1 คนจากผู้โชคดีทั้ง 50 คน

มาถึงช่วงสุดท้าย “เต้ ดาวิชญ์” ได้เตรียมเพลง “ถ้าฉันเป็นเขา” มาเซอร์ไพรส์แฟนๆให้ได้ฟินกับเสียงเพราะๆ ต่อด้วยการมอบรางวัล “แต่งกายยอดเยี่ยม” จากกิจกรรมแต่งกายในธีม “เจ้าผีรอรัก” ซึ่งผู้ชนะก็ได้ของขวัญสุดพิเศษจากหนุ่มเต้ ทำเอาผู้โชคดีฟินกันเลย ปิดท้ายด้วยการเซลฟี่บันทึกภาพ พร้อมอำลา และขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมสนุกกัน และสร้างความประทับใจกัน

                สำหรับแฟนๆ ที่รอชมภาพบรรยากาศความสนุก ความฮา ความฟินของงาน “Fan Meet Greet Online”ในครั้งนี้ สามารถติดตามรับชมย้อนหลังได้ทาง Facebook : CH3CONCERT (www.facebook.com/CH3CONCERT) , Youtube : Search Group (Official) ในวันพุธที่ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ส่วนในครั้งหน้าจะเป็นใครนั้น ปักหมุดรอกันไว้ได้เลย แอบสปอยว่าชาวเรือต้องรีบพายกันแล้ว