คอนเสิร์ต

ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! ไทยประกันชีวิต Presents“FANTOPIA”

1 Mins read

ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นสำหรับการร่วมคิดและร่วมสร้างสรรค์ของ 3 บริษัทบันเทิงชั้นนำของเมืองไทยอย่าง นาดาว, GMM TV (จีเอ็มเอ็มทีวี) และ GMM Grammy (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) รวมทั้งพันธมิตรจากค่ายชั้นนำต่างๆ ที่จะปั้นเฟสติวัลแรกสำหรับแฟนด้อมขึ้นมาให้กลายเป็นมหกรรมความฟินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่ทุกคนก็ต้องไปอย่าง ไทยประกันชีวิต Presents “FANTOPIA” (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ แฟนโทเปีย) ที่ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆไปแล้วตั้งแต่เช้าจรดค่ำตลอด 2 วัน ที่ อิมแพค อารีน่า และ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 21-22 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา แน่นอนว่ากิจกรรมที่สุดปังมากที่สุดคงหนีไม่พ้นการแสดงคอนเสิร์ตและโซน Expo (เอ็กซ์โป) สำหรับการจัดงานในครั้งนี้แฟนโทเปียมาในรูปแบบ Finland ดินแดนแห่งความฟินที่ยกทัพศิลปิน นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตกว่า 60 ชีวิตมาร่วมมอบประสบการณ์ความสนุก มาเสิร์ฟความมันส์กันแบบจัดเต็มทั้งโปรดักชั่นสุดอลังการ พร้อมด้วยหลากหลายกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่สำคัญมหกรรมความฟินครั้งนี้ทางทีมผู้จัดยังได้มอบความปลอดภัยให้กับแฟนๆทุกคนด้วยการจัดงานภายใต้มาตรการป้องกันยุค New Normal (นิวนอร์มอล) แต่ประสบการณ์ความสนุกสุดฟินทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม

ประเดิมความฟินกันที่โซน Expo (เอ็กซ์โป) ซึ่งตลอดการจัดงานทั้ง 2 วันที่ได้เนรมิตภายในชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 ให้กลายเป็นมหานครแห่งความฟิน งานนี้บรรดาแฟนด้อมต่างหลั่งไหลทยอยเดินทางมารอเข้างานกันอย่างเนืองแน่นตั้งแต่เช้าตรู่ โดยในโซนนี้เปิดให้แฟนๆได้ร่วมสัมผัสและร่วมสนุกกับหลากหลายกิจกรรมความฟินสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็น Stars Wall (สตาร์สวอลล์) ที่มีรูปศิลปินและนักแสดงสุดฮอตขนาดยักษ์ที่เปรียบเสมือนแลนด์มาร์คของโซน Expo (เอ็กซ์โป), Fan’s Town (แฟนทาวน์) ร้านค้าสุดปังมากมายกว่า 50 ร้าน ที่ล้วนขายดิบขายดีกันถ้วนหน้า, บูธ Official Merchandise Limited Edition ที่มีขายเฉพาะในงานแฟนโทเปียนี้เท่านั้น, Trading Zone กับความสนุกสนานของแฟนๆในการแลกเปลี่ยนการ์ดและสิ่งของต่างๆที่เกี่ยวกับนักแสดงหรือศิลปินคนโปรด และ Mini Stage พื้นที่สำหรับค่ายต่างๆเพื่อมาอัพเดตข่าวสาร แนะนำซิงเกิลใหม่และซีรีย์ใหม่ๆให้กับแฟนๆ ได้รู้ก่อนใคร ที่นี่ ที่แรก เรียกว่ามหานครแห่งความฟินนี้ได้มอบทั้งความฟิน ความจิ้นและความประทับใจให้กับแฟนด้อมกลับบ้านไปเป็นที่ระลึกอีกด้วย

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่เป็นช่วงเวลาที่เหล่าแฟนด้อมรอคอยเลยก็ว่าได้ คือคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบจากศิลปินและนักแสดงวัยรุ่นระดับท็อปนั่นเอง และถึงแม้ว่าไลน์อัพจะอัดแน่น แถมศิลปินและนักแสดงในแต่ละรอบไม่ซ้ำกันอีก แต่เพลงที่ร้องในคอนเสิร์ตนั้นล้วนเป็นเพลงฮิตติดหูที่แฟนๆ สามารถร้องและเต้นตามได้ไม่ยาก ทำให้บรรยากาศของคอนเสิร์ตในอิมแพค อารีน่า เต็มไปด้วยความคึกคักและเสียงกรี๊ดให้กำลังใจศิลปินอย่างต่อเนื่อง โดยไลน์อัพของศิลปินและนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตที่ขึ้นโชว์วันละ 2 รอบเช้า-เย็น (4 รอบ) ตลอดทั้ง 2 วัน ได้แก่ The Grandsons Band (เดอะแกรนด์ซันแบนด์), โอบ-โอบนิธิ / แบงค์-ธิติ / กัปตัน-ชลธร, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ / พีพี-กฤษฏ์, เต-ตะวัน / นิว-ฐิติภูมิ, นนท์-ธนนท์, คริส-พีรวัส / สิงโต-ปราชญา, ฟิล์ม-ธนภัทร / ไบร์ท-นรภัทร / ตรี-ภรภัทร / เน๋ง-ศรัณย์, เพิร์ธ-ธนพนธ์, บาส-สุรเดช / คิมม่อน-วโรดม / คอปเตอร์-ภาณุวัฒน์ SBFIVE (เอสบีไฟฟ์), คชา-นนทนันท์, ออฟ-จุมพล / กัน-อรรถพันธ์, ไบร์ท-วชิรวิชญ์ / วิน-เมธวิน และ เจเจ-กฤษณภูมิ / ไอซ์-พาริส ที่ต่างพากันขนเอาเพลงฮิตคุ้นหูและเพลงเต้นจังหวะสนุกๆมาร้องมาโชว์ลีลาเท้าไฟร่วมกับแฟนๆ พูดเลยว่านี่คือความฟินที่โดนใจเหล่าแฟนด้อมอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ความฟินของคอนเสิร์ตยังมีโชว์สุดพิเศษที่หาชมได้ยากนอกจากที่แฟนโทเปียเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น โชว์ของ โอบ-โอบนิธิ กับ เต-ตะวัน ในเพลงอย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใครเข้าใจไหม, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ กับ นนท์-ธนนท์ ในเพลงทางของฝุ่น ต่อด้วย เพลงไกลแค่ไหนคือใกล้ ที่โอบเตบิวกิ้นนนท์ ออกมาร้องร่วมกัน และ โชว์ของ ฟิล์ม-ธนภัทร กับ ออฟจุมพล ในเพลงระวัง…คนกำลังเหงา, เพิร์ธ-ธนพนธ์ กับ บาส-สุรเดช           ในเพลง Fire, คชา-นนทนันท์ กับ กัปตัน-ชลธร ในเพลงสลัดสะบัด ตามมาด้วย เพลงเช้าไม่กลัว ที่ฟิล์มออฟ-เพิร์ธบาสคชา-กัปตันแบงค์ ขอโชว์ทั้งร้องและลีลาการเต้นสุดร้อนแรง ยิ่งไปกว่านั้น คอนเสิร์ตทั้ง 2 วัน ศิลปินและนักแสดงที่ขึ้นโชว์ในแต่ละรอบ ยังได้เตรียมบทเพลงพิเศษที่มีความหมายดีดีบ่งบอกถึงความรู้สึกที่ดีต่อกันและเพื่อขอบคุณแฟนๆทุกคนที่อยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นเพลงสิ่งสำคัญ และเพลงขอบคุณที่รักกัน จึงทำให้บรรยากาศในฮอลล์ของโชว์ทุกๆรอบอบอวลไปด้วยความสุข ความสนุกและความประทับใจ

สำหรับ ไทยประกันชีวิต Presents “FANTOPIA” ที่ได้จบไปแล้ว ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากแฟนด้อมจะได้รับประสบการณ์ความฟินครั้งยิ่งใหญ่และสนุกไปกับหลากหลายกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในโซน Expo (เอ็กซ์โป) แล้วยังได้ฟินจนไม่อยากให้จบ! กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบของศิลปินและนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตที่มาแรงแบบสุดๆ กว่า 60 คน แถมยังจัดเต็มด้วยโปรดักชั่น แสง สี เสียง และกราฟฟิคสุดอลังการที่ได้สร้างความประทับใจให้แฟนๆทุกคนอย่างเต็มอิ่มกันมาแล้ว เราเชื่อว่าเหล่าแฟนด้อมคงจะฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้วอย่างแน่นอน!!!