คอนเสิร์ต

4 หนุ่มเสียงดี“ปอ-ต้น-แอ๊ค-สปาย” ควง 2 สาว “เนสท์-อี๊ฟ” รอแฟนเพลงดื่มด่ำ “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต”

1 Mins read

หลังจากที่เคยร่วมงานและมีความทรงจำร่วมกันในละครเวทีสุดขลัง อย่างสุนทราภรณ์เดอะมิวสิคัลมาแล้ว ล่าสุดหนุ่ม ๆ เสียงทรงพลัง อย่าง ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ต้น – ธนษิต จตุรภุชสปาย-  ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์” ดีใจแบบสุด ๆ เมื่อรู้ว่าจะได้มาเจอกันอีกครั้ง ถ่ายทอดบทเพลงอันไพเราะ   ใน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต สนับสนุนโดย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ถือเป็นครั้งแรกของการนำบทเพลงสุนทราภรณ์ทั้ง 7 เรื่อง อาทิ กว่าจะรักกันได้,  หนึ่งในดวงใจ, เธอเท่านั้น, เพลงรักของเธอ,    ขอให้เหมือนเดิม, ขอพบในฝัน, บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ในรอบ 10 ปี กับ 18 บทเพลง     อันทรงคุณค่ามาร้อยเรียงในรูปแบบคอนเสิร์ต โดยงานนี้พิเศษสุด ๆ เพราะได้แขกรับเชิญเด็ดแอ๊ค – โชคชัย   หมู่มากแชมป์คนแรกจากเวที “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ” มาร่วมพิสูจน์ฝีมือเรียกรอยยิ้ม   งานนี้ทั้ง 4 หนุ่ม จะมาออดอ้อนเหล่าบรรดาแม่ยก โชว์ลูกคอให้แฟนเพลงสุนทราภรณ์ได้หายคิดถึง ในรูปแบบคอนเสิร์ตออนไลน์ สองชั่วโมงเต็มอิ่ม ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ให้อบอวลไปด้วยความประทับใจ ให้แฟนเพลงคลายความคิดถึงกันแบบนิวนอร์มอล และยังมีสองสาวเสียงสวย อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายาเนสท์ – นิศาชล    สิ่วไธสง และ ศรีล สุขุม ร่วมสร้างความประทับใจ  สามารถติดตามชมได้ฟรี พร้อมกันผ่านทาง Live Facebook และ Youtube JSL Global Media ในวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00น. เป็นต้นไป ส่งตรงแบบสด ๆ จากสตูดิโอ ลาดพร้าว 107 ปักหมุดรอกันได้เลย  

หนุ่ม “ปอ-อรรณพ” กล่าวว่า “ถือเป็นช่วงจังหวะดีเลย ก่อนหน้านี้ในช่วงที่ผมกักตัว เลยมีโอกาสซ้อมร้องเพลง เพื่อสร้างความคุ้นเคย ได้ปัดฝุ่นใหม่ ซึ่งผมดีใจที่ได้มีโอกาสมาร้องเพลงสุนทราภรณ์อีกครั้ง ได้กลับมาเจอเพื่อน ๆ แต่ละคนก็มีความคุ้นเคยกันอยู่แล้ว ถามว่าเคยแสดงมาแล้ว และตื่นเต้นไหม คือสำหรับผมไม่ว่าจะขึ้นคอนเสิร์ตหรือแสดงอีกกี่ครั้งก็ตื่นเต้นเหมือนเดิม เพราะเราตั้งใจทำโชว์มาก ทั้งซ้อมร้อง ซ้อมเต้น มีความแปลกใหม่มาให้แฟน ๆ ได้คอยติดตาม อยากขอบคุณทางผู้ใหญ่ใจดีของเจ เอส แอลฯ ที่ให้โอกาสผมนะครับ และก็ต้องขอบคุณผู้สนับสนุนอย่าง สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ที่ทำให้เกิด “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” ในครั้งนี้ พวกเราจะไม่ทำให้ผิดหวังครับ อย่าลืมกดไลก์

และกดกระดิ่ง ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook JSL GLOBAL MEDIA Facebook สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล และ YouTube JSL GLOBAL MEDIA” ทางด้านหนุ่ม “ต้น ธนษิต”กล่าวว่า “พอรู้ว่าจะมี “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต”ดีใจมากครับ คือจริง ๆ เราจะจัดตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ด้วยสถานการณ์โรค โควิด-19 ก็เลยทำให้เลื่อนไป พอมาปีนี้โรคนี้ก็ยังอยู่ แต่เราก็ต้องปรับตัวอยู่กับมัน ด้วยการดูแลตัวเองให้ดีที่สุด หมั่นล้างมือบ่อย ๆ ซึ่งพอคอนเสิร์ตเลื่อนจากปีที่แล้ว ก็มีแฟน ๆ สอบถามกันเข้ามามากมาย ว่าเมือไหร่จะจัด ซึ่งเราก็ไม่อยากให้แฟน ๆ รอนาน เลยจัดคอนเสิร์ตในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตสุนทราภรณ์ ออนไลน์ครั้งแรกเลย ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ให้ทุกคนได้คลายความคิดถึงกัน ผ่านทางเฟซบุกไลฟ์ของเจเอสแอลฯ ก็ตื่นเต้นและ ดีใจมาก ๆ ได้กลับมาเยือนบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น เป็นครั้งแรกที่รวบรวมบทเพลง 18 เพลง จากละครเวทีทั้ง 7 เรื่องในรอบ 10 ปีมาร้อยเรียง ครบรสมาก ๆ ช่วงนี้ก็ฟิตซ้อมเต็มที่ครับ” 

และ “สปาย-ภาสกรณ์”หนุ่มที่หลงใหลในเสียงเพลงมาตั้งแต่เด็ก เปิดใจให้ฟังว่า”จริง ๆ แล้วผมเป็นคนชอบเพลงแนวสุนทราภรณ์และแนวลูกกรุงมาก สำหรับสุนทราภรณ์เดอะมิวสิคัล ผมได้มีโอกาสมาคลุกคลีตั้งแต่เรื่องแรก ๆ ขอบคุณผู้ใหญ่ทางเจเอสแอลฯที่ให้โอกาส ทำให้ผมรู้ว่าผมชอบอะไร และทำให้ผมได้พัฒนาฝีมือการร้องเพลงให้ดียิ่งขึ้นเรื่อย ๆ กับคอนเสิร์ตล่าสุดของผม สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต อยากชวนแฟน ๆ ทุกคนมาชมกัน จากที่เราเคยจัดออนเสตจ ในโรงละคร  ในปีนี้ก็กลายเป็นแบบออนไลน์  ที่บอกเลยว่าถือเป็นการคืนกำไรให้กับแฟนเพลง เพราะไม่ต้องหาซื้อบัตรกันเหมือนที่ผ่านมา อยู่ที่ไหนก็สามารถเข้าไปนั่งชมกันได้เลยแบบฟรี ๆ ฟินไปพร้อมกัน พวกเรานักร้องและนักแสดงทุกคนต่างงัดฝีมือมาใส่กันแบบสุดความสามารถ ไม่อยากให้พลาดสักช่วงเวลาเดียว อยากให้ทุกคนมาร่วมติดตามคอนเสิร์ตนี้ กับบทเพลงที่มีคุณค่า​ผ่านการตีความแบบใหม่​เพื่อส่งต่อบทเพลงเหล่านี้ไปสู่ผู้คนในยุคปัจจุบันและต่อๆ​ไป​เพราะบทเพลงเหล่านี้คือมรดกอันล้ำค่าของวงการดนตรีไทย​เป็นหมุดหมายแห่งพัฒนาการของเพลงไทยที่ควรจะอนุรักษ์​สืบสานให้คงอยู่​รอติดตามชมกันนะครับ”

แอ๊ค โชคชัย หมู่มาก แชมป์คนแรกจากเวที The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 2

ปิดท้ายด้วยแขกรับเชิญพิเศษ “แอ๊ค – โชคชัย” แชมป์คนแรกจากเวที “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ” กล่าวว่า “ขอบคุณโอกาสจากผู้ใหญ่ทุกท่านที่มองเห็นว่าผมสามารถทำได้ แล้วไว้ใจเลือกผมมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในครั้งนี้นะครับ ผมตื่นเต้นมาก  ที่จะได้มา  “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” ได้มาทำงานกับเพื่อน ๆ ที่คุ้ยเคย ทุกคนล้วนแล้วแต่เก่ง ๆ ทั้งนั้นเลย  เคยผ่านงานละครเวทีสุนทราภรณ์มาแล้วทั้งสิ้น เพื่อน ๆ ก็น่ารักมาก ๆ ให้คำเเนะนำ รวมถึงได้มาเจอรุ่นพี่ใจดีมากมาย ทำให้เราได้ประสบการณ์ที่หาจากไหนไม่ได้ ผมจะเก็บเกี่ยวและตั้งใจให้เต็มที่กับทุกบทเพลง   อยากฝากให้แฟน ๆ มาติดตามและให้กำลังใจผมด้วยนะครับ ผมซุ่มซ้อมทำเต็มที่แน่นอน ปักหมุดรอกันได้เลยนะครับ”