คอนเสิร์ต

“สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” กระแสแรงสุดปังเขย่าโลกออนไลน์

1 Mins read

กระแสแรงสุดปังเขย่าโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว เพราะได้รับคอมเมนต์และเสียงชื่นชมพร้อมยอดไลค์กระหึ่มหน้าจอไลฟ์สดตลอด  2 ชั่วโมงเต็ม หลังสร้างความประทับใจชวนแฟนเพลงกลับมาดื่มด่ำไปกับบทเพลงสุนทราภรณ์    สุดอมตะอีกครั้ง แบบปลอดภัยต่อสถานการณ์โรคระบาดระลอกใหม่ในวิถีนิวนอร์มอล สำหรับคอนเสิร์ต“สุนทราภรณ์เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต”โดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด สร้างสรรค์ และสนับสนุนโดย     สิงห์   คอร์เปอเรชั่น  เป็นการรวมตัวกันของหนุ่ม-สาวเสียงดี 7 ศิลปินตัวแทนคนรุ่นใหม่ “ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์,   ต้น-ธนษิตจตุรภุช, เนสท์-นิศาชล สิ่วไธสง, สปาย-ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์,  อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา, แท้ป-ศรีล สุขุม”  ที่ออกมาถ่ายทอด 18 บทเพลงจากละครเวทีจาก 7 เรื่องเด็ด ในรอบ 10 ปีให้แฟนเพลงคลายความคิดถึง  พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ “แอ๊ค – โชคชัย หมู่มาก” ที่ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งแรก เรียกเสียงชื่นชมสนั่นจอ  ยอดคอมเมนต์ทะลักไหลเข้ามาแบบไม่ขาด ส่งผลให้ยอดวิวพุ่งทะยาน ผ่านทาง Live Facebook และ Youtube  JSL Global Media ในค่ำคืนที่ผ่านมา  ถ่ายทอดสดจาก สตูดิโอ 1  เจ เอส แอล ฯ  โดยมี “ปาล์ม – ธัญวิชญ์ เจนอักษร” รับหน้าที่พิธีกร สร้างความสนุกสนานตลอดทั้งงาน 

 เริ่มเปิดม่านประเดิมความคิดถึง จากลีลาของหนุ่มเอวพริ้วอย่าง “ปอ-อรรณพ” และ “เนสท์– นิศาชล”  มาในเพลง “เพลงรักของเธอ” โชว์เสียงก้องกังวาล เริ่มต้นความครื้นเครงกันอย่างเพลิดเพลิน จากนั้นตอกย้ำความไพเราะของบทเพลงสุดคลาสสิคกับ “ต้น-ธนษิต” ด้วยเพลง “ใจรัก” โดยจำลองฉากละครเพื่อให้แฟนเพลงได้ย้อนรำลึกภาพแห่งความสุข โดยได้สาว “เนสท์” มาร่วมออกลีลาเป็นนางเอกให้ “ต้น” ส่งอารมณ์ทั้งเขิน ทั้งอาย ทำเอาแฟน ๆ ต่างอินและฟินไปตาม ๆ กัน  จากนั้นหยิบเอาเรื่องราวจากละครเวที “หนึ่งในดวงใจ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” มาร้อยเรียงไปกับบทเพลงรักต่างๆ โดย “สปาย-ภาสกรณ์”  มาในเพลง “หนึ่งในดวงใจ”  สะกดอารมณ์ได้อย่างสุดซึ้ง เรียกยอดคนดูได้อยู่หมัด

จากนั้นเป็นช่วงเวลาย้อนรำลึกถึงละครเวที “กว่าจะรักกันได้ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล”  ไปกับ “อี๊ฟ-พุทธธิดา”  ที่หยิบเอาเพลง “ศรรัก” ตามด้วยเพลง “หวงรัก” ของ “เนสท์-นิศาชล” และ “ปอ-อรรณพ” ที่มาถ่ายทอดเพลงเดี่ยวในเพลง “กว่าจะรักกันได้” จากนั้นถึงคิวของหนุ่มเสียงดี ผู้หลงใหลในเพลงสุนทราภรณ์อย่าง “แท้ป-ศรีล สุขุม”  มาในเพลง “สิ้นรักสิ้นสุข” จากเรื่อง “เธอเท่านั้น สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ที่ได้นักไวโอลีนมืออาชีพสีคลอตามสร้างความเพลิดเพลินใจกับผู้ฟังไปตาม ๆ กัน   และการเปิดตัวนักร้องรับเชิญที่ชื่นชอบในบทเพลงของสุนทราภรณ์ อย่าง  “แอ๊ค- โชคชัย  หมู่มาก”  โดยเจ้าตัวโชว์พลังเสียงในเพลง  “ขอให้เหมือนเดิม”  ตามด้วย “สปาย” มาในเพลง “ขอพบในฝัน” เรียกเสียงปรบมือได้ดังสนั่นเลยทีเดียว

  ตอกย้ำความฟินให้แฟน ๆ อย่างเต็มอิ่มต่อเนื่องในบทเพลงสุนทราภรณ์ อาทิ เพลง  “อย่าปันใจให้ฉัน, พรานล่อเนื้อ, เมื่อไหร่จะให้พบ และ ฉันยังคอย ที่ถ่ายทอดโดย “แท้ป-ศรีล สุขุม”  ต่อด้วยเพลง “ปลูกรัก” โดย แอ๊ค-โชคชัย” และ  “พรหมลิขิต” โดย “ต้น-ธนษิต”  ตามด้วยเพลงคู่ของ “สปาย-อี๊ฟ” ในเพลง “เธอเท่านั้น”  โดยทั้งคู่ร้องได้อย่างประทับใจ พร้อมส่งให้ เนสท์ ปอ ต้น แท้ป ปาล์ม สปายอี๊ฟ รวมตัวกันสนุกสนาน ด้วยเพลง “บ้านเรือนเคียงกัน”  และ “สุขกันเถอะเรา”  ปิดท้ายโชว์ความสุขได้อย่างซาบซึ้งและประทับใจแบบครบรสอย่างไม่รู้ลืมเลยทีเดียว  โดยแฟน ๆ ที่พลาดโอกาสหรืออยากสัมผัสบรรยากาศคอนเสิร์ต “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” สามารถไปติดตามชมได้อีกครั้ง ใน Facebook และ Youtube JSL Global Media 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE