คอนเสิร์ต

มนต์เพลง “สุนทราภรณ์” สุดขลัง เปรี้ยงปังดังไกลกระหึ่มโลก! “อั๋น-วัชระ” นำทีมนักแสดง…ขอบคุณทุกเสียงติชม

1 Mins read

อั๋น-วัชระ แวววุฒินันท์” รวมพลคนเบื้องหลัง และนักแสดง รวมถึงศิลปิน “ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์,                      ต้น-ธนษิตจตุรภุช, เนสท์-นิศาชล สิ่วไธสง, สปาย-ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์,  อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา, แท้ป-ศรีล สุขุม, แอ๊ค – โชคชัย หมู่มาก” รวมถึงพิธีกรมืออาชีพอย่างหนุ่ม “ปาล์ม – ธัญวิชญ์ เจนอักษร พร้อมใจกันกล่าวขอบคุณ  ทุกเสียงตอบรับและชื่นชม หลังได้ติดตามชมจาก คอนเสิร์ต  “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต”  ที่ เจ เอส แอลฯ เป็นโต้โผจัดขึ้นเป็นครั้งแรก  ดังกระหึ่มโลกออนไลน์ ไกลไปถึงต่างแดน ส่งผลให้ยอดวิวรับชมย้อนหลังสูงไม่น้อย ตอกย้ำมนต์ขลังแห่งบทเพลงสุดคลาสสิกไม่เสื่อมคลาย จนมีกระแสเรียกร้องหาผลงาน ละครเวทีสุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ลำดับที่ 8 

ล่าสุดผู้จัดงานนำทีมโดย “อั๋น-วัชระ” กล่าวว่า “ขอขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกเสียงตอบรับจากแฟน ๆ          ที่ยังคอยเป็นกำลังใจติดตามชมมาตั้งแต่เรื่องแรก จนถึงวันนี้เราหยิบมาทำเป็นคอนเสิร์ต ก็ให้การตอบรับที่ดีมาก   พวกเราทุกคนได้เข้าไปอ่านคอมเมนต์แล้ว บอกเลยว่าหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง คือมีแฟน ๆ ไม่ใช่แค่แฟนเพลงที่อยู่รอบตัวเรา แต่ยังมีแฟน ๆ ที่อยู่ต่างแดนอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นอิตาลี อเมริกา สุดยอดมาก     

ขอบคุณทุกคนที่มารับชม มากดไลก์ กดแชร์และคอมเม้นต์กันเข้ามาว่าชอบเพลง ชอบเสียงร้อง     ชอบการแสดงของพวกเรา แสง สี เสียง  คือทุกเสียงชื่นชมเราดีใจมาก ทุกกระบอกเสียงที่ส่งมา มันเป็นพลังและกำลังใจให้พวกเรารวมถึงทีมงานทุกคน ที่จะได้สร้างสรรค์ผลงานดีดีแบบนี้ต่อ ๆ ไป ล่าสุดมีหลายเสียงเรียกร้องอยากติดตามชมผลงานละครเวทีเรื่องต่อไป ละครเวทีสุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ลำดับที่ 8  ขอกระซิบบอกว่า หากพร้อมและลงตัวเมื่อไร เราจะรีบมาอัพเดตให้แฟนๆ ได้ทราบให้หายคิดถึงกันเลย สำหรับแฟน ๆ คนไหนยังไม่ได้ชมความสนุกสนาน ก็สามารถไปดูย้อนหลังได้ตลอดนะครับ ทาง  Facebook และ YouTube  JSL Global Mediaและสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกันได้ทาง Facebook สุนทราภรณ์  เดอะมิวสิคัล” 

สามารถติดตามชม “สุนทราภรณ์เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” ย้อนหลังได้ที่ YouTube Live: https://youtu.be/nUNyOu6y2H0    และ  https://www.facebook.com/158003398963/videos/132191768771604 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE