ละคร-Series

“กบ-ปภัสรา” ปลื้มกระแส “ก่อนตะวันแลง” แรงไม่หยุด แฟนๆแห่ชื่นชมอินจัดทุกตัวละคร

1 Mins read

ยั้งไม่อยู่แล้วจริงๆสำหรับละครดราม่าเข้มข้น ยุงชุม “ก่อนตะวันแลง” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่ตอนนี้เรตติ้งพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงกระแสตอบรับจากแฟนๆละครก็ดีมาก ทำเอานักแสดงทุกคนต่างปลาบปลื้มกับความสำเร็จในครั้งนี้ หนึ่งในนั้นก็คือ นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ “กบปภัสรา เตชะไพบูลย์” ที่ตั้งแต่เล่นละครมายังไม่เคยมีแฟนๆละครอินจัดถึงขั้นด่าว่า “โง่” เรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่โดนด่า ทำเอาเจ้าตัวถึงกับตะลึงแต่ก็แอบอมยิ้มเพราะถือว่าการแสดงครั้งนี้ประสบความสำเร็จอีกขั้น

IMG 9350

กบ-ปภัสรา เผยว่า “รู้สึกดีใจมากเลยที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในละครเรื่องนี้ ตั้งแต่ตอนแรกที่รับเล่น อ่านบทแล้วสนุก น่าติดตามตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบ และทุกตัวละครมีบทบาทสำคัญกันทุกตัวละคร ไม่มีใครเด่นกว่าใคร ทุกตัวละครมีความสำคัญของเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งกบรู้เลยว่าละครเรื่องนี้ต้องถูกจริตคนดูแน่นอน แล้วก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ตั้งแต่ที่กบ แสดงละครมายังไม่เคยมีเรื่องไหนที่ถูกด่าว่าโง่เลยนะคะ มีเรื่องนี้เรื่องแรกที่โดนด่า (หัวเราะ) ซึ่งนั่นก็หมายถึงว่าแฟนๆละครชอบและอินตามไปตัวละครที่เราแสดง

[catlist id=43 numberposts=5 excludeposts=this]

ถือว่าเราประสบความสำเร็จในการแสดงเรื่องนี้แล้ว ที่สามารถทำเอาแฟนๆละครอินได้แบบนี้ แรกๆก็แอบตกใจนิดนึงแต่พอได้มีโอกาสอ่านคอมเมนต์หรือไปเจอแฟนๆละครตามที่ต่างๆ ทุกคนก็จะเข้ามาทักทายเรา พูดคุยเกี่ยวกับละคร ยิ่งทำให้เราสามารถเช็คกระแสละครได้ในตัวว่าละครเรามีแฟนคลับเยอะมาก แล้วทุกคนต่างก็ชื่นชมทุกตัวละคร ยิ่งทำให้เรามีกำลังใจในการทำงานต่อไปให้ดีขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายแล้วกบและนักแสดงทุกคนอย่างจะขอขอบคุณแฟนๆละครมากๆเลยคะ ที่ติดตามผลงานของพวกเราชาว “ก่อนตะวันแลง” และอยากจะฝากให้ช่วยกันติดตามไปจนจบเลยนะคะ”

IMG 9915

[catlist id=40 numberposts=5 excludeposts=this]