ละคร-Series

“น้ำฝน” มูหนัก ขอ “ผู้” “แมน” แย่งซีน…อาบน้ำเพ็ญ ยั่วๆ

1 Mins read

มีซีนโชว์หวิวเบาๆ ในละคร “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ช่อง 3 ก็ทำเอาหนุ่มๆ สุดเซ็ง แทนที่จะได้เห็น สาว “น้ำฝน ศนันธฉัตร” โชว์ลีลาวาบหวิว อาบน้ำในชุดกระโจมอก แต่กลับต้องทนดู ลีลายั่ว (โมโห) ของ หนุ่ม “เพ้นท์ กฤตกานต์” แทนซะงั้น แต่กว่าฉากนี้จะผ่านไปได้ บอกได้คำเดียว ขนลุก!! มากแม่

เป็นฉากที่ “เกรท” (น้ำฝน) ขอเดินตามรอย พี่สาว “ลัคกี้” (มิ้นต์ ชาลิดา) สุดพลัง หวังว่า พิธีอาบน้ำเพ็ญครั้งนี้ ต้องได้แฟนกับเค้าบ้างเลยชักชวน “อิงบุญ” (ขวัญฤดี กลมกล่อม) และ “ลัคกี้” ทำพิธีอาบน้ำเพ็ญตอนเที่ยงคืน ในคืนวันพระจันทร์เต็มดวง โดยมี “แมน” (เพ้นท์ กฤตกานต์) มาร่วมแจมด้วย แต่ “ลัคกี้” ดันมาไม่ทันฤกษ์ แต่ของแบบนี้รอกันไม่ได้ สามสาวเลยเริ่มพิธีกันไปเลย

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

ฉากนี้ ได้เวลาตามฤกษ์เที่ยงคืนพอดีเป๊ะ เพราะเป็นฉากสุดท้ายของวัน โดยคนที่ต้องขายขำ คงหนีไม่พ้น หนุ่มเพ้นท์เพราะต้องออกลีลา ยั่วๆ บดๆ ด้วยชุดเดรสสายเดี่ยวสีเงินแต่คนที่น่าเป็นห่วงสุด ก็คือ น้ำฝน เพราะหลังจากพยายาม นุ่งกระโจมอกแบบเหน็บเองแล้ว รู้สึกไม่มั่นใจ หวั่นจะหลุดกลางกอง เลยต้องนุ่งแบบยางยืดแทน แต่ก็เซฟข้างในอย่างดี หายห่วง ถ่ายจริง น้ำฝนร่ายมนต์ แมนหยดน้ำตาเทียนลงอ่าง แม่ขวัญ ก็เพ่งๆ เล็งๆ หาเลขเด็ด ถึงเวลา ทุกคนก็จ้วงน้ำราดตัว โครมๆ

[catlist id=47 numberposts=5 excludeposts=this]

ทำเอาสาวฝน แอบหนาวปากสั่นเบาๆ แต่ก็อดทนสู้ อาบไป ไลฟ์สดไป ด้วยลีลาสุดคิ้วท์  ส่วนแมน ได้ลูกยุจากทีมงานมาเยอะ เลยวาดลีลา ยั่วๆ บดๆ ถกชุดเดรส โชว์หน้าแข้ง อาบน้ำมนต์ ร่อนเอวพลิ้วแก้วหนาวกันไป  สิ้นเสียงคัท ทุกคนต่างบอกว่า ขนลุก!! งานนี้ ไม่ได้โดนมนต์ดีเข้าตัวใดๆ แต่เพราะน้ำเย็นบวกกับลมพัด มันหนาวจนขนลุกต่างหาก ฮาๆ ติดตามชมฉากนี้ ในวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2563 เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33