ละคร-Series

“มะลิ” ใส่ชุดนอนไม่ได้นอน ยั่ว “ไนกี้” “จั๊กจั่น” หึงโหด เอากรรไกร ไล่ตัด!!!

1 Mins read

หวังเผด็จศึก พระเอก หนุ่ม “ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ” เต็มที่ งานนี้นางร้ายสายฮา อย่าง              “มะลิ โคทส์” ถึงขั้นลงทุนใส่ชุดนอนสุดเย้ายวนมานอนรอถึงในห้อง แต่ดันเจอแฟนตัวจริง อย่างนางเอก “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” มากันซีน แถมหมั่นไส้เอากรรไกรไล่ตัดชุดในละคร“สะใภ้ไร้ศักดินา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  จนเรื่องแดงถึงแม่ผัว “ตุ๊ก-ดวงตา  ตุงคะมณี” ต้องเข้ามาห้ามศึก เบื้องหลังจะฮา อลม่านแค่ไหนมีภาพมาให้ดูกันจ้า

            เป็นฉากที่ ลีน่า(มะลิ โคทส์) ลงทุนใส่ชุดนอนกะจะอ่อยอาชา(ไนกี้-นิธิดล) เต็มที่ และแอบเข้าไปรอในห้องอาชา ลีน่าได้ยินเสียงคนเข้าห้องมากะทำเซอร์ไพรส์กระโดดเข้าไปกอด ลีน่าแทบช็อคเพราะคนที่กอดคือปลิวลม(จักจั่น-อคัมย์สิริ)  ปลิวลมก็ต้องใจว่าลีน่าเข้ามาทำอะไรในห้องนี้แถมยังใส่ชุดโป๊ยั่วยวนอีกทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน ปลิวลมหันไปคว้ากรรไกรมาวิ่งไล่ตัดชุดลีน่า จน สอางค์(ตุ๊ก-ดวงตา)  และอาชารีบเข้ามาห้ามเอาไว้ทัน

[catlist id=47 numberposts=5 excludeposts=this]

            เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ หมู่บ้านศริญญา บางใหญ่ เป็นอีกหนึ่งฉากที่ทั้งฮา ทั้งป่วนเพราะเป็นศึกระหว่างสองคนรัก นั่นคือ มะลิ และจั๊กจั่น งานนี้พอจั๊กจั่นเห็นชุดนอนสีแดงเพลิง เว้าหลัง แหวกหน้าของมะลิ ถึงกับแซวว่า หูว ชุดน้องมะลิทำพี่ไม่มีจุดยืนในกองเลยอะ ฮ่า ๆ ส่วนมะลิ พอรู้ว่าต้องโดนจั๊กจั่นเอากรรไกรไล่ตัดชุดรีบหันไปเช็ค กรรไกรเลยว่า พี่ ๆ อย่าลืมลบคมให้หนูด้วยนะ จั๊กจั่นเลยบอกว่า ไม่ต้องห่วงจ้าน้องพี่ จะเล็งไม่ให้พลาดแน่นอน อิอิ  ด้านแม่ผัวอย่าง แม่ตุ๊กดวงตา ที่งานนี้มาคอยห้ามศึก ก็ต้องรับฝีปากกับจั๊กจั่น แถมบทยาวเป็นหน้า ๆ แม่ตุ๊กบอกว่าหายห่วงแค่นี้สบายมาก

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

ส่วนไนกี้ ยังไม่ทันอ้าปากพูดก็โดนจั่นแซวว่า อย่ามองชุดมะลิเพลินจนลืมพูดบทหล่ะไนกี้ แหมโดนดักคอซะงั้น ฮ่าๆ หลังจากที่ ผู้กำกับ ภูมิภัทร สังวาลวรกุล เรียกนักแสดง มาซ้อมคิวต่อบท จนเป๊ะ ถ่ายจริง เริ่มที่ มะลิ นอนยั่วยวนบนเตียง ทันใดนั้นได้ยินเสียงคนเข้ามาในห้องมะลิเลยรีบแอบกระโจนเข้ากอด ทำเอามะลิกรี๊ดลั่นห้องเพราะคนที่กอดนั่นคือจั๊กจั่น

เรียกว่าต่างคนต่างกรี๊ดบ้านแตก จั๊กจั่นจับไต๋มะลิได้ว่ามะลิกะจะเข้ามารวบหัวรวบหางไนกี้จึงหมั่นไส้ คว้ากรรไกรวิ่งไล่ตัดชุด แม่ตุ๊ก และไนกี้ได้ยินเสียงดังโวยวายจึงรีบเข้ามาห้าม และชี้หน้าด่าจั๊กจั่น แต่อีกใจก็แอบตกใจในสภาพชุดของมะลิ สิ้นเสียงคัททำเอา มะลิพูดว่า เห็นปลายแหลมของกรรไกรตอนที่พี่จั่นวิ่งไล่แล้วดิฉันหละเสียววาบเลยจ้า ฮ่า ๆ  ติดตามชมฉากฮา ๆ นี้ได้ใน วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม เวลา 19.00 น.  ทางช่อง8 กดเลข 27