ละคร-Series

“พิมพ์” ร้ายสุดขั้ว!! จิกหัว “แก้ว” ทั้งตบทั้งตี

1 Mins read

ถือเป็นฉากไฟลุกของสัปดาห์นี้ก็ว่าได้   เพราะในละคร นางฟ้าลำแคน  นางร้ายตาดุ  อย่าง พิมพ์-พิมพ์พรรณ  ชลายนคุปต์  ที่ของขึ้นบุกมาทำร้ายร่างกาย แก้ว-อภิรดี  ภวตานนท์  ณ  มหาสารคาม  ถึงที่วัด  เอาล่ะสิ…มันเกิดอะไรขึ้น  ถึงทำให้พิมพ์โกรธจัดแบบนี้

เป็นตอนที่  เดือนเต็ม(พิมพ์)  บุกมาที่วัด  เพื่อเค้นถามตัวตนที่แท้จริงของ  ป้าสุข(แก้ว)  ก่อนจะลงมือทำร้ายร่างกาย  

ฉากวันนี้  ผกก.วรฐ  คงคาลัย  ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงให้เสียเวลา  เพราะถึงมือรุ่นใหญ่อย่างพิมพ์และแก้วแล้ว   แค่แนะจังหวะและคิวต่างๆ  ทั้ง 2  นักแสดงมืออาชีพ  ต่างก็จัดเต็มกันตั้งแต่ตอนซ้อม   ทั้งสีหน้า  สายตา  รวมทั้งอินเนอร์ต่างๆ  งานนี้ทั้ง 2  ใส่ไม่มียั้ง  จนผกก.ต้องยกนิ้วโป้งให้  แล้วก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที  เมื่อสิ้นเสียงนับ 5 พิมพ์ก็บุกเข้ามาในวัด  จังหวะนั้นพิมพ์เห็นแก้วเดินอยู่พอดี         ก็ไม่รีรอพุ่งเข้าไปหาเรื่อง   พิมพ์พูดเสียงดังเพื่อเค้นความจริงว่าตัวตนที่แท้จริงของแก้วเป็นใครกันแน่    

[catlist id=36numberposts=5 excludeposts=this]

20 5

ด้านแก้วที่กำลังตกใจเสียงถึงกับสะดุ้งโยง   พอหันไปเห็นว่าเป็นพิมพ์   ก็แสดงอาการกลัวล้นลานจนเสียสติ          แล้วสาวเท้ารีบวิ่งหนีออกไป   แต่งานนี้ก็ไม่พ้นน้ำมือพิมพ์ที่วิ่งตามไปจับตัวแก้วได้ทัน   จากนั้นก็จับ          หัวแก้วล๊อคกดลงกับพื้นร้อนๆ  แก้วที่ตกใจก็ได้แต่ส่งเสียงกรีดร้องออกมา  และพยายามสะบัดตัวให้หลุดจากมือพิมพ์   แก้วยิ่งดิ้นพิมพ์ก็ยิ่งโมโหหนัก  จิกทึงดึงหนังหัวแก้วอย่างเอาเป็นเอาตาย     เอาล่ะสิ๊…..งานนี้แก้วจะหนีเอาชีวิตรอดจากเงื้อมมือมัจจุราชอย่างพิมพ์ได้หรือไม่?  

25

                                    ตามลุ้นฉากดุเดือนเลือดพล่านระหว่าง  พิมพ์  และ แก้ว   ได้ใน  วันพุธ  ที่ 2 กันยายน นี้  เวลา 1 ทุ่มตรง  ทางช่องวัน 31