ละคร-Series

“เม นิศาชล” ดราม่าหนัก!! ทุ่มสุดตัวยอมหมดทั้งตัวหัวใจหวัง “ไม้” รับรัก ใน ‘เมียอาชีพ’

1 Mins read

พอถึงคราดราม่า ก็มารัวๆ ไปเลยจ้า สำหรับละคร เมียอาชีพ ที่ดำเนินมาถึงความเข้มข้นจัดๆ ไม่ให้ได้พักหายใจหายคอกันเท่าไร เพราะหลังจากที่ กษิดิศ (วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ) รู้ความจริงจนไล่ ดาว (กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล) ออกจากบ้านไป เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่ออย่าง แอนนา (นิศาชล ต้วมสูงเนิน) ก็เลยถือโอกาสนี้ เข้ามาใกล้ชิดกษิดิศ เพราะหวังว่ากษิดิศจะยอมใจอ่อน และหันมามองตนมากกว่าเพื่อนได้ โดยวิธีการก็จะมาเรียบๆ เคียงๆ คงไม่ทันการณ์ แอนนาทุ่มสุดตัวยอมสละตัวเองเพื่อให้กษิดิศรับรักไปเลยจ้าาา แต่ยิ่งกว่ายอมให้ทั้งตัวและหัวใจบอกเลยซีนนี้เป็นซีนอารมณ์ที่ มาเต็มที่สุดเลเวล 10 ของแอนนาพญานก…เลยก็ว่าได้

ซึ่งการถ่ายทำก็ไม่ง่าย เพราะเมเองต้องแสดงซีนดราม่าหนักมากเพราะอยากให้คนที่ตัวเองรักหันมาสนใจบ้าง ส่วนไม้ก็เครียดเพราะต้องบอกความรู้สึกให้เพื่อนได้เข้าเข้าใจ ทั้งคู่เลยต้องเข้าไปหา พี่หนุ่ม กษาปณ์ ผู้กำกับ เพื่อบรีฟอารมณ์ที่เมกับไม้ต้องสื่อออกมาให้ตรงกัน และชัดเจนมากพอ เพื่อให้ซีนนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด แต่ปรากฏว่ายิ่งใกล้ถ่ายเมกลับยิ่งเครียด จน พี่อุ๊-พัชนี ผู้จัดออกปากให้เมใจเย็นๆ หายใจเข้าออกลึกๆ ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามความรู้สึก ณ หน้าเซตจะดีกว่า โดยมีไม้นั่งส่งกำลังใจเพื่อให้ผ่านซีนยากๆ นี้ไปด้วยกัน เมื่อถึงคิวถ่าย เมใส่อารมณ์เข้าไปเต็มเหนี่ยว รับส่งกับไม้ได้แบบไม่มีดร็อปลงเลย

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

ซีนนี้เมต้องปลดปล่อยทุกอย่างทั้งอารมณ์และเสื้อผ้า ส่วนไม้ต้องปฎิเสธรักเมอย่างชัดเจน เพราะหัวใจของไม้ยังมีปรางอยู่เต็มอก งานนี้น้ำหูน้ำตามาแบบบุฟเฟต์ไม่มีอั้นเลยจริงๆ สิ้นเสียงคัท ทีมหน้างานเซตถึงกับต้องตบให้ทั้งคู่รัวๆ เพราะทั้งไม้และเมตัดความกังวลและมีสมาธิเป็นตัวละครจริงๆ จนหน้ามอนิเตอร์ดูไปขนลุกไป เทคเดียวผ่านฉลุย มันจะขนลุกขนาดไหน ซีนนี้ไม่ควรพลาดเด็ดขาดใน ละคร “เมียอาชีพ” วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 HD