ละคร-Series

“บีช-สุกฤษฎิ์” ขึ้นแท่นดาวรุ่งหน้าใหม่ที่น่าจับตา ใน “ก่อนตะวันแลง”

1 Mins read

เพียงแค่เปิดตัวไปได้ไม่กี่ตอนสำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ “บีชสุกฤษฎิ์ สงแก้ว” ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในละครดราม่าเข้มข้น กระแสดี “ก่อนตะวันแลง” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ก็มีแฟนๆละครต่างพูดถึงและชื่นชมกันไม่ขาดสาย ทำให้เป็นดาวรุ่งดวงใหม่ที่น่าจับตามองอีกคน งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลาบปลื้มกับกระแสตอบรับที่ดีอย่างท่วมท้น

IMG 1707

หนุ่มบีช เผยว่า “ไม่เลยคิดและคาดฝันมาก่อนเลยครับว่าแฟนๆละครจะให้การตอบรับที่ดีกับผมขนาดนี้ ซึ่งตอนที่ผมออกก็เดินทางมาเกือบครึ่งเรื่องแล้ว แต่แฟนๆละครก็ยังชื่นชมในตัวละครตัวนี้ ยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีและอยากจะขอบคุณแฟนๆทุกคนเลยครับ นอกจากแฟนๆละครที่ผมอยากจะขอบคุณแล้ว ก็ต้องขอขอบคุณไปทางดาราวิดีโอ ที่หยิบยื่นโอกาสให้ผมได้มาเป็นส่วนหนึ่งในตัวละครเรื่องนี้ ได้มาร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่ที่มากฝีมือกันทุกคน ไม่ว่าจะเป็นพี่นุ๊ก,พี่เมย์,พี่กบ,พี่ต่าย,พี่จุ๊บ,พี่เตอร์ หรือรวมไปถึงรุ่นเดียวกันอย่าง ภูมิกับมะเหมี่ยว ที่คอยแนะนำและคอยสอนผมในทุกๆเรื่อง

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

ทำให้ผมได้เปิดประสบการณ์ในการแสดงที่กว้างขึ้น ทุกคนช่วยกันหล่อหลอมให้ผมเป็นผมได้ในทุกวันนี้ ยอมรับเลยว่าช่วงแรกๆที่เข้าฉาก ผมเกร็งมาก เล่นแข็งมาก แต่โชคดีที่ได้พี่ๆนักแสดงรวมถึงพี่เสริฐ-ทองสิทธิ์ ผู้กำกับ ที่คอยเคี่ยวเข็ญผม จนทำให้ผมแสดงได้ดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่องนี้ให้อะไรกับผมเยอะมากครับ ทั้งมิตรภาพและฝีมือเรื่องการแสดงที่มีการพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และที่สำคัญคือแฟนละครที่เวลาผมออกไปข้างนอกว่าจะมีคนจำผมได้เข้ามาทักทายผม ด้วยชื่อของตัวละครที่ผมเล่น ยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีใจมากๆ ถือว่าการแสดงในครั้งนี้ของเราประสบความสำเร็จไปอีกขั้นแล้ว ยังไงผมก็ขอฝากแฟนๆละครช่วยเป็นกำลังใจให้ผมและทีมงานด้วย มาช่วยลุ้นกันจนถึงตอนจบเลยครับ”