ละคร-Series

บีช-สุกฤษฎิ์ ยอมเสี่ยงตาย ปีนสะพาน ระบายความเศร้าน้ำตานองหน้า!!!

1 Mins read

ในที่สุดความลับที่ถูกปกปิดมาเนิ่นนาน ก็ค่อยๆเปิดเผยทีละเรื่อง สำหรับละครดราม่าเข้มข้น ยุงชุม “ก่อนตะวันแลง” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่ล่าสุดตัวละคร “วีระพล” ที่รับบทโดย “บีชสุกฤษฎิ์ สงแก้ว” รู้ความจริงว่าตัวเองไม่ใช่ลูกแท้ๆของ “อำพล” ที่รับโดย “เตอร์ปริยะ วิมลโนช” ยิ่งทำให้บีชหมดสิ้น หมดหวังทุกอย่าง ที่ทุกคนรวมหัวกันปิดบังมาโดยตลอด งานนี้เลยคิดสั้นจะปีนสะพานโดดแม่น้ำ

IMG 4247

ฉากนี้เป็นตอนที่วีระพล(บีชสุกฤษฎิ์)รู้ความจริงว่าตัวเองไม่ใช่ลูกแท้ๆของอำพล(เตอร์ปริยะ)แล้วทุกคนก็ปิดบังเรื่องนี้มาตลอด ทำให้วีระพลดูเหมือนเป็นตัวตลก ยิ่งทำให้เขาเสียใจมาก เลยคิดสั้นปีนสะพานจะกระโดด เพื่อจบปัญหาทุกอย่าง แต่สุดท้ายก็คิดได้

IMG 4253

เบื้องหลังฉากอารมณ์ฉากนี้ของบีช ทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่สถานที่จริง สะพานพระราม 4 พอพระอาทิตย์เริ่มตกดิน ทีมงานก็ช่วยกันขนอุปกรณ์กล้อง ไฟ ขึ้นไปสแตนด์บายด้านบนสะพาน เพื่อจัดเสร็จมุมในการถ่ายทำ ส่วนฝ่ายฉากก็ต้องเตรียมอุปกรณ์เซฟตี้ต่างๆให้พร้อมใช้งาน เพื่อป้องกันการผิดพลาดหรืออุบัติเหตุ เพราะฉากนี้เป็นซีนอารมณ์แถมยังเป็นฉากเสี่ยงตายของนักแสดง ซึ่งพี่เสริฐ-ทองสิทธิ์ โสดาโคตร ผู้กำกับ ได้เรียกบีชมาพูดคุย แล้วถามไถ่ว่าจะเล่นเองหรือจะให้ใช้สแตนด์อิน ซึ่งบีชตอบอย่างมั่นใจแล้วบอกว่าขอเล่นเอง เพราะฉากนี้เป็นฉากที่สุดของตัวละครตัวนี้แล้ว อยากเล่นเองให้เต็มที่ไปเลย อีกอย่างคือเชื่อมั่นในทีมงานว่าจะต้องเซฟตี้ให้อย่างดีแน่นอน ทีมงานต่างปรบมือให้กำลังบีชกันยกใหญ่ ที่ยอมใจในความกล้าหาญครั้งนี้ ว่าแล้วบีชก็ขอทำสมาธิและอารมณ์ ด้วยการเปิดเพลงเศร้าๆฟังเพื่อบิวอารมณ์ให้น้ำตาไหล

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

เมื่ออารมณ์ได้ก็ถึงเวลาถ่ายทำจริง บีชค่อยๆเดินอย่างไร้เรี่ยวแรงมาตามทางเดินบนสะพาน ทอดอารมณ์มาเรื่อยๆ จนมาหยุดอยู่ตรงกลางสะพาน มองเหม่อออกไปกลางแม่น้ำ น้ำตาก็ค่อยๆไหลออกมาอาบสองแก้ม พร้อมกับตะโกนตัดพ้อในโชคชะตาของตัวเอง แล้วก็ค่อยๆปีนขึ้นไปที่ขอบสะพาน ก่อนที่ผกก.จะสั่งคัท แล้วให้ทีมงานเข้าไปคอยชาร์จดูแลความปลอดภัยให้บีช ด้วยการทำการทดสอบความหนาแน่นของแผ่นเหล็กที่ทำมาให้บีชยืน จนบีชมั่นใจแล้วก็ค่อยๆฮึดสู้กับความสูงและความหวิว ที่เวลาจ้องมองไปที่แม่น้ำจริงๆแล้วขาสั่น แต่บีชก็พยายามคุมสติและสมาธิให้นิ่งที่สุด แล้วก็ถ่ายทำต่อจนเสร็จ ได้ภาพอยากที่ผกก.สมใจแล้ว ทีมงานก็รีบเข้าไปช่วยประคองบีชลงมาอย่างปลอดภัย และก็ไม่ผิดหวังจริงๆ

ฉากนี้บีชเล่นได้ดีมาก ทีมงานที่ดูอยู่ถึงกับอินตามบีช น้ำตาคลอกันเลยทีเดียว ห้ามพลาดชมฉากนี้เด็ดขาดในละคร “ก่อนตะวันแลง” ออกอากาศวันพุธ ที่ 9 กันยายน 2563 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HDกด35 เท่านั้น