ละคร-Series

“ณิชา” เป็นงง “แพร์” เหวี่ยงเบอร์แรง “แก๊ป” รีบห้ามศึก ก่อนบานปลาย

1 Mins read

รุ่นเด็กผ่านไป  ได้เวลาเข้มข้นของรุ่นโต ในละคร “วาสนารัก” ช่อง 3 กันบ้าง โดยเฉพาะคู่เกาเหลา อย่าง “ณิชา-ณัฏฐณิชา” ในบท “ใกล้รุ่ง” และ “แพร์-พิชชาภา” ในบท “พรรณษา” ที่ดันเข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัยเดียวกันอีก เจอหน้ากันทุกครั้ง ก็มีเรื่องให้ต้องปวดหัวไม่หยุด ล่าสุด ลมเพชรหึงก็ตีหน้าแพร์อย่างแรง  แต่จะเพราะอะไร และทำไมเกรี้ยกราดแรง จนเพื่อนสนิทในเรื่อง “แก๊ป-ชนกสุดา” ในบท “จินตนา”  ต้องออกโรงดึงสติ 

            เป็นเรื่องราวที่ พรรณษา (แพร์) รู้ข่าวว่าในกองถ่ายหัวใจลู่ลม พระเอกนางเอกต้องจูบจริงกันในกองถ่าย พรรณษาโกรธจัด เพราะพระเอกนางเอกในเรื่องนี้ไม่ใช่ใคร  คือ กันตพล (ไอซ์ ภานุวัฒน์) พี่ชายที่หลงรักตั้งแต่เด็ก กับใกล้รุ่ง (ณิชา) เพื่อนแค้นที่ไม่เคยญาติดีกันเลยสักครั้ง ด้วยความโกรธ พรรณษาตามไปหาเรื่องใกล้รุ่ง แถมปาหนังสือพิมพ์ ปาน้ำใส่ด้วยความโมโห ทำให้จินตนา (แก๊ป) เพื่อนสนิทที่ตามมาเตือนสติในเหตุการณ์ ต่อว่าด้วยความไม่เข้าใจ!

[catlist id=26 numberposts=5 excludeposts=this]

            ฉากนี้ ถ่ายทำที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านรังสิต ก่อนเข้าฉากสาวๆ เม้าท์กันเฮฮาสนุกสนาน ต่างจากฉากถ่ายทำ ที่กำลังจะเริ่มขึ้น ถึงเวลาบรีฟก่อนเข้าฉาก อดุลย์ ประยันโต ผู้กำกับฯ บรีฟนักแสดงทุกคนแบบเข้าถึงอารมณ์ ซึ่ง ณิชา แพร์ แก๊ป บอกไม่มีห่วง เพราะทำการบ้านมาอยู่พอสมควร แต่ที่ห่วงคือคิวแพร์ที่จะต้องปาหนังสือพิมพ์ใส่หน้าณิชาเต็มๆ ทั้งแพร์และณิชาบอกเป็นเสียงเดียวกัน “ปล่อยให้เป็นไปตามดวง” ถ่ายจริง แพร์เดินหน้าเหวี่ยงมาแต่ไกล แล้วเริ่มสงครามใส่ณิชา ด้วยการปาหนังสือพิมพ์ใส่หน้าเต็มแรง ช็อตนี้เทคเดียวฟาดได้อารมณ์ จนผู้กำกับยกนิ้ว

[catlist id=35numberposts=5 excludeposts=this]

ด้านณิชา งงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่ทันได้โต้กลับ แพร์ก็เหวี่ยงใส่ไม่หยุด ก่อนจะกระแทกแก้วน้ำแดงใส่โต๊ะ จังหวะนี้ บอกเลยเพิ่มอารมณ์เข้าไปอีก เพราะน้ำแดงกระเด็นเข้าหน้าณิชาเต็มๆ ก่อนที่แพร์จะรุนแรงไปกว่านี้ แก็ปต้องเข้ามาดึงสติแพร์เป็นการด่วน ด้วยการต่อว่าไปชุดใหญ่  ทำเอาแพร์ถึงกับเหวอ ที่โดนเพื่อนสนิทต่อว่า  สิ้นเสียงคัท แพร์รีบขอโทษณิชายกใหญ่ เพราะไม่นึกว่าน้ำแดงจะกระฉอกแรงขนาดนี้ ด้านณิชาบอก สบาย อร่อย ชื่นใจไปอีก บอกได้เลยว่าเป็นซีนประเดิมฉากปะทะในรุ่นโตที่ครบรสทุกอารมณ์จริงๆ ฉากฟาดฟันครั้งนี้จะสนุกขนาดไหน ความสัมพันธ์ของ ใกล้รุ่ง พรรณษา จะเป็นอย่างไร รอติดตามใน “วาสนารัก” ฉากนี้ วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33