ละคร-Series

“เฟย” โมโหร้าย ซ้อม “เกรซ” สะบักสะบอม ใน “เริงริตา”

1 Mins read

ถึงกับอดรนทนไม่ไหวกันลยทีเดียวสำหรับ เบียร์ (เฟย – ภัทร เอกแสงกุล) เมื่อรู้ความร้ายกายของ ริตา (เกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า) ในละครเรื่อง “เริงริตา” ทางช่อง GMM25 งานนี้เลยบุกจับริตาอัดคลิปสารภาพผิดเรื่องฆ่า ครูสมพร (รัชนก แสง-ชูโต)  แต่ริตากลับไม่ยอม เลยเกิดมีปากเสียงปะทะกันอย่างดุเดือด ซึ่งทั้งเกรซและเฟย ต่างปล่อยพลังทั้งอารมณ์ และคิวบู๊แหลก บอกเลยว่าจัดเต็มเรียลแอ็คชั่น ใส่กันไม่ยั้ง

เรียกว่าเป็นฉากต่อเนื่องยาวที่ต้องใช้ทั้งอารมณ์และพลังในการบู๊ ผู้กำกับ โอ๋ – กฤษฎา เตชะนิโลบล จึงให้เกรซ-เฟย ซักซ้อมคิวบู๊กันก่อนว่าจะต้องทะเลาะตบตีกันยังไง พร้อมซ้อมตบหลอกๆ รับส่งกันไปมาสักพักใหญ่ จนได้บล็อกกิ้งมุมภาพตามที่ผู้กำกับต้องการ แล้วหลังจากนั้นผู้กำกับก็มาบรีฟอารมณ์ต่อเพื่อให้ได้ภาพความโกรธสติแตกด้วยกันทั้งคู่นำไปสู่การทะเลาะกันอย่างหนัก ซึ่งทั้งคู่ก็ตั้งใจและฟังค่อยๆ บิ้วตัวเองสวมบทเป็นตัวละคร พอผู้กำกับเห็นว่า เกรซ-เฟย พร้อมอารมณ์มาเต็มแล้วก็เริ่มถ่ายจริงทันที  เริ่มจากเกรซนั่งพิงอยู่ข้างรถตัวเอง ในสภาพยับเยินเลือดกบปาก หลังจากที่โดนเฟยตบตี เพราะพยายามขัดขืนไม่ยอมทำตามที่เฟยสั่ง งานนี้เลยยิ่งทำให้เฟยโมโหจัดจับเกรซลุกขึ้นมาพร้อมยกโทรศัพท์ขึ้นอัดคลิปบังคับให้เกรซสารภาพผิด แต่เกรซก็ไม่ยอมยกมือป่ายแปะ ปัดมือถืออย่างอิดโรย 

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

ทั้งคู่ยื้อแย่งกันไปมาจนเฟยทนไม่ไหวตบหน้าเกรซบังคับให้ยอมทำตามที่สั่ง ด้านเกรซก็ฮึดสู้ ค่อยๆ คลานซมซาน น้ำตาไหล กลับไปยังรถจะหนี แต่เฟยตามไปกระชากเกรซออกมา แล้วคุกเข่าลงจับเกรซขึ้นมาเขย่าตัวเกรซอย่างแรง พร้อมตะโกนให้เกรซสารภาพความจริงอย่างโมโหสุดขีด เกรซก็ไม่ยอมอีกผลักเฟยออกเต็มแรง ก่อนจะร้องไห้และตะโกนออกมากด้วยความเจ็บปวด แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท ผ่านฉลุยตามที่ซ้อมเป๊ะๆ แต่สำหรับ เกรซ-เฟย นั้น พลังยังเหลือล้นเลยขอโพสต์ท่าชิคๆ ให้ช่างภาพรัวซัตเตอร์อย่างสนุกสนาน

 ติดตามความดุเดือดในการปะทะกันครั้งนี้ของ เกรซ –เฟย ในฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “เริงริตา” คืนวันอังคารที่ 15 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu