ละคร-Series

“จอส เวอาห์ ควง ฝน ศนันธฉัตร” แต่งงานสานรัก ดับไฟแค้นลาจอ “ไฟสิ้นเชื้อ”

1 Mins read

ฟาดฟันกันมาทั้งเรื่อง ในที่สุดทุกตัวละครก็ได้รับผลของการกระทำกันไปทั้งดี และไม่ดี แต่จะลาจอกันทั้งที “ไฟสิ้นเชื้อ” ก็ขอลาจอกันด้วยความสุขกันบ้าง งานนี้บอกเลยว่าต้องให้จับตาดูคู่รักต่างไซส์อย่างพระนาง “จอส เวอาห์ แสงเงิน” และ “ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” ที่รักซึมลึก ปรึกษากันไป ปลอบกันมา ในที่สุดก็ได้ลงเอยแต่งงานกันแบบชื่นมื่น ที่สำคัญงานแต่งครั้งนี้เป็นการรวมตัวของเหล่านักแสดงที่เรียกว่าขนกันมาครบเกือบทั้งเรื่องเลยก็ว่าได้

ฉากนี้เป็นการแต่งงานของเอกองค์ (จอส) และณริน (ฝน) ที่เรียกว่าสมานฉันท์ที่สุด เพราะคู่แค้นอาฆาต ที่เกือบจะฆ่ากันตาย หรือคนที่เคยมีเรื่องบาดหมางกันในอดีต ต่างก็มารวมตัวกันในงานนี้กันแบบคับคั่ง

[catlist id=47numberposts=5 excludeposts=this]

ฉากนี้บอกได้เลยว่าขนนักแสดงเกือบครบเรื่องมารวมตัวกันแบบแน่นจอ งานนี้ พี่เป็ด ศรา ยืนยง ผกก. บอกเหมือนจับปูใส่กระด้ง เพราะแก๊งนักแสดงแต่งตัวสวยหล่อกันแบบคึกคัก แต่ก็เม้าท์กันสนุก เรียกได้ว่าเพลินจนไม่นับ 5 ไม่หยุดคุย ส่วนเจ้าบ่าวเจ้าสาวอย่างจอส – ฝน ก็สวยหล่อมีสไตล์คู่รักต่างไซส์ไม่ซ้ำใคร ทันทีที่แต่งตัว เสร็จก็มาถ่ายรูปสนุกสนาน อย่างกับพรีเวดดิ้งกันจริง ๆ เลยก็ว่าได้ หลังจากเซ็ทพร้อมพี่เป็ดก็เรียกนักแสดงลงประจำที่ของแต่ละคน พร้อมกับซักซ้อมบล็อกกิ้ง ซักซ้อมคิว รวมถึงพิธีการแต่งงานที่จอสกับฝนยังไม่ค่อยแม่นกับพิธีการ เพราะยังไม่ค่อยได้เข้าฉากแต่งงานเป็นพิธีทางการแบบนี้เท่าไหร่ จึงต้องให้คนมีประสบการณ์อย่างพ่อ ฟลุ๊ค เกริกพล และ น้าแอนนา ชวนชื่น ที่นั่งเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงและฝ่ายชายคอยบอกคอยกำกับอย่างสนุกสนาน เรียกว่าแค่ซักซ้อมก็ทั้งสนุก ทั้งเฮฮาจนเหมือนมานั่งดูโชว์ ไม่ได้มาเล่นละครยังไงยังงั้น

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

นอกจากฝ่ายพิธีการแล้ว ทีมกองเชียร์ที่พลาดไม่ได้อย่าง “บี้ ธรรศภาคย์” ที่ควงคู่มากับภรรยาในเรื่องอย่าง “ฟ้า ยงวรี” และคู่เล็กสุดอย่าง “ออฟ จุมพล” ที่มากับ “พลอย ภัชธร” เรียกว่าครบคู่พอดิบพอดี แต่งานแต่งครั้งนี้จะขาดคนสำคัญอย่างนายแม่ “หยาดทิพย์ ราชปาล” ไปก็จะไม่สมบูรณ์ งานนี้นายแม่ที่ได้รับกรรมจากการกระทำของตัวเองมามากพอ ก็มาร่วมอวยพรคู่บ่าวสาวอย่างจอสฝนด้วยการนั่งรถเข็นเข้ามาร่วมงาน นาทีที่จอสพาฝนมากราบที่ตักของหยาด หยาดที่วันนี้วางความแค้นทุกอย่าง ดับไฟแห่งความอาฆาตพยาบาทลงได้แล้ว ก็ได้แต่อวยพรให้ลูกชาย และลูกสะใภ้ด้วย ใจจริง หยาดเอามือมาลูบหัวจอส ที่ถือว่าเป็นครั้งแรกก็ทำเอาจอสสบตาหยาดด้วยความซาบซึ้งหัวใจ เป็นสิ่งที่ลูกชายรอคอยมานานเหลือเกิน ทุกคนได้เห็นก็พลอยชื่นชมยินดี ก่อนที่ฟ้าจอส และฟลุ๊คจะเข้ามากอดกันด้วยความรัก ความเข้าใจและให้อภัยกัน กลับมาเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์อีกครั้ง แต่ต้องบอกเลยว่ากว่าจะผ่านแต่ละคัทแต่ละซีนนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องเล่นหลายรอบ ท่ามกลางแดดเปรี้ยง อากาศร้อน เพราะถ่ายทำกันกลางแจ้งภายในสวนสวย แต่ร้อนตับแล่บ แต่นักแสดงไม่มีบ่น อดทนถ่ายทำอย่างมีสมาธิจนได้ภาพครบถ้วนสวยงาม!! งานนี้ใครที่ตามลุ้นกันมาตั้งแต่ต้นต้องไม่พลาด ที่สำคัญอาจมีน้ำตาซึมด้วยความซาบซึ้งกินใจกันแน่นอน  

ห้ามพลาดฉากนี้ในตอนจบของละคร “ไฟสิ้นเชื้อ” วันพุธ – พฤหัสบดี ที่ 16 – 17 กันยายนนี้  เวลา 20.30 น.  ทางช่อง GMM25  และ รับชมย้อนหลังทาง Viu