ละคร-Series

“ลี” สวมบทฮีโร่! กระโดดน้ำช่วยชีวิต “เกรซ” ใน “เริงริตา”

1 Mins read

ยังไม่มีทีท่าจะลงเอยกันง่ายๆ สำหรับความรักของ เกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และ ลี – ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ ในละครเรื่อง  “เริงริตา” ทางช่อง GMM25  ซึ่งคราวนี้หนุ่มลีถึงกับต้องกระโดดลงสระสวมบทฮีโร่ช่วยชีวิตเกรซที่กำลังจมน้ำอย่างทุลักทุเล ซึ่งกว่าจะถ่ายเสร็จก็เล่นเอาหนาวสั่นกันอยู่นาน แต่ทั้งคู่ก็สู้ไม่ถอยแช่น้ำหนาวแค่ไหนก็ไม่หวั่นเพื่อคุณผู้ชม

2F4A9286

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ริตา (เกรซ) พยายามจะจบชีวิตตัวเองเพื่อหนีปัญหาต่างๆ พอ นนท์ (ลี) เข้ามาเห็นก็ตกใจมากพยายามช่วยริตาทุกวิถีทางเพื่อให้ริตามีชีวิตอยู่ต่อไป  

2F4A9375

ผู้กำกับ โอ๋ – กฤษฎา เตชะนิโลบล ได้เรียกเกรซ-ลี มาบรีฟอารมณ์อย่างละเอียด เพื่อให้ได้ภาพออกมาสมจริงมากที่สุดเพราะฉากนี้ค่อนข้างดราม่าต่อเนื่องยาวและยังเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของตัวละครด้วย ซึ่งทั้งเกรซ-ลี ต่างก็ซักซ้อมต่อบทกันอย่างขะมักเขม้น โดยเฉพาะหนุ่มลีที่จะต้องระเบิดอารมณ์ดราม่า ร้องไห้อย่างหนัก ก่อนถ่ายจริงเลยขอทำสมาธิอยู่พักใหญ่ ด้านสาวเกรซเองก็คอยจับมือให้กำลังอยู่ใกล้ๆ หลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็ให้สัญญาณผู้กำกับเริ่มถ่ายจริงทันที เกรซเดินเหม่อมายังริมสระว่ายน้ำคิดทบทวนเรื่องราวๆ ต่างๆ ทั้งดีและร้าย ที่ผ่านมา โทษตัวเองและพยายามจะจบชีวิตตัวเองลงในสระว่ายน้ำ แต่จังหวะนั้นลีเข้ามาเห็นพอดีเลยรีบกระโดดลงไปช่วยทันที แล้วพยายามอุ้มเกรซขึ้นจากสระว่ายน้ำ ค่อยๆ วางเกรซลงผายปอดอย่างบ้าคลั่ง ก็ไม่มีทีท่าว่าเกรซจะฟื้นขึ้นมา ลีจึงจับตัวเกรซเขย่า

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

ก่อนจะทรุดตัวลงร้องไห้โฮออกมาอย่างหมดเรี่ยวแรง แต่แล้วจู่ๆ มือของเกรซกระตุกกึกขึ้นมา พร้อมสำลักน้ำพรวดออกจากปาก ค่อยๆ ลืมตาขึ้น พอลีเห็นก็ดีใจมากพยุงตัวเกรซขึ้นมากอดไว้ด้วยความดีใจ เช่นเดียวกับเกรซก็กอดลีด้วยความรัก ทั้งคู่กอดกันทั้งน้ำตา  ผู้กำกับสั่งเปลี่ยนมุมกล้อง เก็บภาพอารมณ์ความรู้สึกของเกรซ-ลี จนได้ภาพความรักความห่วงใยของทั้งคู่ที่มีให้กันและกันก็สั่งคัท เท่านั้นแหละเกรซ-ลี ต่างขอถุงร้อนคลายหนาวทันที เพราะกว่าจะถ่ายทำกันเสร็จก็ลงน้ำกันนานหลายชั่วโมงตั้งแต่บ่ายยันดึก เรียกว่าทุ่มเทสุดๆ ติดตามฉากนี้กันได้ ในละครเรื่อง “เริงริตา” คืนวันอังคารที่ 22 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังทาง Viu