ละคร-Series

เจี๊ยบ พิจิตตรา แซ่บจนได้เรื่อง !! ชาวเน็ตตั้งฉายา สายเปย์ตัวแม่ ใน ฟ้ามีตะวัน

1 Mins read

แซ่บ !! แสบจนถึงทรวงหวนกลับมาทวงบังลังก์นางร้ายได้อย่างสมศักดิ์ สำหรับ เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ กับบท เนตรเสลา ในละคร ฟ้ามีตะวัน ที่ไม่ว่าออกมาฉากไหน คือ ทีเด็ดไฟลุกเป็นแม่เลี้ยงที่สวยแซ่บที่สุดในยุค 2020 แถมยังเปย์หนักทุ่มไม่อั้น จนชาวเน็ตร้องขอให้เบาได้เบา จนได้ฉายานาม สายเปย์ตัวแม่

          ยกป้ายชูคะแนนเต็มสิบไม่หักไปเลยค่า สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ เจี๊ยบ-พิจิตตรา ที่เผ็ด ร้อนตั้งแต่เปิดตัวนัวจนคนที่บ้านร้องขอ เบาได้เบา แต่สาวเจี๊ยบ ที่มีเลือดนักแสดงเข้มข้น ก็จัดเต็มสลัดความนุ่มนิ่มทิ้งไว้ที่บ้าน สวมบทเป็น เนตรเสลา งัดลูกเล่นเสน่ห์แพรวพราวยั่วยวน พอล (โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์) ให้สมกับบทแบบจัดเต็ม แถมถ้าพระเอกอยากได้อะไรขอเพียงเอ่ยปากบอก เนตรเสลา พอจัดเปย์ได้หมด ให้ได้ทุกอย่าง จนชาวเน็ตลุ้นจับตามองทุกฉาก ว่าพระเอกจะดีดนิ้วสั่งขออะไร ในละคร สาวเจี๊ยบ คือสายเปย์ตัวแม่  

[catlist id=43 numberposts=5 excludeposts=this]

แต่ในชีวิตจริงล่ะเปย์ให้สามีแบบในละครหรือเปล่าต้องไปฟัง “ ในชีวิตจริงสวนทางกับในละครเลยค่ะ (หัวเราะ) ในชีวิตจริงเราต้องถูกเปย์สิจริงไหมค่ะ สามีคุณบอย ดูแลดีค่ะ ตามใจทุกอย่างอยากได้อะไรก็ได้ ขออะไรก็ให้ เอาใจเก่ง คือต้องเรียกเขาว่า สาวเปย์ตัวพ่อ เลยค่ะ (ยิ้ม) ในเรื่องนี้ยังไม่มีโอกาสได้ดูด้วยกันเลยค่ะ แต่คงจะมีสักตอนที่ได้นั่งดูด้วยกันแน่นอน แต่เรื่องนี้มีฉากที่จี๊ดๆใจ คุณบอย หลายฉากอยู่นะคะ (ยิ้ม) ยังไงฝากติดตามละครเรื่อง ฟ้ามีตะวัน ด้วยนะคะ เรื่องนี้ เจี๊ยบ เล่นเต็มที่มากไม่เคยกรี๊ด ก็กรี๊ดได้ เรียกว่าทุ่มสุดตัวเลยค่ะ ติดตามได้ในละคร “ฟ้ามีตะวัน” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HD “