ละคร-Series

หลุยส์ เจอบททดสอบหนักจากแก็งนางเสือดาว ใน “สิงห์สั่งป่า”

1 Mins read

บู๊ระห่ำ ภาพสวย ระเบิดดังสนั่นลั่นป่ากันเลยในละคร “สิงห์สั่งป่า” ของค่ายสวัสดีวิชชั่นทางช่อง7HD ที่นับวันยิ่งเข้มข้นและบู๊ ปนดราม่า ขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะเบื้องหลังฉากสัปดาห์นี้

ที่พระนางจะร่วมมือกันทำภารกิจสำคัญ รับรองยิงกันมันส์สนั่นจอแน่นอน

          ฉากนี้เป็นฉากที่สิงห์ (หลุยส์ เฮส)ต้องโดนรับน้องจากแก๊งของดาวพราย(พิ้งพลอย ปภาวดี)โดยต้องผ่านการพิสูจน์ฝีมือจากลูกน้องของดาวนั่นคือ ทิว(โตส อัครัช)ว่าผ่านหรือไม่ ผลสรุปออกมาว่า สิงห์(หลุยส์ เฮส)ผ่านบททดสอบและได้เข้าร่วมแก็งค์ของดาว(พิ้งพลอย ปภาวดี)โดยทุกคนในกลุ่มยอมรับ  หลังจากนั้นทุกคนได้ร่วมมือกันทำภารกิจสำคัญคือ

 ไปเก็บตัวอย่างน้ำเสียในเหมืองแร่ของพ่อเลี้ยงอนันต์(ปู อนุวัฒน์)พร้อมทั้งคิดที่จะระเบิดเหมือง ทางด้านทิว(โตส อัครัช)แอบขังสิงห์(หลุยส์ เฮส)ไว้ในห้องที่มีระเบิดแต่สุดท้าย ดาว(พิ้งพลอย ปภาวดี)และพวกได้มาช่วยไว้ทัน

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

        ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงโม่หิน จ.สระบุรี อากาศร้อนและฝุ่นจากการระเบิดหินเยอะมาก ทั้งร้อนและคันแถมนักแสดงทุกคนต้องใส่ชุดปลอมตัว ใส่วิก ปิดแมสกันทุกคน เต่นักแสดงทุกคนเต็มที่กับฉากนี้มากเรียกได้ว่ากว่าจะผ่านฉากนี้เล่นเอาเหงื่อเปียกชุ่มกันทุกคนเลย

ฝากติดตามฉากนี้ว่าจะบู๊ มันส์ และภาพจะสวยขนาดไหนในละคร”สิงห์สั่งป่า” ในวันศุกร์ที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 20:30น. ทางช่อง 7HD กด35