ละคร-Series

“ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ”

1 Mins read

ช่องวัน31  เตรียมสร้างปรากฎการณ์รักต่างวัย  ส่งละครโรแมนติกดราม่าฟอร์มยักษ์ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ  กับเรื่องราวความรักปาฏิหาริย์  ที่ได้นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย  แอฟ-ทักษอร  ภักดิ์สุขเจริญ  มาประเดิมร่วมงานกับช่องวัน31  เป็นครั้งแรก   ประกบคู่พระเอกรุ่นน้องสุดฮอต   ต่อ-ธนภพ  ลีรัตนขจร   ร่วมด้วยทัพนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง   อาทิ  ตู่-ภพธร, เน๋ง-ศรัณย์, ริชชี่-อรเณศ,  อ่ำ-อัมรินทร์,  น้ำผึ้ง-ณัฐริกา,  เต๊ะ-ศตวรรษ,  ภูริ  หิรัญพฤกษ์,  นุ่น-ดารัณ,  เข็ม-กฤตธีรา นิต้า-อนิพรรณ ฯลฯ   การันตีผลงานโดย   ผู้กำกับคนเก่ง  สันต์  ศรีแก้วหล่อ

   “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ”  เป็นเรื่องราวของ  อรรพี(ทักษอร  ภักดิ์สุขเจริญ)  ที่ต้องสูญเสียสามี  ภาคย์(ภพธร  สุนทรญาณกิจ)  จากเหตุการณ์อุบัติเหตุเครื่องบินตก  ในขณะที่เธอกำลังตั้งครรภ์   โดยไม่มีใครรู้ว่าแท้จริงแล้ว  การตายของภาคย์เกิดจากความผิดพลาดของสวรรค์  ทำให้ภาคย์กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในร่างของ  ทิชงค์(ธนภพ  ลีรัตนขจร)  โดยมีเงื่อนไขว่าภาคย์จะมีเวลาบนโลกมนุษย์เพียง  24  ปีเท่านั้น  และหากวันใดที่ภาคย์ไม่ตระหนักในการทำความดี  วันนั้นภาคย์จะไม่มีโอกาสได้พบกับอรรพีไปตลอดกาล

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

                        สุดท้ายเขาจะสามารถรื้อฟื้นความทรงจำในอดีตได้หรือไม่?  ห้ามพลาดชมเรื่องราวความรักปาฏิหาริย์รักต่างวัย  ที่จะเตรียมมาสร้างความอบอุ่นหัวใจ  ในละคร  “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ”  มีคิวออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี  เริ่มตอนแรกคืนวันพุธที่  30  กันยายนนี้  เวลา 20.15น.  รับชมวันละ  2  ชั่วโมงเต็มอิ่ม  ทางช่องวัน31

[catlist id=36 numberposts=5 excludeposts=this]