ละคร-Series

น้องใหม่มาแรง! “นาเดีย-สุภาวดี” มือปราบเมียน้อย ปาไข่เน่าอัดใส่รถเบนซ์ “มัมพลอย” เหม็นสุด

1 Mins read

เป็นกระแสให้ได้พูดถึงกันทุกตอน สำหรับความแซ่บเรียกพี่ของละครสุดปังแห่งปี “เพลิงนาง” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34  ผลิตโดย เช้นจ์2561 ที่ยืนหนึ่งความแรงของ “พลอย-เฌอมาลย์” กับบทบาท “พลับพลา2020” เป็นที่จดจำของแฟนละครอย่างแรง เพราะเล่นจริง สมบทบาทกับการเป็น “เมียน้อยตัวแม่” ทำครอบครัวคนอื่นร้าวฉานเป็นที่จดจำสุดๆ หลังจากตีท้ายครัวบ้าน ชุมสาย (แซม-ยุรนันท์) กับ ปรางทอง (ปูเป้-รามาวดี) จนบ้านแตกไปแล้ว ล่าสุดถึงคิวสะสางบัญชีคืนโดย เนม (นาเดีย-สุภาวดี) น้องใหม่เด็กเช้นจ์ รับบทบาท ลูกสาวตัวแสบ ที่เก็บกดจากการที่ครอบครัวไม่อบอุ่น ขอตามเช็คบิลแทนแม่ บุกเดี่ยวออฟฟิต พลับพลา (พลอย-เฌอมาลย์) หอบไข่เน่าไปปารถเมียน้อยพ่อ ถึงที่ทำงาน

            งานนี้น้องใหม่ทางการแสดงอย่าง “นาเดีย-สุภาวดี” ตื่นเต้นสุด ต้องปะทะคารมกับ นางเอกสายดราม่าตลอดกาลอย่าง “พลอย-เฌอมาลย์” ทำเอาเจ้าตัวออกอาการประหม่า ต้องให้ผู้กำกับคนเก่ง “ติ๊ก-วศินี” ติวเข้มประกบตัวต่อตัวที่หน้าเซ็ท ต่อด้วยการเล่นจริง ปาจริง อัดไข่เน่าใส่รถเบนซ์สุดหรูเข้าเป้าอย่างจัง พร้อมการเล่นฉากอารมณ์ฉุดกระชาก ลากแขน ฟาดอารมณ์ดราม่าใส่กันไม่หยั้ง

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

            ด้านนักแสดงน้องใหม่ไฟแรง “นาเดีย-สุภาวดี” ขอเปิดใจถึงฉากเด็ดฉากนี้ไว้ว่า    “เป็นฉากที่ตื่นเต้นมาก ต้องเล่นซีนอารมณ์กับพี่พลอย คือหนูก็กลัวว่าจะทำออกมาไม่ดี แต่ปรากฏว่าพี่พลอยช่วยหนูเยอะมาก สอนเทคนิคการเล่นให้ทำยังไงให้ไม่เจ็บตัว เหมือนเราตีกันเขย่าตัวกัน แต่ว่าไม่เจ็บเลย พี่พลอยเป็นนักแสดงที่น่ารักมาก ทำให้เราหายกดดันลงได้เยอะ ฝากติดตามฉากนี้ด้วยนะ หวังว่าทุกคนจะให้โอกาสนักแสดงน้องใหม่คนนี้ด้วย เรื่องนี้นาเดียเต็มที่มากๆเลยค่ะ

งานนี้ห้ามพลาดการปะทะกันของน้องใหม่ “นาเดีย-สุภาวดี” และ นางเอกตัวแม่ “มัมพลอย”

 ได้ในละคร “เพลิงนาง” คืนวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 เวลา 22.00 น.ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) หรือรับ ชมละคร “เพลิงนาง” ย้อนหลังได้ทันที ผ่าน 2 ช่องทาง ที่ www.amarintv.com/เพลิงนาง และ YouTube Channel AMARIN TV