ละคร-Series

“ปุ๊กปิ๊ก-ณัฏฐกันย์” สลัดคราบนางงาม สวมบทนักฆ่า สวยโหดดุ ใน “สมบัติมหาเฮง”

1 Mins read

ถือเป็นโจทย์ที่ท้าทายมากๆ สำหรับนักแสดงสาว “ปุ๊กปิ๊ก-ณัฏฐกันย์ อัมพรพงษ์” เมื่อต้องมาสวมบทเป็นนักฆ่าสาวสุดโหดที่แอบเซ็กซี่เล็กๆ ในละครแอ็กชั่นผจญภัยครบรสเรื่อง “สมบัติมหาเฮง” ผลงานการผลิตของ บริษัท โกลด์ ซี.พี.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง 7HD โดยปุ๊กปิ๊กได้เผยถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า                      

DSC05140

 “บทบาทของ “เนมา” ที่ปุ๊กปิ๊กได้รับนี้จะเป็นผู้หญิงที่เก่ง โหดร้ายฆ่าได้ฆ่า แต่โดยพื้นฐานจิตใจแล้วเป็นคนดีนะคะ ด้วยความที่ถูกเลี้ยงมาโดย “ย่านอ่อง” (ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง) หัวหน้าชนเผ่ากะแลง เขาปลูกฝังเรามาแบบนี้ เราก็เชื่อและทำตามเขาทุกอย่าง รักเทิดทูนเขาชอบกันแบบชู้สาว แล้วเขาก็มอบอำนาจให้เราเป็นนายหญิงที่อยู่เหนือลูกน้องผู้ชาย ซึ่ง “พี่โหน่ง” (วีระชัย รุ่งเรือง) ผู้กำกับ อยากให้ดูเป็นผู้หญิงแกร่ง เป็นนักฆ่าและแอบมีความเซ็กซี่ด้วย

ก็เลยมีการเพิ่มรอยสักรูปมังกรที่ต้นขา นุ่งขาสั้น เสื้อกล้าม ทรงผมก็ดูเฉี่ยว เวลาบู๊แล้วสะบัดผมจะดูมีความเซ็กซี่และโหด ใต้ตาถ้าไม่ดำไม่ผ่านนะคะ (ยิ้ม) เป็นเรื่องแรกที่ปุ๊กปิ๊กได้รับบทท้าทายมากขนาดนี้ เพราะว่าเนมาเขาเก่งทุกอย่าง ยิงปืน เตะต่อย แต่ปุ๊กปิ๊กไม่เคยเล่นบู๊มาก่อน ตอนแรกก็แอบเครียด รู้สึกว่ามันยากจังเลย แต่พอพี่ๆ เขามาซ้อมมาสอนบู๊ให้ กลับรู้สึกว่ามันไม่ยากเกินไป เราแค่รู้วิธีว่าเตะต่อยอย่าผิดจังหวะเซฟตัวเองและคู่ต่อสู้ ปุ๊กปิ๊กเป็นคนชอบออกกำลังกายและมีทักษะมวยมาบ้าง เลยจะไม่เหนื่อยมากเวลาบู๊ สำหรับสิ่งที่ต้องปรับคือน้ำเสียงค่ะ เสียงยังไม่ดุ ก็ไปฝึกเรื่องการใช้เสียง เพราะในเรื่องน้ำเสียงเราจะต้องดูมีอำนาจน่ากลัว สามารถข่มทุกคนได้ ส่วนฉากกุ๊กกิ๊กกับพี่ปราบต้องบอกว่าเขินและเกร็งมาก คือพี่ปราบเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ฝีมือเฉียบขาด แต่พี่ปราบน่ารักมาก ชวนคุยให้เราไม่เกร็ง ก็ต้องขอบคุณพี่ปราบค่ะที่ช่วยแนะนำเรื่องการแสดงให้กับปุ๊กปิ๊ก เพราะเป็นเรื่องแรกด้วยที่มีฉากกุ๊กกิ๊กแบบนี้

IMG 1098

สนุกมากชอบมากค่ะเล่นเรื่องนี้ เพราะว่าได้ผจญภัยไปในที่ต่างๆ ปุ๊กปิ๊กขอฝากละคร “สมบัติมหาเฮง” ด้วยนะคะ นักแสดงทุกคน ทีมงาน ผู้กำกับ ตั้งใจกับเรื่องนี้มากๆ พี่โหน่งใส่ใจทุกรายละเอียด เรื่องราวสนุกและเข้มข้นมากตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนจบ มีเซอร์ไพรส์ทุกฉาก แอบกระซิบนิดนึงว่าตัวเนมาก็มีเซอร์ไพรส์ด้วยเช่นกันค่ะ”

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

IMG 8149

ติดตามชมความสนุกสนานของ “สมบัติมหาเฮง” และร่วมผจญภัยไปกับเหล่านักแสดงอีกมากมาย ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35