ละคร-Series

ศึกบ้านแตก “หลุยส์-โป๊ป” แลกหมัดเดือด “เบลล่า” สุดทน ประกาศหย่า

1 Mins read

นึกว่าเป็นฉากรวมญาติ ในละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” ช่อง 3 เพราะรวมนักแสดงเพียบ แต่ที่ไหน กลับกลายเป็นศึกแลกหมัดดุเดือดของ “โป๊ป ธนวรรธน์” และ “หลุยส์ สก็อตต์” ไม่เพียงแค่นั้น รุ่นแม่ อย่าง “ตุ๊ก ดวงตา” กับ “ต่าย เพ็ญพักตร์” ก็ปะทะฝีปากกันมันส์หยด งานนี้ ชุลมุนจน “เบลล่า ราณี” สุดทน ประกาศหย่ากลางวง

เป็นตอนที่ รามิล (โป๊ป) ขับรถกลับจากทะเลไปส่ง เอม(เบลล่า) และมินตรา (บัว นลินทิพย์) ที่บ้านพรหมพิริยะ พอแม็กซ์ (หลุยส์) เห็นเอมมากับรามิล ยิ่งหึง ตรงเข้าไปต่อยรามิล เอม เข้ามาห้าม แม็กซ์ยิ่งโกรธ หาว่าเอมมีอะไรกับรามิล เอมตบหน้าแม็กซ์ ด้าน รัญญา(ตุ๊ก) กลับเข้าข้างลูกชาย พอดีพรพรรณ(ต่าย) มาเห็นว่าเอมโดนรังแก ก็ทะเลาะกันยกใหญ่ เอมสุดทน ประกาศขอหย่า

            ฉากนี้ ถ่ายที่บ้านสวย แถวสมุทรสงคราม เป็นฉากชุลมุนวุ่นวาย แต่ตอนซักซ้อมสนุกมาก ซ้อมกันไป หัวเราะกันไป ทั้งหลุยส์และโป๊ป บ้าพลัง ออกแรง ต่อยตีกันจนสาวเบลล่า บอกว่าเหนื่อยมาก ที่ต้องแยกสองหนุ่ม เรื่องจังหวะคู่นี้นัดกันเป๊ะ ผลักจริง ต่อยจริง แต่รู้น้ำหนักหลบกันดี เลยได้ภาพแรงๆ สมใจ แต่กว่าศึกลูกผู้ชายจะผ่านไปได้ ไม่ได้เหนื่อยต่อย แต่เหนื่อยขำ เพราะหลุดขำกันไม่หยุด ทั้งที่เป็นฉากดราม่า บทพูดก็ยาวเหยียด ศึกเหวี่ยงหมัดยังไม่ทันจะจบ ก็เกิดสงครามปะทะฝีปากของรุ่นแม่ๆ ที่ต่างก็เข้าข้างลูกตัวเอง แต่แม่ตุ๊ก กลับมองข้ามความผิด ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่างหลุยส์ ด่าเบลล่าไม่มีชิ้นดี ทำเอาแม่ต่ายสุดทน ฟาดกลับชนิดเผ็ดร้อนไม่เบา แต่ขาลุยอย่างต่าย ก็หัวร้อนไม่น้อย ใครทำลูกสาวเบลล่าเจ็บ มันต้องเจ็บยิ่งกว่า งานนี้ แม่ต่ายจะลุยแหลกเบอร์ไหน ต้องติดตาม แต่ที่แน่ๆ ศึกครั้งนี้ ทำเอาเบลล่าหมดแล้วซึ่งทุกอย่าง เลยขอประกาศหย่ากลางวง ตามชมฉากสนุกครั้งนี้ได้ วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด 33

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]