ละคร-Series

“ปังปอนด์” โชว์อกขาวจั๊ว กุ๊กกิ๊ก “สายป่าน” ใน “บ้านสาวโสด”

1 Mins read

จะสวีทหวานกันทั้งทีต้องไม่ธรรมดาสำหรับคู่ของ “สายป่าน- อภิญญา สกุลเจริญสุข กับ ปังปอนด์ – อัครวุฒิ มังคลสุต” ในละครเรื่อง “บ้านสาวโสด” ทางช่อง GMM25 เพราะงานนี้ทั้งคู่ขอจัดเต็มชุดแฟนซีสุดน่ารักบอกรักกันหวานซึ้ง ซึ่งทั้งสายป่านและปังปอนด์ก็เล่นได้อย่างกุ๊กกิ๊กมุ้งมิ้งชวนจั๊กจี้หัวใจสุดๆ

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ทัย (สายป่าน) ไปเที่ยวปาร์ตี้กับเพื่อนที่บาร์โฮสที่ ธี (ปังปอนด์) ทำงานอยู่ แล้วจู่ๆ เธอก็คิดถึงจูบแรกกับหนุ่มที่เธอเคยปิ๊งโดยไม่รู้ว่าเป็น ธี  ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็เริ่มสงสัยว่าธีคือหนุ่มที่เธอเคยปิ๊ง

            เรียกว่าฉากนี้งานหนักตกอยู่ที่หนุ่มปังปอนด์ที่ต้องถอดเสื้อโชว์หุ่นหวิว สยิวกิ้วให้สาวๆ ใจละลาย เพราะฉะนั้นก่อนเข้าฉากปังปอนด์เลยขอซิทอัพเรียกความฟิตกันสักหน่อย แล้วผู้กำกับ ติ๊ก – วศินี คุณะนิติสาร ก็เรียกสายป่านมาบรีฟอารมณ์ พร้อมซักซ้อมบทรักสวีทหวานพร้อมกับปังปอนด์ ว่าจะต้องคลอเคลียกันประมาณไหนให้ให้ดูโรแมนติกภายใต้หน้ากากแฟนซีน่ารัก พอนักแสดงเข้าใจกันดีแล้วก็ถ่ายจริงทันที ปังปอนด์มาพร้อมกับหน้ากากแฟนซีกระต่าย ส่วนสายป่านมากับหน้ากากแฟนซีเวนิสสไตล์ ทั้งคู่ต่างอยู่ในอาการเกร็งๆ เพราะเพิ่งเจอกันครั้งแรก สายป่านจึงพยายามชวนคุย ปังปอนด์เองก็แก้เขินด้วยการชงเหล้าให้ สักพักทั้งคู่ก็เริ่มรีแลกซ์ขึ้น พูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวในชีวิตกันไปมาอย่างเพลิดเพลิน จนกะทั้งสายป่านเริ่มไม่มีสติ ค่อยๆ ซุกลงซบไหล่


ปังปอนด์ แล้วยกมือขึ้นตบอกปังปอนด์เบาๆ แต่จู่ๆ ปังปอนด์ก็หลุดขำออกมาด้วยความจั๊กจี้ แล้วขอหลบไปตั้งหลักทำสมาธิพักหนึ่ง ก่อนจะกลับมาถ่ายใหม่พร้อมกับความมั่นใจที่ไม่ว่าจะโดนลูบไล้กี่ครั้งก็ไม่หวั่น งานนี้สายป่านเลยจัดเต็มเล่นตามที่ซักซ้อมกันไว้เป๊ะๆ ลูบไล้เบาๆ ที่หน้าอกขาวจั๊วะของปังปอนด์ จนปังปอนด์ชักเคลิ้มค่อยๆ โน้มตัวเข้าไปจูบสายป่านอย่างอ่อนโยน พร้อมกอดนัวเนียกันอย่างมีความสุข ให้ผู้กำกับเก็บภาพความหวานซึ้งภายใต้หน้ากากแฟนซีจนพอใจก็สั่งคัท  เรียกว่าเป็นอีกฉากน่ารักที่จะทำให้แฟนๆ ได้อมยิ้มไปกับความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนที่ลืมไม่ลงของคู่นี้

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง  “บ้านสาวโสด” คืนวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ เวลา 20.10 น.  ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu