ละคร-Series

“เต้ย – เต้ย” รักกัน..หนีตามกันไม่หวั่นอุปสรรค!!!

1 Mins read

งานนี้หนุ่ม “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” จึงตัดสินใจหนีออกจากปัญหาทั้งหมด ด้วยการจับมือ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” พากันหนีความวุ่นวายทั้งหมด ไปใช้ชีวิตกันแบบสองต่อสองแบบไม่มีใครมาขวางได้อีกในละคร “ความทรงจำสีจาง” งานนี้บอกเลยว่าเรื่องราวจะดำเนินไปอย่างเข้มข้นครบรส ความสนุก ความฟิน กันแน่นอน

ฉากนี้เป็นตอนหลังจากที่ภูวดล (เต้ย พงศกร) ถูกแม่จับหมั้นกับผู้หญิงอื่นโดยไม่เต็มใจ แต่ในที่สุดภูวดลก็ตัดสินใจเลือกหัวใจตัวเอง คือพาแป้ง (เต้ยจรินทร์) หลบหนีปัญหาความวุ่นวายไปเปลี่ยนบรรยากาศ และได้ใช้ชีวิตกันเพียงลำพังบ้าง

ฉากหนีตามกันวันนี้บอกเลยว่าเปลี่ยนบรรยากาศมาก เพราะยกทีมไปถ่ายทำกันที่จ.กาญจนบุรี แถมยังมีครบทุกอารมณ์ ทั้งรัก ทั้งฟิน ทั้งจิ้น ทั้งโหด ทั้งมันส์ ทั้งฮา เพราะว่าได้ออกต่างจังหวัดทั้งที พี่นัท ณัฏฐ์กรณ์ สุทธาวาส ผกก. บอกจัดให้ฉ่ำ ๆ เริ่มจากเก็บภาพบรรยากาศสวย ๆ ในเมืองทำกิจกรรมคู่รัก กินข้าว กินขนม นั่งคุย เดินคุย ให้อาหารปลา ปั่นจักรยาน ก่อนที่เต้ย เต้ย จะเปียกเพราะวิ่งผ่านสปริงเกอร์ฉีดน้ำจนเปียกแฉะกันทั้งคู่ เลยต้องเปลี่ยนจากชุดทำงาน เป็นชุดน่ารักสีสันสดใสเหมาะสำหรับการออกเดทแบบเอ็กซ์คลูซีฟ


งานนี้เต้ยพงแอบมีเซอร์ไพรส์ให้เต้ยจรินทร์ ด้วยการพาขึ้นเรือชมวิวชิลล์ ๆ ไปนอนเล่นค้างคืนเปลี่ยนบรรยากาศกันบนแพ แต่กว่าจะมืดก็มีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ทั้งคู่ได้ทำร่วมกันอีก คือเล่นแพเปียก แพเปียกคือเต้ย เต้ย จะต้องสวมใส่เสื้อชูชีพเพื่อความปลอดภัย และก่อนที่จะลงไปนั่งบนแพ แล้วใช้เรือลากไปวนรอบ ๆ เขื่อน ชมวิวพระอาทิตย์ตกกันแบบสนุกและสวยงาม หลังจากกลับมาคราวนี้ต่างคนต่างเตรียมเข้านอน เต้ยพงออกตัวให้เต้ยจรินนอนบนเตียงในห้อง ส่วนตัวเองนั้นยังไม่ง่วงขออยู่เฝ้าข้างนอก เต้ยจรินนอนกลิ้งไปกลิ้งมาก็นอนไม่ค่อยจะหลับ เลยเอาผ้าห่มออกมาห่มให้เต้ยพงที่นั่งหนาวดูดาวอยู่เดียวดาย


เต้ยพงหันมายิ้มหวาน ก่อนจะจัดผ้าห่มให้ห่มด้วยกัน พร้อมกับชวนดูดาวไปด้วยกันเลย เต้ยจรินจากที่เกร็ง ๆ เขิน ๆ พอได้ไออุ่นก็เอียงตัวซบไปที่อกเต้ยพงนั่งดูดาวกันแบบโรแมนติกวนไป ก่อนที่สุดท้ายทั้งคู่จะเข้านอน เต้ยจรินก็นอนหลับอยู่ดี ๆ แต่จู่ ๆ ก็ต้องตกใจที่เต้ยพงขึ้นมาขอนอนด้วยบนเตียง นอนอย่างเดียวยังไม่เท่าไหร่ แต่อาการใกล้ชิด บวกกับสายตาฉ่ำ ๆ ที่เต้ยพงมองส่งมานั้นทำเอาเต้ยจรินวาบหวิว งานนี้ไม่รู้ว่าเรื่องราวจะไปจบลงตรงไหน เต้ยเต้ยจะทำตามหัวใจ หรือจะรอวันได้แต่งงานกันก็ต้องไปลุ้นกันต่อที่หน้าจอในละคร “ความทรงจำสีจาง” วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]