ละคร-Series

“เน๋ง-ริชชี่” อายม้วน เกิดอุบัติเหตุรักจุ๊บกันกลางสนามบาส

1 Mins read

ปล่อยให้รุ่นพี่  ต่อ-แอฟ  จิ้นแซงหน้าไปไกล  ล่าสุดถึงคิวของพระ-นางรุ่นเล็ก

เน๋ง-ศรัณย์  และ  ริชชี่-อรเณศ  2  เพื่อนซี้  ในละคร  ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ  ที่สัปดาห์นี้ทำเอาทั้งคู่เขินถึงกับไปไม่เป็น  เพราะเกิดอุบัติเหตุจุ๊บกันกลางกอง  

1 58

เป็นฉากที่ทั้งคู่กำลังเล่นบาสเก็ตบอลกันอยู่หน้าบ้าน  แต่ระหว่างแย่งลูกบาสกัน ริชชี่เกิดสะดุดขาเข้าไปจูบปากเน๋งเข้าพอดี  ฉากนี้ผู้กำกับยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านเชียงราก  ปทุมธานี  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกเน๋ง-ริชชี่มาซักซ้อมคิวทันที  ลำพังแค่เล่นบาสกันไม่ยากเท่าไร  เพราะต่างถนัดกันทั้งคู๋  แต่ที่ยากคงหนีไม่พ้นจังหวะที่ต้องเผลอจุ๊บปากกัน  งานนี้ถึงแม้ว่าทั้งคู่เวลาอยู่ในกองจะเล่นเป็นเพื่อนสนิทกัน  แต่ยังไม่เคยเข้าฉากถึงเนื้อถึงตัวกันขนาดนี้ 

ก็ทำเอาเน๋งและริชชี่เขินกันหน้าแดงแจ๋ต้องแต่เริ่มซ้อม  เมื่อซ้อมกันจนคล่องคิว  ผู้กำกับจึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  เน๋งริชชี่ชวนกันมาเล่นบาสที่สนามหน้าบ้านตามประสาเพื่อนรัก  เน๋งโชว์สกิลเล่นบาส  สับมือซ้ายขวาเลี้ยงลูกหลบไปมา  แต่ริชชี่ก็ยังแย่งลูกจากเน๋งไม่ได้สักที  พอเน๋งทำท่าจะชู๊ตลูกบาส  ริชชี่เลยถือโอกาสจะแย่งลูกบาส  แต่จังหวะกระโดดขึ้นไปแย่งลูกบาสในมือเน๋ง  ริชชี่เกิดพลาดท่าเสียหลัก  ทำให้ปากของริชชี่ไปชนกับปากของเน๋งเข้าอย่างจัง  งานนี้เล่นเอาทั้งคู่อายม้วนถึงกับไปไม่เป็น  รีบหันหน้าหนีไปกันคนละทิศคนละทาง

5 26

ไปติดตามชมความน่ารักของเน๋งริชชี่ฉากนี้ได้ในละคร  “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ”  คืนวัน

พฤหัสบดีที่  22  ตุลาคมนี้  เวลา  20.15น.

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]