ละคร-Series

“โดนัท” ถอดเสื้อโชว์กล้าม ให้ “พระพาย” ช่วยทำแผล ใน “ฟ้ามีตะวัน”

1 Mins read

บอกเลยว่าละคร ฟ้ามีตะวัน ทาง ช่อง 7HD ในอีพีล่าสุด แฟน ๆ จะต้องหายใจสะดุด กับโหมดโหดปนหล่อของพระเอก โดนัท-ภัทรพลฒ์  เดชพงษ์วรานนท์ ที่จะมาถอดเสื้อโชว์กล้าม ให้ พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ เป็นพยาบาลจำเป็น ช่วยทำแผลตรงซิกแพ็กชนิดที่ชวนให้ใจเต้น อู๊ย! น่าอิจฉาสุด ๆ

ซึ่งฉากนี้เป็นเรื่องราวที่ดำเนินความเข้มข้นมาถึงตอนที่ พอล (โดนัท) คิดปล่อยวางความแค้นที่มีต่อ ปารมี (หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ) พ่อแท้ ๆ  และกำลังเดินทางกลับฮ่องกง แต่ก็มีเหตุคนร้ายบุกยิง เคน (หน่อง-ณัชฌุกรณ์ ไหมกัน) พ่อบุญธรรมของเขาตายต่อหน้าต่อตา จนพอลฟิวส์ขาดคิดว่าปารมีเป็นคนอยู่เบื้องหลัง จึงขับรถบุกไปยิงปารมีถึงงานแต่งงานของนัยน์นภา แต่นัยน์นภาแย่งปืนห้ามพอลไว้ พอตำรวจบุกเข้ามา พอลจึงฉุดนัยน์นภาเป็นตัวประกันพาหนีไปที่บ้านพักริมทะเล

เบื้องหลังฉากนี้เป็นซีนดราม่าต่อเนื่อง ใช้เวลาถ่ายทำมากกว่าหนึ่งวัน โดยโดนัทต้องได้รับบาดเจ็บ หลังจากพาพระพายหนีออกมาจากงานแต่งงาน และต้องถอดเสื้อโชว์กล้ามให้พระพายทำหน้าที่เป็นพยาบาลจำเป็น ช่วยทำแผลให้ ช็อตนี้ผู้กำกับ เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา ลงมือสาธิตวิธีปฐมพยาบาลให้พระพายดู หลังถ่ายทำฉากนี้จบโดนัทเลยแกล้งหยอดพระพายว่า “ทำแผลตรงท้อง แล้วพร้อมทำแผลที่หัวใจด้วยมั้ยอ่ะ”  แหม! หยอดเก่ง

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “ฟ้ามีตะวัน” วันอังคารที่ 27 ตุลาคม 2563 เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HD และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV