ละคร-Series

“ไข่มุก-ฝน” ซวยแล้ว!! โดน “พิมพ์” ดักฆ่าปิดปาก

1 Mins read

เรื่องราวกำลังเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับละคร   “นางฟ้าลำแคน”   และล่าสุด  สัปดาห์นี้  พิมพ์-พิมพ์พรรณ  ขอสลัดคราบแม่ชี  มาสวมวิญญาณมัจจุราช   หวังเดินหน้าจัดการสองแม่ลูก           ฝน  ธนสุนทร  และ  ไข่มุก-รุ่งรัตน์   ให้สิ้นซาก!!

เป็นฉาก  เดือนเต็ม(พิมพ์-พิมพ์พรรณ)  มาดักจับตัว  ทองใบ(ฝน  ธนสุนทร)  และ  ษา(ไข่มุก-รุ่งรัตน์)  หลังรู้มาว่าทองใบเตรียมจะเผยความจริงกับทุกคนว่าใครคือบัวบูชา   ลูกสาวของ เกษม(ชมพู  ฟรุตตี้)

1 61

เรียกว่าซีนนี้เป็นซีนโหดของเรื่องก็ว่าได้  งานนี้ผู้กำกับ   วรฐ  คงคาลัย  เลยพานักแสดง  ยกกองไปถ่ายทำที่ถนนเปลี่ยวร้าง  ย่านแยกนพวงค์  เพื่อสร้างบรรยากาศให้สมจริง    โดยฉากนี้พิมพ์- ฝนและไข่มุกจะต้องปะทะคารมกัน   แถมยังออกแรงยื้อยุดฉุดกระชากลากถูล้มลุกคลุกคลาน อยู่กับพื้นดินลูกรัง    แต่ทั้งสามก็บ่ยั่นจัดเต็มกันตั้งแต่ซ้อม  ยิ่งโดยเฉพาะพิมพ์ที่อินจัด  ใส่เต็มทั้ง สีหน้าแววตาน้ำเสียงน่ากลัวแบบสุดๆ  จนฝนและไข่มุกถึงกับขนลุก   เมื่อซ้อมกันจนผู้กำกับ เห็นว่าแม่นคิวดีแล้ว   จึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  ฝนและไข่มุกขับรถมอเตอร์ไซต์มาตามทางเปลี่ยว  

 โดยที่ทั้งสองไม่รู้เลยว่า   มัจจุราชอย่างพิมพ์ขับรถตามมา  ก่อนจะเร่งเครื่องเพื่อนำรถขวางรถมอเตอร์ไซต์ ของฝนและไข่มุก  เมื่อพิมพ์เห็นสองแม่ลูกก็ไม่พูดพร่ำพุ่งปรี่เข้าไปเค้นถามกับฝนว่าใครคือบัวบูชา?  ฝนอึกอักไม่ยอมบอกสักที   พิมพ์เลยมีน้ำโหเปิดฉากตบหน้าฝนฉาดใหญ่เพื่อสั่งสอน  ด้านไข่มุกที่เห็นแม่ตัวเองถูกกระทำ  ด้วยสัญชาตญาณรีบตบพิมพ์กลับทันควัน  พร้อมต่อว่าพิมพ์สารพัด   จนพิมพ์ของขึ้นพุ่งปรี่เข้าไปกระชากเสื้อไข่มุก  แล้วพลักจนล้มลงไปกองกับพื้น   ก่อนจะสั่งให้ลูก น้องล๊อคตัว   จับไข่มุกหวังใช้เป็นตัวประกันต่อลองกับฝน  พิมพ์เพิ่มทวีความร้ายใช้มือจิกผมไข่มุกเอาไว้ แล้วหันกลับคาดคั้นฝนใครคือบัวบูชาพร้อมขู่จะยิงไข่มุกทิ้ง    ทันใดนั้นพิมพ์ก็เล็งปืนใส่ไข่มุกทันที!!

4 31

                                    เอาล่ะสิ…. เจอพิมพ์เอาจริงแบบนี้  ฝนจะยอมบอกความลับว่าใครคือบัวบูชา ตัวจริงหรือไม่?   ห้ามพลาดชมและตามลุ้นไปพร้อมๆ กัน  ได้ในละคร  นางฟ้าลำแคน   วันพุธ  28 ที่  ตุลาคมนี้   เวลา  1  ทุ่มตรง   ทาง  ช่อง 3