ละคร-Series

“เบน สันติราษฎร์” ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย “สมบัติมหาเฮง” สนุกเข้มข้น

1 Mins read

เดินหน้ามอบความสุขมาจนถึงช่วงโค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับละครแอ็กชั่น ผจญภัยครบรส “สมบัติมหาเฮง”  ทางช่อง 7HD  งานนี้พระเอกหนุ่ม เบน – สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ เผยดีใจที่แฟน ๆ ให้การต้อนรับมาตลอดตั้งแต่เปิดตัว จนกระทั่งถึงช่วงโค้งสุดท้าย พร้อมชักชวนแฟนละครให้ติดตามชมเพราะยิ่งใกล้บทสรุปความสนุกจะยิ่งเพิ่มมากขึ้นทุกตอน

IMG 5053

            โดย เบน เผยว่า “ก่อนอื่นเลยผมต้องขอขอบคุณแฟนละครมาก ๆ ที่ติดตามชมละครเรื่อง สมบัติมหาเฮงมาตั้งแต่ตอนแรก จนถึงตอนนี้ก็ใกล้จะจบแล้ว สำหรับละครเรื่องนี้ตัวผมได้รับบทเป็นผู้พิทักษ์ผืนป่า เป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้ โดยส่วนตัวผมประทับใจมาก ๆ ครับเพราะตัวเองเป็นคนชอบเที่ยวเขา เที่ยวป่าอยู่แล้ว การทำงานละครเรื่องนี้เลยมีความสุขมาก ๆ เราได้เดินทางไปถ่ายทำกันหลายจังหวัด ส่วนมากจะอยู่แต่ในป่า อย่างที่ทุกคนได้เห็นในละคร จะมีภาพความสวยงามของธรรมชาติให้เห็นอยู่ตลอด ความที่ละครมีทั้งแอ็กชั่น ผจญภัย แฟนตาซีด้วย ยิ่งทำให้เราสนุกกับการทำงานมาก ๆ ผมเชื่อว่าคนที่ดูอยู่ตอนนี้น่าจะลุ้นกับบทสรุปตอนท้ายของเรื่องว่าเราจะตามหาสมบัติเจอไหม รวมไปถึงคำสาปต่าง ๆ จะถูกแก้ไขได้อย่างไร ผมอยากชวนให้ทุกคนมาลุ้นไปด้วยกันนะครับ เพราะยิ่งใกล้จะถึงบทสรุปเท่าไหร่ จะยิ่งมีเรื่องราว มีเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่จะสร้างความตื่นเต้นความสนุกให้มากยิ่งขึ้นครับ มาติดตามให้กำลังใจพวกเราทุก ๆ คนไปพร้อมกันนะครับ”

IMG 5096

            ติดตามชมความสนุกไปกับละครเรื่อง “สมบัติมหาเฮง” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. และ 2 พฤศจิกายน นี้ เสนอเป็นตอนจบ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]