ละคร-Series

“สายป่าน” บุกอาละวาด “วีวี่” ชิงจังหวะสวีท “ปังปอนด์” ใน “บ้านสาวโสด”

1 Mins read

เล่นเอาของขึ้นจนควบคุมสติไม่อยู่เลยสำหรับ “สายป่าน- อภิญญา สกุลเจริญสุข” ในละครเรื่อง “บ้านสาวโสด” ทางช่อง GMM25 ก็งานนี้โดนสาว “วีวี่-สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี” ตัดหน้าควงหนุ่ม “ปังปอนด์ – อัครวุฒิ มังคลสุต” ไปสวีทหวานแหววแบบไม่เกรงใจ ชนิดที่ว่าเบื้องหน้าวุ่นวายแค่ไหน แต่เบื้องหลังวุ่นวายยิ่งกว่า โดยเฉพาะหนุ่มปังปอนด์ถึงกับหัวหมุนกับการสงบศึกครั้งนี้สุดๆ

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ทัย (สายป่าน) ไปเที่ยวผับที่ธีทำงานอยู่และขอนั่งดริ๊งกับ ธี (ปังปอนด์)  แต่ ปิ๊งๆ (วีวี่) กลับชิงตัดหน้าควง  ธี (ปังปอนด์)  ไปสวีทก่อน เลยทำให้ทัยโกรธและโมโหมาก เข้าไปอาละวาด และต่อว่าปิ๊งๆ ทันที

9I0A8575

             ผู้กำกับ ติ๊ก – วศินี คุณะนิติสาร ได้ให้ทั้งสายป่าน, ปังปอนด์ และ วีวี่ มาซักซ้อม พร้อมกับต่อบทกันว่าจะต้องเล่นประมาณไหนเพื่อให้ได้มุมภาพที่ดูสมจริง มีความตลกคอมเมดี้น่ารัก แล้วงานนี้หนุ่มปังปอนด์ก็ต้องถอดเสื้ออวดหุ่นขาวจั๊วอีกครั้ง ซึ่งก็ไม่เป็นปัญหาเพราะปังปอนด์บอกฟิตมาดีไม่หวั่นพร้อมถอดโชว์จ้า แต่ขอซิทอัพเรียกความฟิตสักหน่อยเพื่อความเฟิร์ม ส่วนสองสาวยืนก็ยืนให้กำลังใจห่างๆ พร้อมซักซ้อมนัดแนะการตบตีกันว่าจะยกแก้วสาดไปทิศทางไหน สักพักใหญ่พอนักแสดงซักซ้อมคิวกันจนคล่องและเข้าใจจังหวะบล็อกกิ้งต่างๆ กันดีแล้ว ผู้กำกับก็เริ่มถ่ายจริงทันที ปังปอนด์มาในมาดหนุ่มบาร์โฮส อวดหุ่นเซ็กซี่ ขาวจั๊ว นั่งอยู่กับวีวี่ พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน หยอกล้อกันไปมา

9I0A8583

แต่จังหวะที่วีวี่กำลังคลอเคลียปังปอนด์เพลินๆ จู่ๆ สายป่านก็เข้ามาเห็นและไม่พอใจเพราะนัดไว้ก่อนแล้วแต่โดนตัดหน้าแบบนี้ เลยเข้าไปโวยวายใส่วีวี่ทันทีที่พาปังปอนด์มานั่งสวีทสองต่อสองก่อนตน แต่วีวี่ไม่สนใจลอยหน้าลอยตาสวีทต่อ สายป่านโมโหมากจึงเดินเข้าไปตบโต๊ะปึ้ง วีวี่เงยหน้ามอง เห็นสายป่านที่ใส่หน้ากากและมีผ้าพันคอโพกปิดปากปิดจมูกไว้ ก็ไม่รู้ว่าเป็นใครเลยไล่กลับแบบกวนๆ ซึ่งทำให้สายป่านโกรธมาก คว้าแก้วเหล้า สาดใส่หน้าวีวี่ทันที หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มเปิดสงครามสาดเหล้าและมิกเซอร์ใส่กัน ไปมาตามที่ซ้อมกันไว้ และกรี๊ดกร๊าดลั่นร้านเปียกปอนไปตามๆ กัน ฟากปังปอนด์กับคนดูแลร้านก็พยายามห้ามก็ไม่มีใครฟัง แถมยังโดนลูกหลงทั้งน้ำทั้งป๊อปคอร์น ผู้กำกับเก็บภาพความวุ่นวายจนได้ภาพถูกใจแล้วก็สั่งคัท เท่านั้นแหละทุกคนต่างทรุดหอบ ร้องขอน้ำหวานเติมพลังงานให้ร่างกาย ก่อนจะถ่ายฉากต่อไป เรียกว่าเป็นอีกฉากชุลมุนวุ่นวายที่เล่นเอาหมดพลังกันไปตามๆ กันเลยทีเดียว

9I0A8626

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง  “บ้านสาวโสด” คืนวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.10 น.  ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu