ละคร-Series

“เต้ย พงศกร – เต้ย จรินทร์พร” สุดดราม่าฟ้าถล่ม รักล่มเป็นไปไม่ได้!!

1 Mins read

อุปสรรคถาโถมความรักของหนุ่ม  “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” มากมายเท่าไหร่จะไม่กลัว เพราะมีความรักดี ๆ อย่างสาว “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” คอยอยู่เคียงข้างจับมือกันฝ่าฟันได้เสมอ แต่งานนี้เห็นทีจะหมดหวัง เมื่อความจริงเปิดเผยว่าทั้งคู่คือพี่น้องกัน ทำให้รักกันไม่ได้อีกต่อไป เรียกว่าฉากนี้เต้ยเต้ยต้องผนึกกำลัง จัดเต็มพลังการแสดงและน้ำตามาไว้ที่ละคร “ความทรงจำสีจาง” ในสัปดาห์นี้กันเลยทีเดียว

IMG 8184

ฉากนี้เป็นตอนที่ภูวดล (เต้ย พงศกร) มาสารภาพความจริงกับแป้ง (เต้ยจรินทร์) ว่าตัวเองคือ “พี่ป้อง” พี่ชายของแป้งที่แป้งตามหามานาน ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ศาลเจ้าแถว ๆ สมุทรปราการ ซึ่ง พี่นัท ณัฏฐ์กรณ์ สุทธาวาส ผกก. บอกฉากนี้บีบหัวใจคนเล่น บีบหัวใจคนดู เพราะเป็นซีนหน่วง ๆ ที่เต้ยเต้ยถึงกับเครียดและขอสารภาพว่ายังไม่รู้ว่าจะเล่นออกมายังไงเหมือนกัน เพราะความรู้สึกมันไม่ใช่แค่เสียใจ มันคืออาการของคนที่รักกันมาก ๆ มากจนไม่คิดว่าจะมีอุปสรรคอะไรมาขวางได้ นอกจากความจริงที่ว่าทั้งคู่คือพี่น้องกัน พี่น้องที่ไม่มีวันจะรักกันได้อย่างหนุ่มสาว อย่างแฟน ซึ่งฉากวันนี้จะเป็นครั้งแรกที่เต้ยพงจะบอความจริงกับเต้ยจรินว่าตัวเองคือ “พี่ชายที่หายไป” ดังนั้นพี่นัท ผกก. จึงต้องติวเข้มเต้ยเต้ยให้เรียบเรียงความรู้สึกกันดี ๆ เพราะมันจะมีความรู้สึกหลายอย่างประเดประดังเข้ามาเยอะมากในฉากนี้ฉากเดียว

ทั้งดีใจ เสียใจ สับสน มึนงง ช็อค ไม่อยากเชื่อ แต่ก็ต้องเชื่อ ต้องกล้ำกลืน ต้องฝืนใจ เรียกว่าเป็นฉากโหดที่สุด หินที่สุดอีกฉากของความดราม่าเลยก็ว่าได้ ทำเอาเต้ยเต้ยขอมีสมาธิ ขั้นสุด ไม่เล่น ไม่เม้าท์มอยกันเหมือนทุกครั้ง ต่างคนต่างทบทวนบท มีสมาธิกันแบบไม่วอกแวก และก็ขอถ่ายจริงกันเลย โดยพี่นัทบอกทั้งคู่ไม่ต้องรีบเล่น ค่อย ๆ ไล่อารมณ์กันไป โดยเริ่มจากที่เต้ยพงพาเต้ยจรินมาที่ศาลเจ้า ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ตัวละครแป้งพลัดพรากจากพี่ชายที่หายไป คนที่รับบทหนักวันนี้ก็คือเต้ยพงที่จะต้องเก็บความรู้สึกเสียใจเอาไว้เพราะความทรงจำที่หายไปกลับมาแล้ว พร้อมกับต้องยอมรับความจริงให้ได้ว่าตัวเองคือพี่ชายของเต้ยจริน ที่สำคัญคือเต้ยพงจะต้องเป็นคนบอกความจริงนี้ให้เต้ยจรินได้รู้อีกต่างหาก เต้ยจรินที่ตอนแรกดีใจว่าเจอเบาะแสพี่ชายที่หายไปแล้ว จู่ ๆ เต้ยพงก็บอกว่าตัวเองคือพี่ชายที่หายไปคนนั้น

ทำเอาเต้ยจรินที่กำลังดีใจยิ้ม ๆ อยู่ถึงกับหน้าเปลี่ยนเป็นน้ำตาเอ่อขึ้นมาทันที แต่ยังไม่ทันได้เล่นกันต่อก็ต้องเจอเสียงคัทจากพี่นัท ผกก.ที่บอกว่าขอคัทก่อนพร้อมกับบรีฟให้เต้ยเต้ยเพิ่มว่าความเสียใจความผิดหวัง มันต้องประมาณฟ้าถล่ม ดินทลาย รักต้องล่มด้วยเหตุผลที่หมดทางจะให้รักกันมันต้องมากกว่านี้ คราวนี้เต้ยเต้ยแท็คทีมจับมือกันรวบรวมสมาธิอีกครั้ง ก่อนเริ่มถ่ายจริงอีกหน ซึ่งบอกเลยว่าคราวนี้มาชุดใหญ่ เต้ยเต้ยเล่นได้สะเทือนอารมณ์มาก สะเทือนใจ น้ำตามนองกันทั้งสองคน เรียกว่ารับส่งอารมณ์กันได้แบบไม่มีที่ติ ทำเอาหน้ามอนิเตอร์หน่วงตาม น้ำตาคลอกันไปหมดเพราะสงสารกับชะตากรรมความรักที่ทั้งคู่ต้องเจอ นับว่าเป็นอีกฉากน่าดูที่ทุกคนไม่ควรพลาดในละคร “ความทรงจำสีจาง” วันพุธที่ 4 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]