ละคร-Series

“เต้ย พงศกร” เหวอหนัก “แคร์ ฉัตรฑริกา” โผจูบรวบรัด!!

1 Mins read

ทันทีที่ความรักของ  “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์”  และ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” ต้องเป็นหมันรักกันไม่ได้ ไปต่อก็ไม่ไหว เพราะดันเป็นพี่น้องกัน ก็มีอีกหนึ่งสาวอย่าง “แคร์ ฉัตรฑริกา สิทธิพรม” มาแทรกสานต่อความสัมพันธ์กับเต้ยพงทันที งานนี้ต้องลุ้นกันต่อไปว่าสาวแคร์จะได้สมหวังสมกับความพยายามหรือไม่ในละคร “ความทรงจำสีจาง” สัปดาห์นี้บอกเลยสุดเข้มข้น

IMG 3470
IMG 3461

[catlist id=20 numberposts=5 excludeposts=this]

IMG 3458

ฉากนี้เป็นตอนที่สริตา (แคร์) ขนข้าวขนของขอย้ายมาอยู่กับ ภูวดล (เต้ย พงศกร) ที่ร้านข้าวแกง สริตาร้องไห้ฟูมฟายที่ถูกพ่อบังคับให้ไปเรียนเมืองนอก ภูวดลต้องคอยปลอบใจ แต่แล้วสริตาก็โผเข้ามาจูบโดยที่ภูวดลไม่ทันได้ตั้งตัว จนแป้ง (เต้ย จรินทร์พร) มาเห็นก็ถึงกับอึ้งและอึดอัดกับภาพที่เห็น

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

ฉากนี้ถ่ายทำกันแถว ๆ หมู่บ้านเสนานิเวศน์ 2 ซึ่งเป็นร้านข้าวแกงในเรื่อง พี่นัท ณัฏฐ์กรณ์ สุทธาวาส ผกก. บอกฉากนี้เป็นโอกาสให้แคร์ได้ทำคะแนนแล้ว แคร์บอกตัวละครสริตานี่สุด ๆ รักพี่ภูมากจนหลอกตัวเองว่ายังมีความหวังอยู่ บอกฉากนี้ออนแอร์เมื่อไหร่มีทัวร์ลงแน่ หลังจากทุกอย่างพร้อม พี่นัทก็บลีฟทั้งแคร์และเต้ยพง โดยฉากนี้แคร์ต้องร้องห่มร้องไห้ ทำตัวน่าสงสาร เพื่อให้พี่ภูใจอ่อนยอมให้อยู่ด้วย งานนี้ไม่ต้องซ้อมเยอะ แค่นัดจังหวะกันตอนจูบ ว่าแคร์จะเข้าจังหวะไหนเอียงหน้าไหนถึงจะได้ภาพ ได้มุมที่สวยพอดี ซึ่งเต้ยพงขอโทษแคร์ที่ต้องเล่นเลิฟซีน โดยแคร์บอกพี่เต้ยฉากนี้หนูต้องขอโทษพี่เพราะกระโดดจูบพี่ ไม่ใช่พี่จูบหนู ทำเอาทุกคนหน้าเซ็ทหัวเราะฮาไปอีก เมื่อทุกอย่างพร้อมเต้ยพงและแคร์ก็จับมือกันรวบรวมสมาธิและกอดกันรับส่งความรู้สึกให้กันและกัน หลังจากนั้นก็เริ่มถ่ายทันทีโดยแคร์นั่งร้องไห้อยู่ว่ามีปัญหาถูกพ่อบังคับจนต้องหนีมาพึ่งพาเต้ยพง ซึ่งเต้ยก็พยายามลูบผมปลอบใจ จับไหล่ให้รู้สึกดี เช็ดน้ำตาที่แก้มให้อย่างอ่อนโยน แคร์เห็นความละมุนที่เต้ยพงทำให้ก็คิดว่านี่อาจเป็นโอกาสให้เต้ยพงหันกลับมารักตัวเอง จึงยืนประจันหน้าจับมือถามเต้ยว่าเคยรักตนบ้างไหม เต้ยที่พยายามคิดหาคำตอบที่จะทำให้แคร์ เข้าใจว่าตัวเองรักแคร์แบบน้องสาว แต่ยังไม่ทันได้พูดอะไร แคร์ก็โผเข้ามาจูบทั้ง ๆ ที่น้ำตาอาบแก้มอยู่ เต้ยพงที่ได้แต่ยืนอึ้ง กว่าจะหายช็อคดึงตัวถอยออกห่างมาได้ ก็ต้องช็อคอีกรอบเพราะว่าเต้ยจรินยืนมองภาพนั้นอยู่ด้วยอาการที่ต้องบอกว่าสับสน จะหึงก็หึงไม่ได้เพราะว่าเป็นพี่ชาย แต่ก็เจ็บที่เห็นเค้าจูบกัน ฉากนี้เล่นกันแค่ 2 เทคก็ผ่านฉลุย เป็นอีกฉากที่ต้องลุ้นไปกับทุกตัวละคร รวมถึงบทสรุปความรักที่ยังไม่เห็นทางออกว่าจะไปจบลงที่ตรงไหน ใครเชียร์ใครไม่ควรพลาดในละคร “ความทรงจำสีจาง” วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

[catlist id=58 numberposts=5 excludeposts=this]