ละคร-Series

“นิว” สุดทน!! บุกช่วย “แก้ว”พาหนี “เอี๊ยง” ใน “ฝ้ายแกมแพร”

1 Mins read

ทำเอา ทมนัย(นิว ชัยพล) ถึงกับทนไม่ได้ที่เห็น จารวี(แก้ว จริญญา) ต้องถูก ธงฉาน(เอี๊ยง สิทธา) หาเรื่องซ้อมเช้าซ้อมเย็น  แถมยังโดนขังไม่ให้ออกไปไหน  งานนี้ทมนัยเลยต้องหาทางบุกเข้าไปช่วยจารวีให้หนีออกมา    

ฉากนี้ ผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์  ตระกูลเกษมสุข เรียก แก้ว, เอี๊ยง มาซักซ้อมคิวตีกันก่อน บรีฟให้เอี๊ยงระเบิดอารมณ์เต้มที่ เพราะนิวบุกมาหาแก้วถึงในบ้าน  จังหวะซักซ้อมคิวเอี๊ยงต้องรีบขอโทษแก้วก่อน  เพราะกลัวทำแก้วเจ็บ  แก้วเลยแกล้งแซวขำๆ ว่า “เอี๊ยงเล่นได้เต็มที่เลย   ถ้าแก้วเจ็บเดี๋ยวไปบอกพี่โทเอง”  ทำเอาเอี๊ยงถึงกับหัวเราะแหะๆ หลังจากเอี๊ยงซ้อมคิวตบแก้วจนแม่นแล้ว ผู้กำกับก็เรียก นิว, มารีน่า มาต่อบทดราม่าเรียกน้ำตากันต่อ  จากนั้นก็สั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  นิวเดินเข้ามามองหาแก้วในบ้าน  พอเห็นแก้วเดินลงบันไดมาก็รีบเข้าไปคว้าแขวนแก้ว  แล้วชวนให้แก้วรีบหนีออกไปจากบ้าน  แต่แก้วรู้ว่าถึงหนีออกไปก็ถูกเอี๊ยงตามตัวกลับมาได้อยู่ดี  แก้วเลยตัดสินใจที่จะไม่ไปกับนิว  เพราะไม่อยากให้นิวต้องเจ็บตัว 

แต่นิวก็ไม่ยอมง่ายพยายามจะถึงแก้วออกไปให้ได้  จังหวะนี้มารีน่าก็โผล่เข้ามาพร้อมกับดาวและติช่าพอดี  ทำให้มารีน่าเข้าใจว่า  แก้วนัดนิวให้มาหาก็ร้องไห้เสียใจ  ต่อว่าแก้วชุดใหญ่  แก้วรีบเข้าไปจับมือมารีน่าแล้วอธิบายว่า ไม่ได้นัดนิวมาจริงๆ  ยังไม่ทันที่มารีน่าจะเชื่อที่แก้วพูด  เอี๊ยงก็เดินเข้ามาพอเห็นหน้านิว  เอี๊ยงก็โมโหพุ่งเข้าหานิวทันที  จนมารีน่าต้องรีบเข้ามาห้าม  และพานิวเดินออกไป  เอี๊ยงกำลังอารมณ์เสียก็หันไปจัดการกับแก้วต่อ  ทั้งกระชากหัว  ทั้งตบตี  จนแก้วลงไปกองกับพื้นร้องไห้อย่างหนักด้วยความเจ็บใจ  งานนี้พอผู้กำกับสั่งคัทแก้วถึงกับหมดแรงเลยทีเดียว  ตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ฝ้ายแกมแพร” คืน วันพุธที่ 18 พฤศจิกายนนี้  เวลา 20.10น.  ทางช่อง GMM25 

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]