ละคร-Series

“รหัสริษยา” กระแสดี เอฟซีชม “แบงค์” หล่อล่ำโดนใจ

1 Mins read

กระแสตอบรับดีไม่น้อย สำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง รหัสริษยา ผลงานการผลิตจากค่ายดาราวิดีโอ ทาง ช่อง 7HD เพราะนอกจากจะมีแฟนละครชมแน่นโซเชียลว่า เป็นละครภาพสวย เนื้อหากระชับ แถมทีมนักแสดงชายในเรื่องยังงานดี ทำให้เอฟซีกรี๊ดแรง หนึ่งในนั้นก็คือ แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ พระเอกของเรื่อง ที่คะแนนกรี๊ดนำโด่ง กับบท ศิวา ที่มีซีนถอดเสื้อโชว์ล่ำอาบน้ำตั้งแต่ต้นเรื่อง แฟนละครชื่นชมขนาดนี้ เจ้าตัวเลยฝากขอบคุณมาว่า

6 แบงค์ อาทิตย์ 621

​            “ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ครับที่ติดตามชมละคร ได้ดูฟีดแบ็กจากแฟน ๆ ในโซเชียลบ้าง เห็นแฟน ๆ ชอบบทบาท ศิวา ในเรื่องนี้ ก็ดีใจครับ แต่เดี๋ยวหลังจากนี้เส้นเรื่องของศิวา เขาจะเริ่มมีเรื่องดราม่าขึ้นเรื่อย ๆ เพราะว่านางเอกของเรา ซึ่งก็คือ พาไล หรือ น้องพิ้งค์พลอย (ปภาวดี ชาญสมอน) เขาจะเข้ามาใช้เราเป็นหมากตัวหนึ่งในการแก้แค้น ทำให้ศิวาต้องจำใจยอมเดินตามหมากของนางเอก เพราะนางเอกเขากำความลับของพ่อศิวาไว้

บอกเลยว่าเรื่องนี้ผมได้ปล่อยของเยอะมาก ผมอ่านบททุกตอนแล้วสนุกมากจริง ๆ  มันมีความซับซ้อน มีการโยงเรื่องราวให้ร้อยเรียงได้น่าสนใจ และน่าติดตามตั้งแต่ต้นเรื่องยันตอนจบ ซึ่งต้องชื่นชมคนเขียนบทที่เขียนบทได้ดีมาก แล้วที่สำคัญกระจายบทให้กับทุกตัวละครได้มีเส้นเรื่องของตัวเองที่ชัดเจน ที่สำคัญต้องขอชมผู้กำกับรุ่นใหม่อย่าง คุณฬอน สังวริบุตร ที่มีมุมมองใหม่ ๆ ในการทำงาน รวมถึงรับฟัง และแชร์การทำงาน กับนักแสดงเต็มที่ อยากฝากติดตามชมกันนะครับ เรียกว่าแต่ละตอนห้ามพลาดเลย สนุก ไม่ผิดหวังแน่นอน”

IMG 5513

ติดตามชมละคร “รหัสริษยา”  ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]