ละคร-Series

“เอส” นักสู้พ่อลูกอ่อนทุ่มสุดตัว บู๊เดือดเพื่อแฟนละคร ใน “ล่า ท้า ชน”

1 Mins read

เพิ่งได้ยินดีกับการขึ้นแท่นคุณพ่อมือใหม่ ของ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ไปหมาด ๆ เมื่อภรรยาสุดที่รักคลอดลูกสาว น้องวาเลนติน่า เอริก้า บำรุงรักษ์ มาให้เชยชม ล่าสุดพระเอกสายบู๊ก็ยิ้มออก เมื่อละครแอ็กชั่นดราม่า “ล่า ท้า ชน”  ทาง ช่อง 7HD ที่ให้แฟน ๆ ได้ติดตาม  ออกอากาศตอนแรกก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับต้น ๆ เรียกว่าลงจอแค่สัปดาห์แรกกระแสตอบรับดีไม่น้อย งานนี้คิวบู๊ที่ได้รับเสียงชมกันสนั่นโซเชียล ตอนถ่ายทำยากขนาดไหนมาฟัง เอส เปิดใจ

“เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สามที่ผมได้ร่วมงานกับค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ และเป็นเรื่องที่สองที่ได้ร่วมงานกับน้องเปรี้ยว  (ทัศนียา การสมนุช) หลังจากที่เคยเจอกันมาในเรื่อง สารวัตรใหญ่ ครับ เรื่อง ล่า ท้า ชน เป็นละครบู๊ที่มีความแตกต่างจากเรื่องก่อน ๆ ที่ผมเคยเล่น พี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) และทีมงาน ได้มีการปรับบทละครให้แฟน ๆ ของช่อง 7HD ดูสนุกยิ่งขิ้นด้วยการเพิ่มน้ำหนักของซีนดราม่า ซีนโรแมนติก และซีนคอมิดี้ มาผสมผสานให้เรื่องราวกลมกล่อม แต่แน่นอนว่าซีนบู๊แอ็กชั่นตามสไตล์ค่ายพี่เวอร์ก็ยังคงอยู่ พี่เวอร์จัดเต็มไม่เสียชื่ออยู่แล้วครับ

ซึ่งการแสดงคิวบู๊ส่วนใหญ่ในเรื่องนี้ ถ้าไม่อันตรายมาก ผมจะเล่นเองทั้งหมด และเรื่องนี้จะเพิ่มความหวาดเสียวในหลาย ๆ ซีน มีซีนกระโดดตึก ซีนบู๊บนหลังคารถ แต่ทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานของความปลอดภัย มีอุปกรณ์ช่วยเซฟนักแสดงทุกคนเป็นอย่างดี ก็เป็นอะไรที่ช่วยเพิ่มความสนุก และตื่นเต้นให้กับละครมากยิ่งขึ้น ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามชม และมีกระแสตอบรับค่อนข้างดีเลย ช่วงนี้ผมอาจไม่ได้อยู่เมืองไทย เพราะมีภารกิจคุณพ่อมือใหม่อยู่ที่ต่างประเทศ ก็อยากฝากแฟน ๆ ทุกคนติดตามชมละคร เป็นกำลังใจให้ทีมงานและนักแสดงทุกคนด้วยนะครับ”

ติดตามชมละคร “ล่า ท้า ชน” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]