ละคร-Series

โหดได้อีก!!! “ทนงศักดิ์” บีบคอ “แม็กกี้ อาภา” หวังแก้แค้นให้สาสมในละคร “หนี้เกียรติยศ”

1 Mins read

ยังแค้นไม่เลิก เรียกได้ว่าแค้นฝังหุ่น สำหรับ “บรรพต” (ทนงศักดิ์ ศุภการ) ในละคร “หนี้เกียรติยศ” ละครน้ำดีของสองผู้จัดฯ ยุ้ย-จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร ค่ายสตาร์เฟรม กำลังเข้มข้นและสนุกสนานทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD   โดยในส่วนของตัวละคร “บรรพต” ผู้มีแค้นฝังหุ่นกับตระกูล “บันดาลสินธุ์” ทั้งๆ ที่ เกริก (โอริเวอร์ บีเวอร์) เพื่อนรักเพื่อนแค้น ก็ตัดช่องน้อยชิงฆ่าตัวตายไปก่อนหน้านี้ แต่ความแค้นของบรรพตก็ยังไม่ลดละ ยังมาระบายลงกับลูกสะใภ้อย่าง “ปานตะวัน” (แม็กกี้ อาภา) อีกรอบ คราวที่แล้วเกือบขับรถชน คราวนี้ขอบีบคอหวังให้ตายคามือซะเลย อะไรจะโหดร้ายปานนั้นคะคุณบรรพต!!!  เรามีฉากเบื้องหลังมาเรียกน้ำย่อยก่อนเช่นเคย ทีมงานใช้ห้องนอนชั้น 2 ของ “วังวรา” ย่านสามโคก จ.ปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยผู้กำกับฯ เล็ก ชาญชัย ขอให้นักแสดงทั้ง 2 คน ทั้ง ทนงศักดิ์

และ แม็กกี้ มาซ้อมบทไดอะล็อกกันซะก่อน รวมทั้งคิวบีบคอ จากนั้นก็เริ่มเคลื่อนกล้องถ่ายทำ โดยให้ ทนงศักดิ์ ทำการแสดงบนเตียงเพียงคนเดียว เพราะฝันถึง เกริก ที่มีเลือดท่วมตัวกำลังเข้ามาใกล้ ฉากนี้นักแสดงรุ่นใหญ่เล่นไปจนจบซีน และลืมตาขึ้นมา และเห็น ปานตะวัน  เดินเข้ามา จึงเรียกให้เข้ามาใกล้ๆ จากนั้น ทนงศักดิ์ ในบทบาทของ บรรพต ก็เข้าบีบคอ ปานตะวัน อย่างรุนแรง หวังให้ตายกันไปข้างหนึ่ง จากนั้นทีมงานก็ให้คิว ออย (ดวงกมล บุญเขียว) เข้าร่วมเฟรมที่กำลังถือถาดอาหารเข้ามา ตกใจกับภาพที่เห็น จึงปรี่เข้าช่วยเหลือ ปานตะวัน แต่ดูเหมือนจะสู้แรงของ บรรพต ไม่ไหว จึงตะโกนเรียกให้คนมาช่วย ทีมงานจึงให้คิว สาวใช้ เข้าไปช่วยอีกแรง ปานตะวัน ถึงรอดตายออกมาได้!!!

  ฉากนี้ สาวแม็กกี้ ต้องทำการแสดงให้เห็นว่าถูกบีบคอ จนหายใจไม่ออก ที่ดูแล้วสมจริงมาก!!!  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องลุ้นกันเลยล่ะ!!!! และอย่าลืมติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “หนี้เกียรติยศ” วันอังคารที่ 1 ธันวาคม 2563 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]