ละคร-Series

เอี๊ยม-ชูษี-โน่-เกดฮาสุดโต่ง!!!เล่นลิเกหลากมุขในละคร“หนี้เกียรติยศ”

1 Mins read

กำลังสนุกสนานได้ที่ และเข้มข้นในทุกๆ ฉาก ทุกๆ ตอน สำหรับละคร “หนี้เกียรติยศ”  ออกอากาศทุกเย็นวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ที่สองผู้จัดฯ อย่าง ยุ้ย จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร แห่งค่ายสตาร์เฟรม

ล่าสุดสองผู้จัดฯ เพิ่มพิกัดความฮาให้สุดโต่งมากขึ้น ด้วยการจัดฉากให้ เอี๊ยม-วรรษพร (เจ๊บอลลูน) น้าตาบ (ชูษี เชิญยิ้ม) จิมมี่ (โน่ ภูวเนตร) และ เจิน (เกด ธัญญา) แปลงโฉมเป็นลิเก เพื่อเล่นลิเกเอาใจ เจ๊ร้านขายกาแฟ เพราะต้องการให้เจ๊ขายสูตรกาแฟให้กับ เดือนแรม (พลอย รัญดภา) ด้วยเหตุผลที่ เดือนแรม ตั้งใจไว้ว่าถ้าเรียนจบจะเปิดร้านขายกาแฟ โดยเอาขนมที่ จรัสศรี (นาตยา จันทร์รุ่ง) และ พนาพร (ตู่ จารุศิริ) ทำ…มาขายที่ร้าน โดยมี ทินกร (ไม้ นนทพันธ์) เป็นต้นคิดเรื่องโชว์ เพราะเชื่อว่าหากเจ๊ร้านกาแฟได้ฮากับการแสดงลิเกชุดนี้ จะยอมใจอ่อนขายสูตรกาแฟให้

ทีมงานเซ็ทฉากลิเกแบบครบเครื่อง ทั้งพร็อบ และแสงไฟมากันแพร่บ สาวเอี๊ยม มาในชุด “นางเงือก” ส่วน สาวเกด มาในชุดของ “นางผีเสื้อสมุทร” ด้าน น้าชูษี มาในบทของ “พระฤาษี” และ โน่ ภูวเนตร มาในบทของ “พระอภัยมณี” ส่วน โต (บอล ณัฐพล) และ น้าตาบ เป็นคนเล่าเรื่อง โดยมี ทินกร เป็นกองเชียร์ ซึ่งนักแสดงแต่ละคนมาในชุดครบเครื่อง โดยเฉพาะ สาวเอี๊ยม สวมชุดนางเงือกได้สวยมาก แบบว่าจัดเต็มสุดๆ

เมื่อผู้กำกับฯ เล็ก ชาญชัย ซักซ้อมบทพูดและบทลิเกที่ต้องต่อบทกันแล้ว เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ ก็สั่ง แอ็คชั่น เปิดฉากที่ สาวเอี๊ยม ในชุดนางเงือก เริ่มต่อบทลิเก กับ น้าชูษี ที่ดูเหมือนจะด้นสด เฮฮาสนุกสนานกันมาก จากนั้น สาวเกด ในชุด นางผีเสื้อสมุทร ก็เข้ามา ต่อด้วย โน่ ในบทของ สินสมุทร นักแสดงทั้ง 4 คนต่อมุขกันแบบฮากลิ้ง!!! ฮากันแบบนักแสดงและทีมงานยังอดขำไม่ได้ และช๊อตเด็ด ช๊อตสุดท้าย เมื่อทุกคนเปลี่ยนจากชุดลิเกมาเป็นชุดพร้อมเตรียมแดนซ์ ทุกคนก็เต้นกันอย่างสนุกสนาน โดย หนุ่มไม้ ไปจูงมือ เจ๊ร้านขายกาแฟ มาร่วมแดนซ์ด้วย

line 703275277763816 1

สุดท้ายแล้ว เจ๊ร้านขายกาแฟ จะยอมขายสูตรให้ เดือนแรม หรือไม่ แฟนๆ ละครช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเขาด้วยน้า…และติดตามชมฉากสนุกสนานเหล่านี้ได้ในละคร “หนี้เกียรติยศ” วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม 2563 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]