ละคร-Series

“มาช่า” สั่งลุย “คุณแม่มาเฟีย” ฟิตแอ็คชั่นคอเมดี้ส่งท้ายปีคู่ “วิลลี่” มีแต่ฮา

1 Mins read

พักเรื่องยุ่งๆ มาขยับพุงหัวเราะไปกับละครสไตล์แอ็คชั่นคอเมดี้มีดีทุกรสชาติเรื่อง “คุณแม่มาเฟีย” ส่งท้ายปลายปีที่หลายคนอยากจะผ่านพ้นไปเร็วๆ  งั้น คุณแม่มาช่า วัฒนพานิช จะสั่งลุยละนะแฟนๆ GMM25 พร้อมกันหรือยัง?  ไป..ไป..ไป  กลับมาครั้งนี้ มาช่า คอนเฟิร์มฟิตเต็มพิกัดที่รับงานนี้เพราะอยากเล่นแอ็คชั่นเท่ๆ ที่เป็นงานถนัด  ในบทบาทของ “พิณ” คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หัวใจเด็ดเดี่ยวไม่แพ้กัน  เพราะเคยผิดหวังช้ำรักจาก พยัคฆ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) แฟนหนุ่มลูกชายมาเฟียข้ามชาติ  ทำให้ชีวิตพลิกผันต้องเลี้ยง เก่ง (อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล) ลูกสาวที่เก่งสมชื่อมาเพียงลำพังด้วยความรัก  จึงมีเรื่องราวชีวิตที่หลากหลายมาเล่าให้แฟนๆ ฟังยาวๆ ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

            ดีใจมากค่ะ..ที่ได้มาแสดงละครอีกครั้งแถมได้มาร่วมงานคู่ พี่วิลลี่ พระเอกคู่ขวัญที่ห่างหายกันไปเกือบ 10 ปี  ไม่ต้องคิดอะไรมากรับเลยยิ่งรู้ว่ามีฉากแอ็คชั่นเท่ๆ ให้ได้ออกแรงแสดงความฟิตในบท “พิณ” ด้วยยิ่งไม่ต้องคิดเยอะเพราะเป็นแนวที่พี่ช่าถนัด และชอบมากอยู่แล้ว  สำหรับบทนี้แม้จะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวใช้ชีวิตเรียบง่ายกับ เก่ง (อ้าย) ลูกสาวตามลำพัง  แต่ก็มีเหตุให้ได้ออกมาพลิกบู๊สู้ฟัดก็ตอนที่มาสลับร่างกับ พยัคฆ์ (วิลลี่) เท่านั้นแหละ..ความบันเทิงเกิด (หัวเราะ) ต่างคนต่างทำการบ้านหนักเราก็ต้องดูเวลาพี่วิลลี่เค้าแสดงท่าทางการพูด..อากับกิริยาเค้าแบบไหน  เพราะเวลาเล่นฉากที่สลับร่างไปเป็นพยัคฆ์เราต้องถอดแบบเค้ามา 

ส่วนพี่วิลลี่ก็ต้องดูเวลาช่าเล่นแบบละเอียดเหมือนกัน  แล้วพี่วิลลี่ก็น่ารักมากคอยครีเอทภาพจำต่างๆ ที่แสดงตัวตน พิณ-พยัคฆ์ เช่น การใส่นาฬิกาถ้าเป็นพยัคฆ์หน้าปัดอยู่ข้างนึง..ถ้าเป็นพิณจะอยู่อีกฝั่งมือ  ซึ่ง พี่ปลา-พีรพล เธียรเจริญ (ผู้กำกับ) ก็ซื้อมุกนี้ (ยิ้ม)  พอเล่นเป็นพยัคฆ์เราต้องออกแนวเจ้าชู้กรุ้มกริ่มตาเล็กตาน้อยไหนจะน้ำเสียงอีกโอ๊ยเรียกว่าหินมากๆ  บางทีต้องสลับกันเล่นให้ดูก่อนแสดงจริงเพราะนึกภาพไม่พอได้เห็นก็จะรู้จังหวะที่จะเล่น  เรื่องนี้ว่ายากแล้วเจอคิวบู๊นี่หนักหน่วงไม่แพ้กัน  แต่ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ช่าตัดสินใจมารับบทนี้แล้วก็ฟิตร่างกายฝึกโยคะสม่ำเสมอเพื่อให้ร่างกายรักษาสมดุลความแข็งแรง  แล้วก็ได้ใช้พลังตั้งแต่คิวแรกอยากให้ได้ติดตามชมกันนะคะ

ตามให้กำลังใจ มาช่า วัฒนพานิช ในบท “พิณ” ที่จัดเต็มทุกฉาก..ทุกตอน  ให้ความสนุกครบรสเกินเรื่องเกินราว “คุณแม่มาเฟีย”  ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.10 น.  ช่อง GMM25