ละคร-Series

“ม่อน” บู๊ที่สุดในชีวิตพร้อมลุยบท “หมวดธนา” แอ็คชั่นคอเมดี้โดนใจ“คุณแม่มาเฟีย”

1 Mins read

คุ้นเคยซีรีส์วัยรุ่นมาตลอดพอ ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง ได้มารับบทผู้หมวดธนา ตำรวจหนุ่มผู้ซื่อสัตย์ทั้งการงาน และความรัก  ในละครแอ็คชั่นคอเมดี้เต็มตัวเรื่อง คุณแม่มาเฟีย ทาง ช่อง GMM25 ทำเอาเจ้าตัวติดอกติดใจที่ได้เล่นคิวบู๊เต็มสตีมโชว์สเต็ปเต็มเหนี่ยวให้สมกับที่ ผู้กำกับปลา-พีรพล เธียรเจริญ ส่งไปฝึกฝนทั้งการต่อสู้ และยิงปืน กับครูมืออาชีพ  ฝึกมาดีม่อนก็เลยมีชัยไปกว่าครึ่งแสดงบทแอ็คชั่นได้สะใจผู้ชมอย่างที่มีกระแสตอบรับกลับมา

เปิดประสบการณ์ใหม่ในวงการละครของผมเลยครับสำหรับบทบาท “ผู้หมวดธนา” นายตำรวจหนุ่มนิสัยดีใกล้ชิดประชาชน  ดูโตเป็นผู้ใหญ่ใส่ใจทุกคน  ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสผมมารับบทนี้  ตอนแรกก็คิดว่าไกลตัวเองนะ  แต่พอพี่ปลาเอาไปปั้นให้ผมฝึกศิลปะป้องกันตัวกับพี่ๆ สตั๊นแมนมืออาชีพหลายๆ ครั้ง  แล้วก็ให้ไปฝึกยิงปืนสั้นกับหน่วยฝึกตำรวจจริงๆ ได้ผลมากผมนิ่งมากขึ้นแล้วท่าทางการจับปืนก็ทะมัดทะแมงสมจริง  ทำให้เรารู้ตัวเองว่าชอบด้านแอ็คชั่นว่างปุ๊บเป็นต้องไปซ้อมกับพี่ๆ เราได้วิชามาเยอะพร้อมปล่อยของในละคร  แล้วคิวบู๊ในเรื่องจริงจังสวยงามหลายต่อหลายฉากผมตั้งใจมาก  ซึ่งกระแสตอบรับจากคนดูก็ชื่นใจ – – มีแต่คนชมความเท่ห์ และความบู๊ดูมันส์ของหมวดธนามาเรื่อยๆ หายเหนื่อยจริงๆ ครับ  แต่ก็ไม่ได้มีดีแค่แอ็คชั่นนะครับคอเมดี้ก็มารัวๆ เป็นเสน่ห์ของละครเลย  จังหวะสนุกๆ โป๊ะๆ ก็ได้ พี่ปลา กับ พี่วิลลี่ แมคอินทอช แนะนำขัดเกลาให้ตลอดเรื่องเป็นการทำงานที่เบิกบานมากผมชอบ  จากที่เคยประหม่าที่จะได้แสดงกับนักแสดงรุ่นพี่มากความสามารถกลัวทำทุกคนเสียเวลาเพราะเรา 

พี่วิลลี่ละลายพฤติกรรมผมตั้งแต่ต้นเรื่อง..คราวนี้เลยบันเทิงไม่มีกั๊ก  กับ พี่มาช่า วัฒนพานิช ก็เข้าฉากด้วยกันบ่อยผมอบอุ่นนะพี่เค้าเป็นห่วงน้องๆ ทุกคน  ทั้งความเป็นอยู่ และการแสดงพี่ช่าช่วยดูแลทุกอย่าง  เป็นการทำงานที่มีความสุขมากเลยครับ  ส่วนกับ เก่ง (อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล) สนิทสนมกลมเกลียวกันเป็นทุนเดิม  ไม่ต้องปรับตัวเข้าหากันในละครเลยเล่นตามบทได้ตั้งแต่ฉากแรก  น้องเป็นคนน่ารัก..งุ้งงิ้ง..ชอบแกล้งตลกดีพูดเล่นอะไรอ้ายเชื่อหมด  ได้ร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 2 เข้าใจวิธีเล่นของน้องมากขึ้น  เป็นเหมือนพี่เหมือนน้องดูแลกันจริงๆ ตามในละครเลยครับ  แต่ความผูกพันธ์แบบพี่ชายที่แสนดีนี่แหละจะก่อให้เกิดอะไรต่อจากนี้ใน “คุณแม่มาเฟีย” ต้องให้ผู้ชมติดตามกันต่อ  ฝากเพลงประกอบของ ผม-อ้าย ด้วยนะครับ”   

            มาดูกันว่า ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง จะรับบท “ผู้หมวดธนา” ได้สมจริง..ได้ใจแฟนละครสาวๆ ขนาดไหน?  ต้องดู “คุณแม่มาเฟีย”  ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.10 น.  ช่อง GMM25

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]